2.
-Son Siwoo mơ thấy ngày mình và Park Dohyeon chia tay.
Mỗi mối tình tuổi mới lớn rồi sẽ có hồi kết, chuyện tình của anh và nó cũng không là ngoại lệ.
Lý do chia tay cũng đơn thuần là anh nói ra, Park Dohyeon gật gù đồng ý và cả hai rời khỏi cuộc đời nhau chẳng chút cãi vả.
Khi đó Siwoo đã đại học năm nhất, Dohyeon thì năm cuối cấp ba. Những lúc nhớ lại, anh vẫn nghĩ khi đó cả hai yêu nhau thật đẹp, mà vì đã rất hoàn mỹ, khi chia tay lại đau đớn vô cùng, day dứt không nguôi.
Năm mười sáu, Son Siwoo háo hức tiến hành kiểm tra giới tính thứ hai. Anh đã tự vẽ ra rất nhiều thứ, như bản thân sẽ là một Alpha đầy cuốn hút hoặc trở thành một Omega đầy mê người.
Cuối cùng, "Son Siwoo, giới tính thứ nhất nam, phân hóa giới tính thứ hai: Beta."
Nhưng anh cũng rất bình thản, dễ chấp nhận kết quả nhận được. Son Siwoo thấy làm beta rất tốt, làm một người bình thường có gì không tốt chứ?
Dẫu cho có biết xã hội ưu tiên Alpha, bảo vệ Omega, nhưng Siwoo luôn nghĩ việc trở thành Beta là hoàn hảo đối với anh.
Mộng tưởng của niên thiếu muốn bản thân trở thành Alpha mạnh mẽ, Omega được che chở, mà thực tế, Son Siwoo không phải là kiểu nào trong hai kiểu trên.
Thành tích học tập của anh ở mức bình thường, cơ thể không yếu ớt cũng không có sức khoẻ hơn người.
Siwoo an nhàn trôi nổi giữa biển người, anh có nhóm bạn của mình, tự giữ lấy thành tích cố định, tốt nghiệp xong thì vào một trường đại học bình ổn. Việc làm Beta thậm chí khiến anh cảm thấy may mắn, không ít lần Son Siwoo chứng kiến những người bạn Omega của mình khổ sở rơi vào kỳ mẫn cảm, bắt buộc phải nghỉ học dài hạn.
Son Siwoo có một nỗi sợ chôn sâu trong lòng với Alpha, anh không ghét họ, nhưng cũng không thích.
Không dưới ba lần anh chứng kiến một Omega bị Alpha đánh dấu một cách ép buộc khi vô tình rơi vào kỳ phát tình hay chỉ đơn giản vì "mùi tin tức tố của cậu rất thơm". Dù biết chỉ là bản năng sinh lí, nhưng anh không thích việc đó tí nào cả.
Son Siwoo trưởng thành cảm thấy việc đó là không tốt, Son Siwoo mười bảy mười tám lại ghê tởm vô cùng cực.
Hoặc do lúc đó chưa thật sự trưởng thành, anh rất coi thường Alpha dựa vào việc có thể dùng pheromone áp chế người khác mà bắt buộc Omega ở bên nhau. Anh coi tin tức tố như chiếc vòng cổ trói buộc tình yêu.
Nói trắng ra Son Siwoo ghét Alpha. Mọi Alpha trong mắt anh thời ấy rất giống nhau, đều là những kẻ áp bức vô liêm sỉ.
Mà như anh tự nói, thật may làm sao anh là Beta, Alpha không thể đánh dấu Beta, anh có thể tùy tiện nói chuyện yêu đương với Beta hay Omega đều được.
Vậy mà cuối cùng, anh và Park Dohyeon - một Alpha tiêu chuẩn đã yêu nhau.
Nhưng rồi cũng chia tay, nhưng anh nghĩ nó là lỗi của anh nhiều hơn.
Cụ thể hơn thì, Son Siwoo ghen tị đỏ mắt với việc Park Dohyeon và ai đó xa lạ rồi sẽ đánh dấu nhau, trở thành bạn đời mà không phải anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
vhs. abbeißen | r18
FanfictionPark Dohyeon có nhiều hơn một khát vọng. Thứ nhất, đó là cắn đứt cổ Son Siwoo. Thứ hai, những điều còn lại. - vhs và mùi hương, dấu vết.