Tui thêm vài nhân vật vô nò><
Phạm Đình Thái Ngân:17 tuổi,cũng khôg quậy như Doo và những ng khác trong nhóm.Bị simp "QT" lớp 11a1 (ba Ngân)
Quang Trung: 16 tuổi, hài hước và đầy "meme" trong lớp ( cây hài a1). Học cũng giỏi, dù hài nhưng hát khá hay đó. ( má Trung)
Thái Sơn: 17 tuổi.Giống Ngân,không red flag và học khá. Hay bắt nạt "PH" (tại thích nên bắt nạt để gặp ẻm nhiều hơn á tr:>) bdanh: Jsol
Phong Hào: 16 tuổi, bị cutie á tròi dịu keo đồ nên "TS" mới simp. (Nicky)
___________________________________
Cô chủ nhiệm khi thấy cậu đang loay hoay đi xung quanh dãy A, thấy vậy cô liền hỏi cậu-Em là học sinh mới à? Lớp nào đây,cô dẫn em tới lớp đó cho.
-Vâng em chào cô ạ..Em mới chuyển đến..không biết 11a1 ở đâu ấy ạ.
-Em là học sinh mới lớp cô hả? Trời ạ cô mới nhận lớp hồi hè xong,mà thôi giờ cô dẫn em đến lớp.-Vâng..Mà cô tên gì vậy ạ? Em hơi tò mò cô chủ nhiệm mới ạ..
-À cô tên là Ngọc Anh còn em tên gì ấy nhỉ,cô chỉ mới xem danh sách thôi chưa biết mặt từng người-Em tên Huỳnh Hoàng Hùng ạ (cậu cười)
-Trời ạ, em tên Hùng cô tưởng rằng nhìn em đô lắm
Bây giờ gặp em nhìn em dễ thương hơn trí tưởng tượng cô nữa ấy!
-Vâng..hì hì thôi cô dẫn em vào nhanh đi ạ,mấy bạn lại tò mò đấy ạ...Cô và cậu cùng bước vào lớp,mọi người khi nhìn thấy cô chủ nhiệm và cậu bước vào giống như 2 mẹ con vậy.Mọi người thì thầm với nhau sao cậu lại có làn da trắng hơn con gái thế nhỉ,trong khi cậu là con trai.Vài người thì thầm vì thấy cậu nhìn xinh đẹp,điển trai .Dáng khá là tiêu chuẩn của con gái..vì cậu cao 1m75 nhưng body thì làm bọn con trai khá kinh ngạc.
-Ê bây, cộng tươi vô lớp mình kia aaa..Đẹp chết người mất đi😍
-Con trai mà còn trắng hơn bọn con gái lớp mình nữa bây ơi..Muốn làm thân với bạn ấy quá bây."E hèm, trật tự hết cho cô nào! Cô xin tự giới thiệu, cô là Ngọc Anh và là giáo viên chủ nhiệm của lớp bọn em năm nay. Và đặc biệt hôm nay lớp ta có một học sinh mới chuyển đến đây, hi vọng các em hoà đồng với bạn nhé!" Cô thầm nói với cậu "Em giới thiệu bản thân mình đi" Cậu cũng khá hướng nội,chỉ nói đc kha khá vài câu thôi.
"Chào m..mọi người, mình là Hùng. Huỳnh Hoàng Hùng.. và mình vừa mới chuyển đến mong các bạn..giúp đỡ mình nhiều.Mình xin hết!
Phù,cuối cùng cậu cũng nói suôn sẻ..Cô bắt đầu xếp chỗ, cậu được ngồi kế Đặng Thành An ( thằng bạn của cậu) vì nó học cũng tạm và cậu thì học giỏi nên cô xếp nó và cậu ngồi chung với nhau. Cậu đi xuống lớp và ngồi kế Thành An, thấy An kh nói gì hết cậu liền hỏi
-Ê này..Mặt sao đần thế kia vậy thằng Gíp này,Gặp chuyện gì không vui sao? Thấy tao không vui hay gì à?-Ừ đúng rồi..Chả hiểu sao mày lại vào lớp tao rồi còn ngồi kế tao nữa..Tao ngồi với mày từ đầu năm lớp 8 rồi lớp 10 mày chuyển đi..Vậy tính ra giờ đây là năm thứ 3 t ngồi với mày rồi á hả Gem??
Vẻ mặt của Nè Gíp có vẻ kh tin được rằng cậu và nó đã ngồi với nhau mấy năm rồi..Không thoát khỏi nhau quá..Bỗng cậu kí đầu nó 1 cái rồi bảo
-Mày làm như tao thích ngồi với mày quá An, học tạm mà hay giỡn trong lớp nữa chứ.Hồi đó mày nói nhiều cô còn chửi tao sao không quản lí mày được đó.Xíaa
"Nè 2 đứa kia!! Nói chuyện là cô cho ra ngoài đó, mới ngày đầu học mà đã bị nhắc vậy khác gì lần sau thân thiết càng làm tới không hả!!?" Khi bị cô nhắc nhở cậu và An cũng không nói chuyện riêng nữa mà tập trung học.
"Chuyển cảnh"
____________________________________
Reng reng~
2 tiết học của các cậu đã trôi qua~ Đã đến lúc giải lao,bỗng có một nhóm người trong lớp cậu tới chỗ cậu...THẬT RA....Làm quen với bạn mới thôi chứ không gì, tại vì lớp a1 này đã thân nhau từ khi mới vào lớp 10 nên khá thân thiết.Chỉ có Hùng mới vào nên nhiều người muốn làm bạn vs cậu.
____________________________________
Tạm thời tới đây nha mấy bồ😇
Ai hông biết từ Cộng tươi" thì nó có nghĩa là trai đẹp á nha.
Ê mà trên tik thấy mấy mom spoil anh Gem tập sau bị loại thấy bị lo á troi😔 Bị ovtk r mà mấy mom đó còn nói v làm t buồn tại t nghĩ kh có hint để ship á troi🙃
tg:Han