"Đừng P'Ou, để em chơi xong ván này đã."
Offroad uốn éo người tránh bàn tay ai kia cứ liên tục xoa ngực mình, ngón tay ma mãnh cứ gảy nhẹ lên đầu ngực làm Offroad vô thức rên rỉ, cậu chẳng thể tập trung cho ván game này nữa, chán nản nhìn màn hình điện thoại hiện hai chữ 'Game Over' mà cậu chỉ biết thở dài. Thôi được rồi, cái gì vui vẻ thì mình ưu tiên thôi.
Daou thản nhiên vừa nằm xem phim vừa trêu ghẹo người yêu, nghe tiếng thở dài của Offroad thì cười đắc ý, cậu vứt điện thoại sang một bên rồi bò lên nằm dài trên người Daou, như một thói quen cái tay hư của anh lại mò mẫm lên cái mông căng tròn, da thịt mát lạnh cùng cảm giác đầy tay khi xoa bóp mông người yêu làm Daou ngứa răng ghê gớm, vỗ mạnh tay vài cái để trên hai má mông in lại dấu tay đo đỏ, Daou cười trêu ghẹo người đang cắn chặt môi dưới để ngăn lại tiếng rên của bản thân.
"Đóng dấu lại nếu không người ta trộm mất của anh."
Offroad liếc mắt trừng anh, tối qua cái tên này khoe rằng mới mua đồ ngủ đôi cho hai đứa, cậu cũng háo hức chờ xem trông bộ đồ sẽ ra sao, cuối cùng lại nghệt mặt ra khi Daou lôi ra một bộ pyjamas tay dài màu be nhạt.
"Anh mặc quần em mặc áo, như vậy mới là đồ ngủ đôi chứ."
Ừ, anh nói cái gì cũng đúng. Thế nhưng rõ ràng tối qua cậu có mặc boxer đi ngủ, sáng dậy thì cái boxer lại không cánh mà bay, Daou lại vô tư nói không mặc cũng chẳng sao, ở nhà thì cứ thoải mái đi.
Ừ, thoải mái cho anh sàm sỡ chứ gì.
Offroad mặc kệ bàn tay Daou đang nhào nặn mông mình như nhồi bột, cậu nhúc nhích người một tí để cho miệng vừa tầm với đầu vú của Daou rồi bắt đầu liếm mút. Lần đầu tiên cả hai khám phá chuyện tình dục cùng nhau Offroad đã biết rằng Daou rất thích được bú liếm đầu vú, và phải công nhận một điều, vú Daou rất vừa miệng cậu. Miệng bận thì tay cũng không rảnh rỗi, tay Offroad lần mò xuống quần anh, Daou cũng không mặc quần lót nên cậu dễ dàng vuốt ve dương vật đang có dấu hiệu cương cứng rồi lướt nhẹ qua bìu dái căng tròn. Daou dần thở dốc, anh kéo mặt cậu lên rồi hôn thật sâu, lưỡi Daou lướt qua môi và răng của Offroad, bắt được lưỡi cậu và bắt đầu cuốn vào nhau. Hôn nhau đến nước bọt dính lan tới cằm thì cả hai mới buông nhau ra, Daou dùng ngón tay cái nhấn vào trong khoang miệng của Offroad, ngắm nhìn cái lưỡi đỏ hồng ẩm ướt đang liếm ngón tay anh để lấy lòng mà bên dưới lại càng cương cứng.
"Lè lưỡi ra."
Ngay khi nhìn thấy cái lưỡi nhỏ ló khỏi miệng cậu, anh lập tức bắt lấy nó mà bú mút thật mạnh, Offroad rên rỉ, tay sục dương vật anh mạnh hơn.
Đang khi chuẩn bị bước vào một cuộc làm tình thật cháy thì Daou đột ngột bỏ cậu ra, thả nhiên đứng lên dù con cặc to lớn đã dựng thẳng dậy.
"Anh đói bụng rồi, đi ăn đã."
Thế rồi vừa huýt sáo vừa đi về phía bếp, bỏ lại Offroad ngẩn ngơ trên sofa với cái miệng nhỏ vẫn he hé óng ánh nước bọt.
Daou với tay lấy chai mật ong trong tủ, giờ này anh không thấy đói mà chỉ thấy nứng, quá rõ ràng, không thể nào kìm lòng được trước cái dáng vẻ gợi tình của Offroad, nhưng mà cái gì dễ dàng quá thì nó lại không vui. Trong đầu đang suy tính không biết nên trêu Offroad thế nào nữa thì một vòng tay từ phía sau ôm chặt anh, hai bàn tay nhỏ vân vê đầu vú ngay khi vừa chạm vào. Daou cảm nhận được dương vật của người yêu đang chọc vào đùi mình, anh nhếch mép cố tình làm lơ.