Daou mệt mỏi nhắm mắt lại sau tiếng hô 'Cut!' từ đạo diễn, lịch trình dày đặc cùng việc vai diễn lần này thật sự hơi quá sức làm anh cạn kiệt năng lượng và rơi vào trạng thái mệt mỏi gần như toàn thời gian.
"Daou mau đi nghỉ ngơi đi em, chúng ta được nghỉ ba mươi phút trước khi vào cảnh tiếp theo."
Daou gật nhẹ đầu khi nghe quản lý thông báo, anh cởi bớt áo khoác bên ngoài rồi xoay người rời đi. Dốc thật nhiều nước lạnh vào mặt để tỉnh táo vì giờ đây Daou cảm thấy mình có thể gục xuống bất cứ lúc nào vì cơn buồn ngủ đã trở nên quá nặng nề, đang lúc anh cố gắng giữ bản thân tỉnh táo thì có một vòng tay ôm lấy anh từ phía sau, Daou ngay lập tức theo bản năng gạt cánh tay đang ôm anh ra nhưng vòng tay ấy lại siết chặt hơn, cùng với giọng nói thỏ thẻ phát ra.
"Là em mà."
Daou ngay lập tức thả lỏng cảnh giác, ngả người ra sau dựa vào lòng Offroad, ôi nguồn năng lượng của anh đến rồi. Offroad vuốt ve bụng của Daou như cái cách cậu hay làm với đám mèo con, lại thả thêm vài nụ hôn vụn vặt lên gáy và cổ anh.
"Hôm nay mệt lắm hả anh?"
"Ừm...anh muốn được ngủ ngay bây giờ luôn."
Và rồi Daou cảm nhận được môi hôn của Offroad liên tục đặt trên vành tai và vai của anh, Daou biết rằng Offroad đang xót mình, thế là ngay lập tức giở giọng mè nheo.
"Sao em tới trễ thế, anh chờ em cả buổi sáng mà chẳng thấy em đâu."
Lại nhận thêm một cơn mưa hôn từ Offroad thay cho lời xin lỗi.
"Em xin lỗi mà."
"..."
"Ui, thôi mà. Em xin lỗi Yêu nhé, em thấy lịch quay trống nên mới không đến sớm."
"...Ừ."
Rồi, dỗi luôn. Thế là Offroad xoay người Daou lại, hôn lần lượt lên trán, mắt và mũi của anh rồi mới hôn lên môi anh, chạm nhẹ vài giây rồi tách ra, cứ như vậy vài lần cho đến khi Daou giữ cằm của cậu lại rồi kéo cả hai vào một nụ hôn sâu.
Offroad muốn dỗ anh nên ra sức lấy lòng, hết cắn mút lại liếm nhẹ lên môi Daou, len lưỡi vào trong khoang miệng anh, liếm láp cái vị ngọt ngào của người yêu rồi bắt lấy lưỡi anh mà mút nhẹ. Lặp đi lặp lại cho đến khi Daou thở dốc và tay anh bắt đầu xoa nắn mông và đùi cậu loạn xạ, tay Offroad cũng chẳng yên, cậu vuốt ve lên ngực Daou rồi gẩy lên đầu vú của anh, làm cho Daou thoát ra tiếng rên sung sướng, xoa nắn hai bên đầu vú của Daou cho đến khi cảm nhận được thằng nhỏ cương cứng của anh chọc vào đùi mình, Offroad mới dời tay xuống trêu ghẹo cái vật đàn ông mà Daou luôn tự hào.
"Yêu có muốn em bú cho không?"
Thề với trời Daou muốn xuất tinh ngay khi nghe Offroad hỏi mình cùng với biểu cảm dâm đãng không chịu được, bây giờ anh không còn thấy buồn ngủ nữa, chỉ cảm thấy thân dưới nóng lên và bắt đầu rỉ nước. Anh nắm tay Offroad lôi vào phòng cuối cùng của nhà vệ sinh, khoá cửa lại và rồi gấp rút kéo thắt lưng để chuẩn bị cho một cuộc 'bú mút chữa lành' đến từ người yêu bé nhỏ.
Offroad phì cười với vẻ vội vàng của anh, cậu ra hiệu với anh rằng hãy để mình làm và bắt đầu mở thắt lưng của Daou ra, từ lúc chạm vào thắt lưng của anh cho đến khi cả quần trong lẫn quần ngoài của anh bị kéo xuống quá đầu gối, Offroad chưa từng dời mắt khỏi Daou. Offroad biết rằng Daou có thể lên đỉnh nếu như chỉ nhìn vào đôi mắt của cậu mà thủ dâm, vì anh thích đôi mắt của Offroad nhất, anh nói rằng đôi mắt của cậu là đôi mắt của một con hồ ly vừa ngoan vừa dâm đãng, làm anh chết chìm trong đấy chẳng thể thoát ra.