Hloiii
.
.
.
.
.
.
________________________________________Tharun avan rampill walk cheyyan idan ulla dress okke onnu practice cheyithu nokkuvanu, ath kand kondirikkukayanu Nila, aduthu thanne Dona nilppund, appazhanu Jeona um Sree um agottu varunnath aval kandth, dona kannukond evide aayirunnu enna reethiyill avale nokki, aval onnumillannu kanndachu kanichu, Jeona Nilayude aduthekku vannu.
Jeona : Mrng mam
Nila avale nokki, onnum mindiyilla, avalude kannukal veendum Tharunilekku poyi.
Sree kurachu maari aahnu nilkkunne, avan Nilaye nokki nilkkuvanu, avalude kannukal Tharuninem catherinem mathram chuttipatti erikkukayanu, avan chuttinum onnum nokki, ellarum(staff)avalkku chuttum nilkkukayanu.Ellavarum avale bhyathodeyum respect odu koodiyum aahnu nokki kanunnath, avan avante limits ine kurichu orthu nilkkuvanu.
jeona : Sreeyetta
Sree : huh?
jeona : maminodu chenn onnu sry parajekku
Avan avale samshyathode nokki.
jeona : chellu
Sree : nthinu
jeona : 😤😤
Sree : ne chenn parajittu avalu mind cheyitho
jeona : athaganeya😬 ennalum parayandath nammde kadama aahnallo
Sree : sheri late aayathinu njn sry parayam pakshe avalu kanicha prevarthikku avalu mappu parayuvo
jeona : ah pastt avarde vayill ninnu nigalu sry kettathu thanne, alla njn ithrem neram parajthu onnum nigalu kettille
Sree onnum mindiyilla
👏👏 kayyadi kettu Sree um jeonayum agottekku nokki, Nila aahnu koode mattu staffkalum, Tharunine onnu appreciate cheyithe ahnu, Nila avane(Tharun) nokki chirichu.
jeona : eh evide pova sreeyettaa
evide avan avidunn veliyilekku poyi, jeona avan poyathu nokki ninnu, jeona avante peru vilikkunth kettittu Nila agottekku nokki, avan pokunnath aval kandu.
Dona jeonayude aduthekku vannu.
dona : nthupatty eh
jeona : oh nth pattan
avalu nadanna sambhavam okke donayodu paraju.
dona : pinne igane okke cheyitha aarakaylum deshym varule
jeona : ath dho illavarodu para
athum paraju jeona avidunn poyi
dona : pinne ennituu venam enikittu kittan
_💖
Sree veliyill vannu nilkkuva, nalla deshym thonni avanu, acan agane nilkkumbol aahnu ayale kanunnth.
Sree : ith- ithillavan alle
Sreeyude aduth vannathum ayal avane onnu nokki, Sree um avane nokki pedipichu, ennal athinu kannu kodukathe ayal akathekku poyi.
Sree : alla avan vannth nthinarikkum
avan appo thanne ayalude purake vech pidichu, avan akathu keriyathum adhyam nokkiyath Nilaye aahnu.
Sree : evide poyi
avan nokkiyegilum avale kandilla,avan jeonayude aduthekku poyi.
Sree : jeona
jeona : ah
Sree : Nila nthiye
jeona : ahm Asif sir vannirunnu, ntho discuss cheyyan ennum paraju poyi
YOU ARE READING
Ms.Rude & Mr.Crazy
FanfictionJeevithathe randu reethiyill nokki kanunnavar avarkku idayil undakunna kurachu karaygal. nammade nayika rich aanu ketto rich ennu vechal richodu rich , but nammde nayakan sadharanayill thazhe ulla aalum. Kooduthal ariyan vayikku Ms.Rude &Mr.Crazy p...