*Rầm*
Yeonjun mở to mắt nhìn đống gỗ văng tung toé trên sàn nhà, tim đập lia lịa khi thấy con người lưu manh đang che miệng cười ở phía đối diện.
Nhóc con nhanh chóng đứng dậy, định bỏ chạy ra khỏi phòng thì liền bị hắn tóm được. Soobin nhanh chóng ném cậu lên giường rồi đem cái thân to của mình đè lên người cậu.
"Cởi quần xong rồi chạy." Hắn cười đểu.
"Cởi xong ai dám chạy."
Soobin luồn tay vào lưng quần khiến Yeonjun không khỏi giật nảy người dậy. Cậu ngọ nguậy dưới thân hắn, cố đẩy ra trong vô nghĩa. Còn Soobin thì ngày một lấn tới, hắn kéo được lớp quần phía sau của cậu ra, để lộ cặp mông tròn trĩnh có tí ửng hồng.
Yeonjun cảm nhận được mông mình lành lạnh liền đưa tay giữ chặt lớp phòng ngự phía trước. Cậu đưa cái mặt hoảng hốt nhìn hắn, rồi lắp bắp nói.
"A-Anh điên hả? Tôi méc mẹ đó."
"Ủa? Nhóc thua mà? Phải làm đúng luật chứ?"
Yeonjun cứng họng nhìn hắn, nước mắt như sắp chảy ra đến nơi. Cậu cảm nhận nhịp tim mình đập thình thịch rồi buông lỏng tay đang giữ quần ra.
Và rồi...quần của Yeonjun bay ra khỏi giường.
Soobin định trêu cậu nhóc nghịch ngợm này đến đây thôi, nào ngờ phía dưới đũng quần của hắn, một vật thể không xác định được bỗng nóng lên rồi phồng to ra. Hắn cảm thấy mình không ổn, nhìn dáng vẻ cậu lúc này mà trong lòng hắn rạo rực, muốn làm gì đó hơn là chỉ nhìn ngắm cơ thể này.
"N-Nè, anh đừng có nhìn người đang không mặc đồ chằm chằm như thế chứ..." Hai má Yeonjun đỏ ửng lên, đầu nghiêng qua một bên để né ánh mắt của hắn.
"Đụ không?" Hắn ta hỏi.
Yeonjun mở to mắt, quay mặt lại nhìn hắn như thể không tin vào sự thật. Hai chân cậu vẫn đang trong tình thế bị hắn giữ lấy còn giữa rãnh mông thì bị thứ đang cương cứng kia cạ vào. Nhìn ánh mắt của hắn là biết đó chẳng phải lời nói đùa, nhưng nếu làm thì sai trái quá. Yeonjun thẳng thừng trả lời lại.
"Anh mà dám làm gì là tôi méc mẹ anh."
"Đừng có như vậy chứ? Nhóc cũng cứng lên rồi mà?" Hắn luồn tay nắm lấy phân thân của cậu.
"Này a-ai cho anh chạm vào, buông...ưm ức...ha."
Miệng cậu bị chặn lại bằng môi hắn, tay hắn ta liên tục tuốt lên xuống, Yeonjun không nhẫn nhịn được khoái cảm liền co giật cả người, miệng không ngừng rên rỉ. Cậu không đẩy hắn ta ra nữa mà bấu chặt vào ga giường.
*Phụt* tinh dịch ấm nóng chảy ra bên ngoài, phủ đầy bàn tay gân guốc của hắn. Soobin khẽ cười nhìn con người đang thở hổn hển trên giường rồi dùng số tinh dịch đó thoa nhẹ lên trước cửa huyệt.
"Ưm...anh định làm thật hả?"
"Trông anh giống đang giả vờ nứng lắm à?"
"Đừng...tôi sợ..." Yeonjun đưa tay xuống dưới giữ chặt cổ tay hắn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|soojun| - Rút gỗ
RomanceSoobin rủ nhóc hàng xóm đáng ghét của mình chơi trò rút gỗ cởi đồ... ⚠️NSFW