1. Ai thương anh?

18 2 6
                                    

Ha... hôm nay cậu lại thất hứa nữa rồi, trái với lúc trước khi Mingyu thất hứa Wonwoo sẽ nổi điên lên mà dày vò điện thoại cậu nhưng bây giờ thì không như vậy nữa, lòng cậu bình thản vô cùng, không hề có giấu hiệu của những đợt sóng nào cả.

"Ha.. mày thay đổi thật rồi Wonwoo à.." Wonwoo thầm cảm thán về chính bản thân mình.

Đã 9 giờ hơn nhưng chưa thấy bóng dáng của cậu thanh niên trẻ đâu, người phục vụ liền tiến lên hỏi

"Anh có muốn dùng bữa không ạ.. Nhà hàng của bọn em 10 giờ đóng cửa rồi ấy ạ"

"À vậy cho tôi 1 phần beefsteak"

"Dạ rồi có ngay ạ"

Nói xong, như vừa tóm được con cá cứng đầu người phục vục gấp rút chạy vào bếp làm đồ ăn ngay.

Hôm nay trời mưa to lắm, không biết do ông trời thương thật hay đang thương hại số phận của cậu nữa.

Cậu vừa ngồi chóng tay lên cằm vừa ngắm nhìn khung cảnh ảm đảm về đêm của Seoul mà lòng hơi có chút trách móc: "Giờ thì hay rồi, người hẹn tôi đi ăn mừng sinh nhật tôi là cậu, người thất hứa cũng là cậu luôn"

Ôi nhưng thật đúng lúc làm sao, người phục vụ cắt ngang dòng tâm sự của cậu ngay lúc nó đang cao trào nhất bằng một đĩa beefsteak nóng hổi.

"Xin ngon miệng ạ"

"Tôi cảm ơn"

Ăn ở nơi không gian lạnh lẽo có mỗi mình cậu với người phục vụ thế này thì đĩa beefsteak nóng cũng thành lạnh.. ừ đĩa beefsteak vừa được mang ra nhưng giờ, nhờ những hạt mưa mà nó cũng nguội lạnh như lòng cậu luôn rồi.. Thôi thì đành lụm hết lẹ rồi còn đi về nữa.

Đứng dưới mái che của quán ăn nhưng vẫn cậu vẫn không thể tránh khỏi nhưng cơn gió bút của hậu cơn mưa, đứng gọi xe dưới tiết trời không thể "ấm áp" hơn này thì quả là một ý định "sáng suốt". Trong lúc đó tay cậu vô thức lướt listfriend của Mingyu cho đến cái tên Lee Hyuna, như một thói quen cậu bấm vào xem cô ta đã đăng những gì (stalk công khai🤡)
Ồ bất ngờ thật, mà cũng không bờ ngờ lắm khi cậu thấy bài viết mới đăng cách đây 1 tiếng trước với dòng caption "Anh là vùng an toàn của em❤️" kèm theo bóng lưng của Mingyu trong bức hình.

Lần nào mà chả thế, lúc nào Mingyu bỏ rơi cậu cũng vì cô gái này hết. Đã hơn 100 lần, cảm xúc của cậu khi thấy bài viết đó là thay vì tức giận thì cậu lại bình tĩnh như đã đoán trước được thứ này sẽ xảy ra, sau đó cậu tuyêth tình nhắn với Mingyu dòng chữ: "chúng mình chia tay đi"

Như lần đầu, Mingyu cuốn cuồn lên hỏi thăm Wonwoo nhưng giờ không còn gì có thể cứu được trái tim của cậu nữa rồi.

"Aiss Wonwoo à anh lại giận chuyện gì nữa đây?" Dòng tin nhắn Mingyu chưa kịp gửi đã bị Wonwoo block thẳng tay. Coi bộ lần này căng à nha.

Nhắn chia tay xong Wonwoo bắt xe về nhà chung của cả 2 ngủ tạm vài đêm vì chưa sắp xếp được.

Nửa đêm cậu nghe tiếng mở cửa ngoài phòng khách, đoán chắc là Mingyu về nên cậu cứ nằm im nhắm mắt, chắc cậu ta sốc lắm vì thường thường Wonwoo luôn để đèn sáng cho cậu ta về mà. Tiếng mở cửa phòng ngủ, tiếng bước chân cứ thế chầm chậm tiếng đến giường ngủ. Dù không mở mặt nhưng cậu có thể cảm nhận được ánh mắt của người kia đang dán chặt vào người cậu. Mingyu hung hãn lật chăn của Wonwoo ra rồi dùng tay kiềm hãm cậu lại.

"Ha.. mèo nhỏ, nói chia tay nhưng vẫn về nhà chung ngủ à?" Vừa nói Mingyu vừa ghé sát mặt Wonwoo

"Em cút ra đi, người em toàn mùi của ả ta ghét chết đi được"

Nói rồi Mingyu hơi sốc nhưng rồi cũng buông tay Wonwoo ra, chắc vì không ngờ mèo nhỏ lại từ chối ân ái như vậy.

"Sao, anh nói chia tay em vì lí do gì"

"Như lúc trước." Wonwoo bật dậy

"Em nói là em bận rồi mà"

"Em không điện thậm chí không nhắn cho anh một câu? Anh thấy bài đăng của Hyuna rồi.."

"Thì sao chứ? Em với cô ấy chỉ là bạn, cô ấy buồn em chỉ đến an ủi tí thôi. Giữa em với cô ấy không có gì cả!"

"Em an ủi cô ấy còn ai an ủi anh?" Chà câu này khó trả lời thật.

"Nếu em yêu cô ấy đến như vậy thì đến bên cô ấy đi đừng có mà một chân đạp 2 thuyền, tội anh lắm"

Mingyu vứt áo khoát lên sàn nhà rồi đi thẳng vào nhà tắm như thay cho câu trả lời.

Dù biết trái tim của Mingyu luôn đặt ở chỗ cô gái kia nhưng sao nhận được câu trả lời phủ phàng như này tim lại đau quặn lên ấy nhỉ..?

____________________________________

Nói thật thì tui lười lắm các mom ơi với gần vô học rùi nên tiến độ ra chap mới sẽ chậm lắm á 😭

Mong mọi người ủng hộ chiếc fic không chữa lành lắm này 🙆🏻‍♀️🌻🌻

  ⚠️ Mình dự định sẽ cho fic này kết SE ạ không biết như vậy có ổn khum :))⚠️

• Meanie • Nhật kí xa nhauWhere stories live. Discover now