Sau ngày hôm ấy, cả Han Wangho lẫn Jung Jihoon đều chấp nhận để cho mối quan hệ phát triển dựa trên mong muốn thầm kín của đôi bên. Vứt bỏ đạo đức, phớt lờ chuẩn mực xã hội, cả hai người chính thức qua lại với nhau nhằm thỏa mãn và lấp đầy những khoảng trống không trống rỗng, vốn dĩ là nơi để cho thương đau lọt vào.
Khởi đầu là những cuộc gặp gỡ vô tình, là khi họ tỏ ra bất ngờ một cách đầy giả dối để tạo nên một loại cảm giác rằng mối quan hệ này là do số mệnh sắp đặt, chứ chẳng phải là vì họ thèm khát được trở về cái ngày quấn quýt đầy ngang trái đấy. Cầu tuyết lăn từ trên đỉnh xuống dọc sườn núi, những lần vô tình ấy dần trở thành những buổi thăm nhà có kế hoạch từ trước và trong từng cơn khắc khoải luôn hiện hữu mỗi khi họ kề cạnh, Jung Jihoon và Han Wangho vẫn cứ cố chấp giả vờ bản thân mình đàng hoàng.
Họ tâm sự với nhau nhiều hơn, nói về đủ thứ trên đời nhưng lại tìm mọi cách tránh né sự việc đã xảy ra hôm mưa ấy. Trong những buổi trò chuyện, Han Wangho đôi khi sẽ cố ý ngả nghiêng cơ thể, như có như không cho vai mình chạm vào vai cậu. Jung Jihoon cũng chẳng hề có ý né tránh, bàn tay dù đặt để nơi đâu đi chăng nữa thì cũng phải chạm lên đùi anh ít nhất một lần trong buổi gặp mặt. Nhiêu đó động chạm là đủ để tố cáo hành vi ngoại tình của bọn họ, thế nhưng thứ ái muội hơn hết, chính là ánh mắt mà họ dành cho đối phương, đầy dục vọng và thèm khát, như loài thú đói trực chờ thời cơ để bổ nhào vào nhau.
Và rồi, chuyện gì tới cũng sẽ tới. Thang đo mức độ kiên nhẫn của đôi bên cạn dần và vào một ngày ngẫu nhiên nào đó, bọn họ để cho dục vọng thoát xích, cho phép đôi bàn tay thỏa sức chu du trên từng tấc cơ thể nhẵn nhụi của đối phương trong khi đầu lưỡi nhâm nhi từng chút khoái cảm đang chậm rãi xâm nhập vào trong tâm trí họ theo từng cú đẩy đưa thân dưới.
Sau khi cơn sóng tình lặng xuống, Han Wangho và Jung Jihoon sẽ lại nằm bên nhau, chờ cho nhịp thở ổn định sẽ bắt đầu buôn chuyện ngoài lề. Một phần, là để thăm dò và tìm hiểu đồng phạm của mình là người như thế nào. Mặt khác, là để tảng lờ tâm trí khỏi sự thật rằng họ đều là những kẻ tồi tệ, mục nát đạo đức.
"Sau khi tốt nghiệp thì anh đi tỏ tình với chồng mình, chồng anh ban đầu khá do dự, nhưng rồi cũng đồng ý. Anh biết chồng chỉ quen anh vì muốn quên đi tình cũ, cứ ngỡ kiên trì một chút sẽ khiến đối phương thay lòng đổi dạ, không ngờ dù có thành vợ chồng rồi thì cũng vẫn bị hắt hủi như thường."
Vừa nói, Han Wangho vừa cong môi cười buồn, ngón trỏ chọc lên lồng ngực trần trụi của cậu, vẽ mấy vòng ngoằn ngoèo. Mấy lần đầu nghe anh nhắc về người đàn ông kia, Jung Jihoon còn cảm thấy khó chịu, thế nhưng bây giờ nghe nhiều cũng thành quen, đâm ra cũng không bày tỏ thái độ gì tiêu cực.
"Anh và chồng anh, chưa từng làm tình nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
What if... ☆ 14:00 | Trinh tiết
Fanfiction𝑺𝒐𝒎𝒆𝒘𝒉𝒆𝒓𝒆 𝒊𝒏 𝒕𝒉𝒆 𝒎𝒖𝒍𝒕𝒊𝒗𝒆𝒓𝒔𝒆; 𝒕𝒉𝒆𝒓𝒆'𝒔 𝒂 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒏𝒅 𝒎𝒆 𝒕𝒉𝒂𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒌𝒔 Cánh cổng dẫn đến vũ trụ 14:00 đã mở. Vũ trụ lúc 14:00 - "Tiểu tam dạo này lộng hành thật đấy." © Project Chonut 24h - What if...