EPISODE 4

1 0 0
                                    

I was waiting for so long to touch you like this baby...

You know how hard I am now because of what you really look like...

I want to touch your whole body...

In your face until I reached your lower...

And make you mine..

****
What was that? Ang intense palagi ng panaginip ko araw araw. Mabuti nalang at nag alarm ang cellphone ko. It's already 11:00 am. Ganito ba talaga ang may hang-over? Sabagay parang hindi naman ako sanay. Siguro naninibago lang. Naligo lang ako for 20 mins pagharap ko sa salamin muntik pa ako mapamura. Why I got a kissmark? Ganon ba sya kabilis sumipsip ng leeg. Nakagat ko nalang ang daliri ko at napa isip sa nangyari kagabi. Asking myself kung tama ba nangyari yun. I remember his face, sobrang gwapo, napaka bango, I think he's height is 5'9 since bago mag balikat lang nya ata ako? His jaw, even his eyebrow so perfect! Dinaig pa nya ang kilay ko sa pagka firm!! His lips, omg. Ang sarap humalik! Wait, what? Bakit parang feeling ko ay pinag nanasahan ko sya. Ughhh

Saan parte ng mundo nya ba ako nakilala before at sinasabi nyang matagal na kami magka kilala.

COMMON KYIV! PUMUNTA KA DITO PARA YUNG SOMEONE NA GUSTO MO PARA SA SARILI MO AY MAGING IKAW! Kausap ko ang sarili ko... Tama naman why I am here? It's just because I wanted to have a new life yung walang nakaka kilala sakin.

I was wearing a black dress going to coffee shop. Nag crave ako sa pasta and matcha para naman mawala na ang hang over ko. At the same time I was hungry na din. Pag baba ko ng Apartment mas lalo ako nalasing sa hang over ko, Andito sya naka upo sa tapat ng coffee shop ng apartment ko na parang hindi naiinip sa inaantay, umiinom ng kape, his wearing a black eye glasses, white tshirt and I think a maong pants. He waved at me.

Naka nganga pa ata ako until maka lapit sya saakin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Naka nganga pa ata ako until maka lapit sya saakin.

Hey, Baby... You look hot, he said

Hindi pa doon natapos at bumulong pa sya "I want to add some on your neck" at nag kagat labi.

Mas lalo ako napanganga at irap sa sinabi nya... Saan ba galing to lalaki to at parang ang taas ng confidence sa sarili.

Why are you here? Sagot ko sa kanya na parang expected nya ang sagot ko..

Pinuntahan talaga kita. Hindi ko na yata kaya kung sa panaginip lang kita makikita.

Wait, what? Did you dream of me?

Wait, we dreaming each other? Oh noooo.

**

Ngumiti lang sya na parang expected ang mga tanong at sagot ko.

Hinila nya ako sa coffee shop and nag order ng para sakin. I don't know kung nababasa nya ang isip ko para mahulaan na Italian pasta and cold matcha drink ang prefer ko for lunch.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 18 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

DISAPPEAR WITH YOUWhere stories live. Discover now