Quyển 1: Kì tích nối tiếp Giai thoại.

92 12 0
                                    

Nhật Bản năm 2xxx.

Thời đại khoa học kĩ thuật nâng cao, nhân loại không chỉ đạt được vô số thành tựu trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học mà còn có cả y tế, công nghệ thông tin, AI thông minh hỗ trợ đời sống, các loại hình giải trí được nâng lên một tầm cao mới,...

Nhất là lĩnh vực trò chơi điện tử, trình độ hiện tại đã sáng tạo ra thể thức trò chơi thực tế ảo có thể đồng bộ năm giác quan của người chơi, chuột và bàn phím đã không còn cần thiết, chỉ với một ý nghĩ và sự thành thạo khi điều khiển hóa thân của mình người chơi có thể trải nghiệm cảm giác 'tự mình trở thành chiến binh đích thực' trong một thế giới viễn tưởng kì ảo – nơi tồn tại kĩ năng, ma pháp và vô số kì tích.

Lúc bấy giờ những trò chơi sử dụng công nghệ full-dive đồng bộ năm giác quan với người chơi đều được gọi chung là VR-MMORPG, tức game nhập vai thực tế ảo trực tuyến nhiều người chơi.

Và trong số chúng có một tựa game vô cùng thành công với công nghệ này.

Legend Online – Thế giới nơi vũ khí và ma pháp cùng song hành.

Là một game fantasy có nhiều lối chơi phong phú, không chỉ yêu cầu kĩ năng và phản xạ trong chiến đấu cực cao mà còn rất thách thức sự yêu thích của người chơi đối với hóa thân của họ.

L.O có tổng cộng năm nghề chính với hệ thống chuyển chức riêng của mỗi nghề, bao gồm: Kiếm Sĩ, Pháp Sư, Võ Sư, Cơ Giới Sư, Xạ Thủ.

Sau khi đạt cấp độ nhất định (lv50) thì mỗi nghề sẽ nhận nhiệm vụ chuyển chức để nâng tầm cho nhân vật của bản thân, hệ thống kĩ năng sẽ được tái tạo lại lần nữa và bổ sung thêm nhiều kĩ năng mới tương thích với chức nghiệp mà bản thân lựa chọn.

Sở dĩ phải tái tạo lại hệ thống kĩ năng bởi vì mỗi chức nghiệp đều có sở trường riêng, cho dù là cùng một nghề nhưng chắc chắn bạn không thể cầm Pháp Sư Nguyên Tố đi buff cho đồng đội được rồi, buff là sở trường của Nhạc Công, không phải của bạn đâu nhé.

Mỗi chức nghiệp cũng tuân theo một bảng chỉ số khác nhau nên mỗi khi tăng một cấp người chơi cũng cần chú ý xem phải cộng điểm vào đâu, cộng sai là lỗi của bạn, không phải của trò chơi, admin sẽ không nhận phản ánh, xin cảm ơn.

Tất nhiên nếu bạn chỉ muốn tìm một cuộc sống thứ hai trong thế giới viễn tưởng kì ảo thì không cần quá để ý trang web hướng dẫn cộng điểm cho nhân vật lắm đâu, khó quá bỏ qua đi, ahihi.

L.O lên sàn với hệ thống thiết kế nhân vật vô cùng chân thật, không chỉ quét ngoại hình ngoại đời của người chơi mà thậm chí còn hỗ trợ tính năng thiết kế nhân vật theo sở thích của mỗi người, tất nhiên chẳng có chuyện nhà phát hành cấp cho bạn thẻ trang phục 'quần sịp' hay 'bikini' gì gì đó để gây đau mắt người xem đâu.

Nhưng tin đi, trò chơi này vẫn gắn mác [18+] nhé, thân ái~

Điểm hấp dẫn của L.O không chỉ nằm ở hệ thống chức nghiệp rất có tính khiêu chiến với người chơi thích trải nghiệm cảm giác đau não, các kĩ năng sinh hoạt cũng rất được ưa thích, bản đồ được chia khu vực rõ ràng để những người chơi hệ sinh hoạt có thể tận hưởng sự bình yên của thế giới viễn tưởng ảo.

Thời điểm mới vừa ra mắt L.O không chỉ nhanh chân chạy lên bảng xếp hạng top 10 trò chơi được yêu thích nhất toàn quốc mà còn giành được một ghế trong top 100 của bảng quốc tế, sau khi kí được hợp đồng gương mặt đại diện điểm danh tiếng của L.O càng tăng cao, rất nhiều idol và nghệ sĩ lần lượt tham gia vào hoạt động tuyên truyền cho trò chơi này.

Sau ba năm không ngừng tái thiết, bổ sung và cập nhật nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ trải nghiệm cho người chơi, [Legend Online] đã vững vàng đứng ở vị trí top 1 toàn Nhật Bản và nằm trong top 10 trò chơi có nhiều người chơi nhất khắp quốc tế.

Với thành tựu đã đạt được, L.O chính thức mở ra cuộc tranh tài cho cộng đồng người chơi yêu thích chế độ chiến đấu của trò chơi, nơi mà vũ khí và ma pháp cùng song hành.

Cuộc tranh tài lớn của Máy Chủ Nhật Bản, giữa hai server Tokyo và Kyoto—

"Đến đến đến! Hướng ba giờ tôi đã nhìn thấy Kyoto – Nghịch Dã! Có vẻ cậu ta muốn áp sát Tokyo – Lộ Tư để cản đại pháp sư của chúng ta hỗ trợ đồng đội đây mà. Ai cũng biết Lộ Tư là Pháp Sư Nguyên Tố hàng đầu của server Tokyo trong khi Nghịch Dã là Khí Công Sư top đầu của Kyoto, Triêu Dương này, cậu nghĩ Nghịch Dã một mình có hạ được Lộ Tư không?"

Bình luận viên không phải người chơi kì cựu của L.O nên có một số thứ liên quan đến việc tính toán sát thương anh ta thật sự không rành, lúc bình luận cho giải đấu khó tránh khỏi nói sai, cũng may cấp trên đã chỉ định một idol là người chơi kì cựu của L.O đến hỗ trợ anh ta.

Tokyo – Triêu Dương, tên thật là Hikaru, không chỉ là idol mới nổi mà còn có ba năm kinh nghiệm chơi L.O, cậu vốn cũng là người tham gia thi đấu nhưng bị loại sớm nên gánh thêm công việc phụ là hỗ trợ bình luận viên của giải đấu.

Ở độ tuổi 18 Hikaru không chỉ có danh tiếng nhất định trong giới giải trí mà độ thảo luận của cậu rất cao, gần như là người quen biết hầu hết tất cả các người chơi kì cựu của L.O cũng là người duy nhất trong số họ chấp nhận công khai lộ mặt.

Hikaru cười khan: Hết cách, bị tóm tại trận, không muốn công khai cũng khó, ahaha...

Hikaru kéo mic lại gần: "Để xem, Khí Công Sư có điểm ma lực khá cao và sở hữu một số kĩ năng công kích phép tầm trung, anh ta muốn giết Lộ Tư không phải không thể nhưng tôi e là Lộ Tư không ngốc đâu, địa hình chiến trường vừa khéo là sân chơi ưa thích của cậu ta mà."

Bình luận viên gật đầu: "Quả thật là vậy, môi trường rừng rậm là sân chơi ưa thích của Lộ Tư cũng là nơi ngã xuống của cậu ở trận trước đúng không?"

Hikaru nhói trong lòng nhiều chút: "Nhất định phải nhắc lại kết cục của tôi hả?"

Bình luận viên cười híp mắt: "Cảnh cậu bị dây leo quấn chết rất hấp dẫn ánh mắt mà~"

Hikaru âm thầm ghim.

Quay trở lại với góc nhìn toàn cảnh của trận đấu, Nghịch Dã là một võ sư sử dụng khí công toàn thân mặc giáp nhẹ linh hoạt nhảy nhót qua các tán cây lớn trong khu rừng rậm để tiếp cận Lộ Tư, tách ra khỏi đồng đội của anh ta là một Thiện Xạ hai súng đang giằng co quấy nhiễu đồng đội của Lộ Tư cách xa 500 mét.

Đồng đội không đủ linh hoạt so với Thiện Xạ hai súng, Lộ Tư buộc phải dùng kĩ năng tạo môi trường diện rộng để hỗ trợ.

Lý do Nghịch Dã hành động một mình là bởi vì sau khi vung ra kĩ năng Lĩnh Vực của rừng rậm tạo thành vô số vật che chắn cho đồng đội Lộ Tư buộc phải bất động để hồi lại lượng lớn ma lực đã tiêu hao, điều này sẽ khiến cậu dễ bị nhắm vào nên buộc phải tránh xa cuộc giao tranh giữa đồng đội với đối thủ.

Đây là cơ hội hoàn hảo cho Nghịch Dã!

Lộ Tư ẩn mình trong kén bọc của vỏ cây, bên dưới tỏa ra ánh sáng lục mờ nhạt, là trạng thái đang nạp lại ma lực, thiếu niên pháp sư nhắm tịt hai mắt, môi rì rầm đọc lời chú cổ xưa, rõ ràng không hề nhận ra bản thân đã bị tiếp cận.

Nghịch Dã âm thầm di chuyển, cố gắng thu hẹp khoảng cách nhất có thể.

Kén Rừng Xanh của một tài khoản mãn cấp như Lộ Tư có điểm phòng ngự lên đến 5000, có thể chống đỡ được một kích toàn lực Khí Công Sư, Nghịch Dã muốn giết Lộ Tư đúng là không thể nhưng đè ép và rỉa máu đến chết thì dễ như ăn bánh.

Một Pháp Sư chưa hồi đủ ma lực thì có gì đáng sợ, chính là một cái bao cát dễ bị đánh thủng.

Nghịch Dã hít sâu một hơi, chuẩn bị vào thế.

Khán giả theo dõi vô thức nín thở, mở to mắt theo dõi.

Một giây... Hai giây... Ba!!!

Nghịch Dã dùng một chiêu Đột Kích xông tới thu hẹp khoảng cách, Kén Rừng Xanh lập tức lóe sáng bắn ra vô số mũi lao rừng bén nhọn, tích tắc 5cm Nghịch Dã gầm lớn, Bá Khí Hộ Thể bao bọc toàn thân phá vỡ vô số mũi lao nhọn, anh vẫn đang lao lên, Kén Rừng Xanh ở ngay trước mắt.

Lộ Tư ngay trước mắt!!!

"Khí Công – Oanh Thiên!!!"

ĐÙNG—!!!

Bình luận viên: "Một cú trực diện!!!"

Khói bụi nổ tung lên cuốn văng vô số mảnh vỡ của cây cối, bình luận viên không nhịn được hô lên một tiếng, các khán giả hồi hộp quan sát cột máu của Lộ Tư.

Bình luận : "5000 điểm! Phòng ngự của Kén Rừng Xanh trực tiếp vỡ tung! Đây chắc chắn là một cú toàn lực có thêm buff từ Bá Khí Hộ Thể! Chúng ta cùng xem thử thanh máu của Lộ Tư tụt đến đâu nào!"

90%... ???

[Khoan đã! Sao chỉ có 90% vậy??!!]

[Là một cú trực diện đúng không??!!!]

Khán giả trợn mắt nhìn cột máu chỉ tụt có một xíu.

Hikaru bật cười với mic: "Ha ha~ Tôi đã nói rồi, muốn giết Lộ Tư khó lắm, cậu ta không có ngốc đâu."

Cùng lúc đó khói bụi tan đi, Nghịch Dã kinh ngạc trước tấm chắn vàng trước mặt.

"Không tệ đâu, kén của tôi đã đạt 5000 điểm vẫn bị anh đánh vỡ dễ dàng như vậy, đúng là xưng với danh Khí Công Sư top đầu."

Bảo thạch phòng ngự trên trượng tỏa ra ánh sáng vàng, chính nó đã phát động lá chắn gánh chịu một phần lực sát thương tàn dư của Nghịch Dã, Lộ Tư mở mắt ra, đôi mắt tím sáng ngời ẩn ẩn ý cười.

"Nhưng nhiêu đó không đủ để hạ tôi."

Tiếng chuông cảnh báo vang lên cùng lúc CD của kĩ năng tấn công đã hết, Nghịch Dã lập tức bồi một cú Đột Kích vào lá chắn khiến bảo thạch phòng ngự vỡ tung, vẫn giữ ý định áp sát tấn công để Lộ Tư không có thời gian niệm phép.

Cận chiến là điểm yếu của Pháp Sư, Lộ Tư tất nhiên biết rõ.

Bảo thạch khảm trượng lại sáng thêm một viên, lần này là màu xanh dương.

Nghịch Dã giật mình: "Cái—"

"Thủy Ngục."

UỲNH—!!!

Một cột pháo nước phá tung nền đất dưới chân Nghịch Dã, số nước tụ lại giam anh ta bên trong một quả cầu nước khổng lồ sau đó Lộ Tư gõ trượng vào lòng bàn tay, lại thêm một viên bảo thạch trên trượng vỡ tung, lần này là màu xanh trắng.

"Hàn Đông."

Lập tức toàn bộ quả cầu nước giam Nghịch Dã bị đông lạnh, đối phương không thể cục cựa gì được, máu chậm rãi bị kéo xuống.

Lộ Tư khoanh tay nói: "Anh cứ thong thả trong đó đi, hiệu ứng đóng băng của hai kĩ năng này có thể kéo dài đến 30 giây, mỗi giây chỉ rỉa của anh có 300 máu thôi, không chết được đâu."

30 giây, này không phải vừa đủ để Lộ Tư nạp đầy thanh ma lực sao??!!

Nghịch Dã đau đớn: Đã không khiến cậu ta hao ma lực đối phó với mình còn khiến bản thân bị đông đá nữa chứ! Bảo thạch kĩ năng đúng là vật phẩm gian lận mà, chơi vậy ai chơi lại hả???!!!

Khán giả xuýt xoa, nếu Lộ Tư không có bảo thạch kĩ năng thì giờ người bị rỉa chắc chắn là cậu ta rồi.

Bình luận viên lau mồ hôi: "Tội cho Nghịch Dã, anh ta chắc chắn đã quên Lộ Tư là một Thợ Kim Hoàn, pháp trượng trong tay là vũ khí đặc biệt có thể khảm bảo thạch, là bảo thạch kĩ năng nữa thì chẳng khác gì đang đấu với Pháp Sư Nguyên Tố tinh thông nhiều hệ ma pháp cả."

Hikaru ngồi cạn làm động tác xoa bụng: "Nhưng cực kì hao tốn đó..."

Bình luận viên: "Hả?"

Hikaru: "Mỗi một viên bảo thạch kĩ năng đều có giá trị không nhỏ đâu..."

Bình luận viên mờ mịt: "Ý cậu là...?"

Hikaru khóc không ra nước mắt: "Một viên cấp 3, hai viên cấp 2... Xấp xỉ 800.000 yên rồi..."

Hội trường câm nín.

[... Mẹ ôi, xa xỉ vậy luôn...? Thiệt hay đùa?]

[Bảo thạch kĩ năng đó! Là vật chỉ có thấy, khó mà mua nổi!]

[Là bùa hộ mạng của Pháp Sư Nguyên Tố đó!!!]

Lộ Tư không biết tất cả khán giả đã bị dọa sợ bởi độ chịu chơi của cậu, nhìn lại quyền trượng chỉ còn hai viên bảo thạch kĩ năng cấp 3 chỉ thở dài, sau giải đấu lại phải tốn nửa năm ôm bàn dũa đá rồi, mỗi viên bảo thạch chế tác cực kì tốn thời gian và vật liệu đã vậy tỉ lệ thành công có 20% nữa chứ.

"Khi về phải bảo anh ấy giúp mình thu thập vật liệu thôi—"

Một loạt tiếng chạy vang lên, Lộ Tư cảnh giác xoay người lùi tránh nhưng quá chậm, hai tiếng bùm trở thành hai viên đạn một xuyên qua bả vai Lộ Tư một ghim thẳng vào quả cầu băng khiến nó hiện ra vô số các đường nứt.

Bình luận viên hô lên: "Xuất hiện rồi!!! Đồng đội của Nghịch Dã đã từ bỏ dây dưa với đối thủ, chạy đến giúp giải thoát cho anh ta rồi!!!"

Đuổi đến rồi sao?!

Lộ Tư nâng gậy niệm phép, khu rừng lập tức ầm ầm rúng động, xạ thủ hai súng lợi dụng chỉ số nhanh nhẹn của chức nghiệp để bứt tốc luồn lách qua vô số các đoạn dây leo khổng lồ đang đánh tới, hai khẩu súng lách cách nạp đạn lại nâng lên.

Lộ Tư nghiến răng, quyết đoán đứng chắn trước cầu băng.

Nếu để Nghịch Dã thoát ra lúc này thì một mình cậu phải đấu với hai người, làm gì nổi chứ!

Kyoto – Luân Xa nhận ra ý đồ của pháp sư, khỏi nói nhiều, hai khẩu súng trong tay bắt đầu tụ năng lượng.

Lộ Tư nâng quyền trượng lên, cậu không còn bảo thạch phòng ngự nữa, chỉ có thể cưỡng ép dùng hết toàn bộ ma lực tung một đòn toàn lực, máu của Xạ Thủ này không tính là dày nhưng còn nhiều thế kia khó mà giết nổi.

Đành liều—

"Lộ Tư!"

Lộ Tư giật mình khựng lại hành động niệm phép, trong lòng như thể được thắp một ngọn lửa.

"Luyện Ngục – Đoạn Diễm!!!"

Một nhát chém với thế lửa hung bạo xéo nát một mảng rừng xông thẳng tới khoảng trống giữa Lộ Tư và Luân Xa, Luân Xa thu lại kĩ năng bị cắt ngang đồng thời lùi xa khỏi thế lửa hiểm ác, không nhìn thấy Lộ Tư để ngắm bắn được nữa.

[AAAAA!!! Thần tượng của tôi đến rồi!!!]

[Đoạn Diễm ngầu nhất!!! Tịch Hỏa đẹp trai nhất!!!!!]

Hội trường gầm thét kích động.

Bước ra từ trong biển lửa đỏ nhuộm ánh đen là Song Kiếm Sư Tokyo – Tịch Hỏa, đồng đội của Lộ Tư.

Trái với ngoại hình tóc vàng nhạt mắt tím cực ưa nhìn của Pháp Sư Nguyên Tố, Tịch Hỏa lựa chọn tạo hình tà mị phối hai màu đỏ đen kết hợp với lối kiếm kĩ hung bạo có thể đơn độc phá nát giang sơn, là đối thủ nặng kí nhất mà toàn thể Máy Chủ Nhật Bản được vô số người bình chọn là 'Tên khó chơi nhất' và 'Người phải tránh đấu trực diện nhất'.

Hikaru cười đến vô lại: "Luân Xa gặp phiền phức rồi, Tịch Hỏa là người có thù tất báo, dắt mũi cậu ta lâu như thế còn đánh đồng đội cậu ta rớt máu, tôi khẳng định để cậu ta vào chế độ Cuồng Bạo là Luân Xa sẽ rất thảm."

Bình luận viên nghi hoặc hỏi: "Làm sao để Cuồng Bạo?"

Hikaru nhún vai: "Có hai cách. Một là mất quá nhiều máu, hai là tích đủ số liên trảm."

Đúng, đó là kiến thức cơ bản.

Nhưng lúc này Tịch Hỏa chưa áp dụng được.

Trước đó Luân Xa áp dụng chiến thuật dây dưa, máu thì không rỉa được bao nhiêu chỉ cố gắng không để Tịch Hỏa quay về chỗ của Lộ Tư, phiền đến mức Tịch Hỏa cực kì muốn thiêu trụi hết toàn bộ khoảng rừng trước mặt.

Vậy mà dám tháo chạy rồi tấn công Lộ Tư, cũng thật biết cách xem thường độ tồn tại của Tịch Hỏa.

Tịch Hỏa bước lên một bước: "Chạy nhiều như vậy rồi, đến đây thì không chạy nữa ư?"

Luân Xa đứng trên tán cây ngắm súng vào Tịch Hỏa, cảm nhận được áp lực cực kì lớn.

Đối phương là người chơi mạnh nhất server Tokyo, không, có khi là người mạnh nhất Máy Chủ Nhật Bản mới đúng!!!

Tịch Hỏa nâng hai kiếm lên, thân kiếm hừng hực ánh lửa: "Bây giờ có muốn chạy cũng muộn rồi."

Luân Xa hốt hoảng: Không lẽ—?!

30 giây đã hết, quả cầu băng sau lưng Lộ Tư vỡ toang, Nghịch Dã được tự do cùng lúc Lộ Tư đã nạp đầy ma lực cũng như niệm xong ma pháp mạnh nhất của mình.

"Tịch Hỏa!"

Một tiếng gọi, một vòng ma pháp xanh lục tỏa sáng dưới chân bọn họ, độ lớn gần như bao phủ toàn bộ khu rừng.

Nghịch Dã cùng Luân xa kinh hãi, lập tức phát động kĩ năng muốn đánh chết Lộ Tư.

"Nằm mơ."

Tịch Hỏa phát động kĩ năng tốc biến, cùng lúc Lộ Tư cũng khởi động ma pháp.

"Rừng Xanh Trỗi Dậy!"

Thế rừng cây rung chuyển quật tung mặt đất, Nghịch Dã lập tức dùng Bá Khí Hộ Thể để tránh né trong khi Luân Xa đổi sang Đạn Hỏa Mai để bắn phá những đoạn dây leo khổng lồ đang ném tới tấp vào mình.

Kĩ năng đặc biệt của Lộ Tư chỉ có tác dụng 10 giây, rất ngắn.

Nhưng vừa đủ để tiêu hao kĩ năng và ma lực của đối thủ.

Đối với Tịch Hỏa vậy là đủ rồi.

"Nhìn thấy rồi."

Nghịch Dã chưa kịp hồi tốc biến và Đột Kích, sau lưng cảm giác được sát khí nhắm tới.

Tịch Hỏa dùng một chiêu Đột Kích áp sát Nghịch Dã, giây tiếp theo là hai ánh kiếm vung lên.

"Luyện Ngục – Bách Trảm."

Hai kiếm vung lên thành vô số đường chém ánh đen và đỏ, nhanh đến mức chỉ kịp thấy tàn ảnh, Nghịch Dã cố gắng chống đỡ trong khi bất lực nhìn thanh máu bị rỉa cực nhanh, cho dù kĩ năng có hồi kịp cũng không tìm thấy thân ảnh của Tịch Hỏa để đấm.

Tựa như đã hòa làm một với tất cả đường kiếm, bào nát thanh máu của đối phương.

Kĩ năng đặc biệt của Lộ Tư kết thúc, giữa những đoạn dây leo đang tan biến Luân Xa nhìn thấy Nghịch Dã đã ôm đất mẹ.

Còn Tịch Hỏa?

Tịch Hỏa đứng cạnh xác Nghịch Dã, ngoái đầu nhìn Luân Xa, toàn thân tản ra hắc khí dày đặc, tích đủ 100 liên trảm trực tiếp mở chế độ Cuồng Bạo, toàn bộ kĩ năng làm mới CD lần nữa.

Luân Xa: Đù!!!

[Chạy mau Luân Xa!!! Chạy ngay đi chờ chi nữa!!!]

[Thần tượng của tôi Cuồng Bạo rồi ha ha ha ha ha!!!!!]

[Tịch Hỏa nói: Tao chờ thời khắc này lâu lắm rồi con ạ~]

Trận chiến còn lại biến thành hiện trường rượt chém tới chết.

Bình luận viên  mồ hôi: "Đúng là 'Người phải tránh đối đầu trực diện nhất', a ha ha..."

"Xem như Trận Chung Kết 2v2 của Máy Chủ Nhật Bản đã có kết quả rồi nhỉ?" Hikaru nói, âm thầm mặc niệm cho Luân Xa xui xẻo dám trêu Tịch Hỏa nửa đầu trận rồi ăn quả khổ khúc sau.

Khoảnh khắc Luân Xa ngã xuống toàn trường lập tức hoan hô như sấm dậy.

Một Lộ Tư rất chịu chơi và một Tịch Hỏa 'có thù tất báo' đều đến từ server Tokyo hiển nhiên đã khiến cộng đồng người chơi của server này nở mày nở mặt, là cặp đôi giành được Quán quân lần 1 của Giải đấu đôi L.O và trở thành người đại diện Máy Chủ Nhật Bản tham gia Giải đấu Đôi Quốc Tế vào tháng sau.

Hai người họ là hai cái tên sáng chói nhất trong những người chơi kì cựu của L.O, hai người họ là bộ đôi công thủ kiếm trượng nổi bật nhất trong rất nhiều cặp đôi kết hợp của Giải đấu.

Còn là bạn bè thân thiết nhất trong trò chơi này—

"Chúc mừng Đại Pháp Sư Lộ Tư và Ma Kiếm Luyện Ngục Tịch Hỏa trở thành Quán quân đầu tiên của Máy Chủ Nhật Bản!!! Chúc mừng cặp đôi mạnh nhất của chúng ta nào!!!"

Trong tiếng vỗ tay hoan hô Lộ Tư và Tịch Hỏa đối mặt với nhau trên sân khấu.

Lộ Tư đưa tay ra: "Ba năm đồng hành, cám ơn cậu đã dẫn tôi tiến xa như thế, Tịch Hỏa."

"... Là tôi phải cám ơn cậu, Lộ Tư."

Tịch Hỏa đưa tay ra nắm lấy, gương mặt tuấn mỹ lộ ra nét cười dịu dàng: "Nếu không có cậu hỗ trợ thì tôi đã không thể đạt được chiến thắng này."

Lộ Tư bật cười: "Cậu khách sáo quá rồi."

"Giải đấu đã xong."

Tịch Hỏa nói rồi chợt ngừng, sau khi nén lại tất cả kích động mới có thể dùng giọng điệu bình tĩnh nhất hỏi: "Chúng ta có thể gặp mặt chưa, Lộ Tư?"

Lộ Tư tròn mắt nhìn người trước mặt.

Gương mặt tuấn mỹ đã vẫn bình tĩnh như thường nhưng bàn tay đang nắm tay cậu khẽ run, chứng tỏ người đối diện có bao nhiêu kích động.

Cậu phì cười ra tiếng, hai mắt tím lấp lánh ánh cười: "Được, chúng ta gặp nhau đi."

Tịch Hỏa mím môi, dường như niềm vui quá lớn nên tràn ra khắp đôi mắt đỏ sẫm của bản thân, giọng khàn đi rất nhiều: "Được. Vậy tôi đến tìm cậu hay là—"

"Để tôi."

Lộ Tư nắm chặt bàn tay run nhẹ đó: "Là cậu tìm tôi để bắt cặp, lần này đổi lại là tôi đến tìm cậu đi, Tịch Hỏa."

Trong lòng tràn ra niềm vui sướng nhưng Tịch Hỏa không bộc lộ quá nhiều, chỉ cố gắng đáp lại: "Được, tôi chờ cậu..."

Lộ Tư cười tươi, dưới ánh đèn hoa lệ của sảnh thi đấu trở thành người sáng chói nhất trong mắt Tịch Hỏa.

Mãi mãi khiến anh khắc ghi vào lòng hình dáng ấy—

[BL/Yugioh] Legend Online (Ss1 + 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ