Trôi Nền

342 39 6
                                    

Taehyung luôn phàn nàn về việc luôn bị Jungkook hôn đến mất kiểm soát làm cho lớp makeup của anh không còn được như lúc ban đầu.

Đồng ý rằng được người mình yêu hôn rất thích nhưng hôn cũng phải có lúc chứ. "Cún bự" nhà Taehyung ngoài những lúc thích hợp để hôn ra thì Jungkook lại rất thích hôn anh khi lớp makeup đã được hoàn thiện.

"Em có biết anh đã make lâu như nào không ?"

Jungkook vừa mới tắm xong, tóc còn nhiễu giọt đã lon ton đi lại bàn trang điểm vờ hôn lên vai Taehyung. Nhân cơ hội anh không để ý liền ghé môi lên má hôn khắp mặt anh, Taehyung bị đánh úp liền trở tay không kịp chỉ vỗ vỗ vào cánh tay người nọ ra hiệu dừng lại.

"Vẫn xinh mà"

Xinh cái đầu dừa nhà cậu ! Những chỗ được môi Jungkook ghé sang đều trôi cả lớp nền làm cho gương mặt vốn đã sắp hoàn thiện giờ đây nhìn như con bò sữa.

"Anh đã nói không được hôn khi anh-"

Chứng nào tật nấy bị "thương yêu" la nhưng vẫn ngoan cố bẹo má hôn chóc chóc như gà mỏ thóc vào môi Taehyung. Hôn cái nào nghe rõ tiếng cái đó.

"Vợ em, em hôn"

Lần này môi Jungkook chỉ đáp đúng mỗi vị trí môi Taehyung nên lớp son cũng lem ra khỏi môi xinh dính be bét bên ngoài môi.

Taehyung nổi cáu liền canh lúc Jungkook đưa môi đến đớp một phát ngay môi dưới làm môi của cậu rướm máu.

"Đi ra khỏi phòng" anh sắc lẹm nhìn cậu vẫn nở nụ cười sờ sờ chỗ rướm máu. Bị cắn như thế vẫn còn cười được.

"Hyungie..dù sao nền cũng đã trôi son cũng đã lem.."

"Thì sao ?"

"Vợ cho em hôn cái-"

"KHÔNG !"

Để khắc phục tình trạng luôn bị đánh úp như này Taehyung đã tìm vô ngàn kế sách, Jungkook rất lì đòn cho dù có bị anh mắng hay cắn đến rướm máu cũng vẫn vòi vỉnh đòi hôn.

Đối với "trẻ hư" chúng ta cần biện pháp mạnh.

Và Taehyung đã tìm ra biện pháp để khắc phục, thật ra anh chỉ vô tình lướt trúng video trên mạng thấy người ta bảo "hãy để người yêu làm công việc của bạn, họ sẽ không còn như trước".

Taehyung quyết định chính bàn tay thon dài tối nào cũng được Jungkook ủ ấm này của mình sẽ makeup cho bé chồng Jeon Jungkook.

"Mặt quý khách trắng sẵn rồi nên tôi sẽ makeup nhẹ thôi"

Như lời makeup artist Taehyung tư vấn khách VIP đã trắng từ trong bụng nên không cần make gì nhiều, thiếu điều chỉ cần son môi thôi cũng đã đẹp trai.

Vào vai nhanh như diễn viên chuyên nghiệp.

"Sao hôm qua tôi book lịch anh mà anh lại từ chối ?"

Cậu rất chiều anh không để anh diễn tiểu phẩm một mình liền thêu dệt lên câu chuyện khách hàng VIP book lịch nhưng bị từ chối.

"Hôm qua tôi đi hẹn hò với chồng tôi"

"Anh có chồng rồi sao ? Chắc đẹp trai và thương vợ lắm nhỉ ?"

Trôi NềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ