⁉️

1.5K 138 15
                                    

(!): ooc, nc18, sex scene, caprhy and no switch.

__

"đội của hurrykng thắng với tỉ số 3-2, xin mời hai đội tiếp theo tiến vào vị trí"

nghe được lệnh từ mc trấn thành, cả hai team atusrhyder từ bên ngoài đi vào trong để bắt đầu lượt chơi của mình. họ đã trải qua được ba trò chơi và điểm số đang rất căng thẳng, đó là vì sao trò cuối cùng này hầu như đội nào cũng muốn dành phần thắng cho đội mình. team của rhyder chỉ mới về nhất ở trò thứ ba nên điểm của team khá bất ổn, bắt buột họ phải thắng để lấy 100 điểm cuối cùng này.

vì khi nãy hai đội thi sau được mời ra ngoài nên chưa ai biết được luật chơi là gì cho tới khi mc trấn thành phổ biến. trò chơi khá đơn giản, đó là hai đội cùng giành một trái banh nhỏ được thổi lơ lửng nhưng không được dùng tay, họ phải giành nhau bằng mồm.

đùa chứ, quang anh nghe thôi đã thấy có điềm.

anh tú và quang anh là hai người chơi trước vì ai cũng đồng lòng để đội trưởng ra đầu. nhưng nghe luật chơi xong thì có rất nhiều biểu cảm được trưng ra trên mặt các anh trai, người thì thích thú, người thì hoang mang, còn hoàng đức duy thuộc người thấy khó chịu vô cùng.

má.

biết vậy đéo để quang anh thi đầu.

đức duy kéo nhẹ tay áo của anh, quang anh tuy không biết gì nhưng cũng ghé tai lại gần xem cậu nhóc định nói gì.

"quang anh ơi, đổi người được không?"

"sao? mọi người đều muốn đội trưởng ra trước mà"

"em không-"

chưa kịp nói hết câu thì tiếng của trấn thành đã vang lên. rhyder buộc phải tách khỏi captain mà chuẩn bị chơi với đội trưởng atus. hoàng đức duy cau mày nhưng chẳng thể làm gì, giờ mà khăng khăng giữ quang anh lại thì nó sẽ làm lộ chuyện bí mật giữa anh và nó mất.

"1 2 3"

số ba vừa kết thúc, cả hai đội trưởng liền lao vào trái banh như thú thấy mồi, cố gắng để đóp lấy trái banh đang bay lung tung nhưng không thể. quần chúng xung quanh hóng hớt không chừa giây nào, thành viên hai đội ai nấy đều mắt chữ A mồm chữ O nhìn hai vị đội trưởng của họ, nhìn mà thấy thương cho trái banh luôn đấy. chỉ trừ hoàng đức duy, hên là trên mặt có cái kính đen của rhyder đã che đi phần nào cái nhăn mặt cau có của nó. hai tay đức duy khoanh vào nhau mà đứng một bên quan sát, nó không khỏi khó chịu khi anh anh tú cứ xích gần mặt quang anh của nó.

vì sự mạnh bạo của rhyder atus nên trái banh không nằm trên miệng ai mà rớt bà nó ra bàn luôn. tưởng chừng dễ nhưng thật ra lại rất khó, bởi lẻ quang anh vừa phải giành banh, trái banh khá trơn nữa, vừa phải tránh chạm môi anh atus. anh chưa muốn sau trò chơi này mình không đi lại nổi đâu, nguyễn quang anh hoàn toàn nhận biết được ánh mắt như muốn nuốt anh vào bụng của hoàng đức duy nhưng vẫn phải tỏ ra bình tĩnh để chơi game tiếp.

chương trình đốt nhà quá rồi.

mc trấn thành lại tiếp tục đặt thêm một quả bóng lên luồng gió mà chưa kịp đếm thì hai đội trưởng đã háo thắng muốn giành lấy trái banh liền, khiến trấn thành phải lên tiếng ngăn cản. sau đấy tiếng hô bắt đầu mới vang lên. một lần nữa hai đội trưởng nhào tới giành quả banh. nhưng hình như lần này có gì đó sai sai.

[CaptainRhyder]-GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ