Kaiser - Em
Ness - Hắn
______________________________
Kaiser ngồi trên chiếc giường lớn, trên người mặc một chiếc áo len cỡ lớn nhưng chỉ che phủ mỗi phần nhạy cảm và một chiếc quần bó sát ngắn cũng chỉ che mỗi bộ phận sinh dục của em, lộ cặp đùi nuột trắng nõn nà.Em cầm lấy chiếc mấy sấy bật lên sấy khô mái tóc mượt mà được chăm sóc kĩ càng. Kaiser tâm trạng vui vẻ nên có vẻ không để ý đến một người đàn ông đang bước đến gần.
-"Bé yêu à~ em đang nghĩ gì thế~ đang vui à?"
Ness quỳ xuống hai tay nhấc chân em gác lên vai mình, đầu gục ngay giữa cặp đùi của em.
-"Anh làm gì vậy hả? Nhột quá đi ra!"
Em dùng chân đạp vào vai hắn, hắn không những không kêu đau mà còn bày ra vẻ mặt sung sướng.
-"em đạp thêm một cái nữa cũng được~"
Mặt em nhăn nhó nhìn người đàn ông trưởng thành trước mặt, không khỏi lắc đầu ngao ngán.
-"Từ lúc nào mà anh trở nên biến thái như này chứ?"
-"Từ lúc nhìn thấy em"
Ness đứng dậy em chầm lấy em, đè em xuống giường. Kaiser ngọ nguậy muốn đẩy Ness ra.
-"Ay da! Bé ngoan nằm yên cho anh ôm chút đi mà~"
-"Bộ anh ngồi trong văn phòng thôi mà cũng chảy mồ hôi à? Đi tắm đi!"
-"Tại nhớ em quá mà~"
Ness ngồi dậy đi đến tủ đồ lấy một bộ đồ, nói bộ đồ cũng không phải chỉ lấy một cái quần dài trùng màu với chiếc áo len của em.
-"Em bé à! Anh đi tắm nhé~ đừng nhớ anh mà chui vô phòng tắm cùng anh đấy nha~"
-"Ai thèm nhớ anh?"
Kaiser cọc cằn nhìn Ness. Nhưng người kia có vẻ không sợ mà vẫn cười tươi rồi bước vào phòng tắm
_____________
Alexis Ness - là chủ tịch của tập đoàn ITP và một vị giáo sư hóa. Ness là một người đàn ông trưởng thành gần 30 tuổi đầu ( chính xác là 29 tuổi ), một người mà khiến nhiều cô gái đổ đứ đừ ( chỉ trừ bé yêu hắn ), hắn là người có tính cách trầm tính và nghiệm túc nhưng khi về nhà với cục cưng của mình thì trở thành một con người khác.
Michael Kaiser - là một sinh viên đại học. Kaiser là một chàng trai trẻ đẹp trai, cuốn hút, và cũng khiến các chị em gục ngã, đám con trai lại ghét em vì em chiếm hết hào quang và tình cảm của con gái, nhưng em không thèm quan tâm, có chồng cưng chồng chiều là đủ.
•
Ness gặp Kaiser khi em mới 9 tuổi, lúc đó hắn 19 tuổi bằng em hiện tại, mới vừa gặp là hắn đã rụng rời vì sự đáng yêu và vô tri của em.Em chỉ là một câu bé bình thường có một gia đình bình thường, còn hắn là một thiếu gia nhà giàu, có gia đình là nhà mặt phố bố làm to còn mẹ thì là luật sư nổi tiếng.
Mẹ em và mẹ hắn là bạn học từ tiểu học đến khi tốt nghiệp đại học, mẹ em dù chỉ là một người phụ nữ bình thường có nhan sắc xinh đẹp, bố em cũng vậy, nhưng gia đình lại rất hạnh phúc, còn gia đình hắn tuy giàu có và quyền lực nhưng lại không có tình yêu gia đình, bố và mẹ hắn kết hôn vì sự sắp xếp của gia đình, người mẹ hắn yêu chính là mẹ em, vì thế mà hắn và mẹ thường xuyên đến gia đình em.
Hắn chỉ qua nhà em vài lần nên không gặp em, đến khi hắn 19 tuổi mới tới nhà em nhiều lần.
Em lúc đó chỉ mới 9 tuổi, nhưng lại thấp bé chỉ như mới 5-6 tuổi. Mới đầu gặp hắn chỉ tưởng em mới sinh được 4-5 năm.
Khi hắn biết em 9 tuổi rồi cũng bất ngờ lắm. Rồi sau đó ôm em vào lòng vui vẻ nói:
-"Ay da em bé đã lớn như vậy rồi à? Ráng thêm mười mấy năm nữa rồi anh đem sính lễ qua nhà cưới em"
-"Không! Không! Mẹ ơi!!!!"
Em bật khóc nức nở.
-"Alexis!!! Mày làm gì mà để em khóc vậy hả?!"
Mẹ hắn cầm chiếc túi hàng hiệu mà quật hắn mấy cái.
-"Aaa! Đợi sau này anh sẽ trả thù!!!"
Khoảng 5 tháng sau bố mẹ em bị tai nạn xe mà mất mạng em trở thành trẻ mồ côi, mẹ hắn thương em vì em là con của người mẹ hắn yêu nên đã đưa em về nhà mình nuôi dưỡng.
Sau khi em lên cấp 3 hắn bắt đầu tán tỉnh em, mỗi ngày đều tặng em những bó hoa, luôn nói những câu thả thính ngọt ngào nhưng em đều cho hắn ăn bơ.
Kiên trì suốt 3 năm hắn cuối cùng cũng rước được người đẹp về nhà, lí do em đồng ý làm người yêu hắn là vì hắn dầm mưa mà chạy đến cứu em trong khi em bị thằng biến thái làm loạn, may mà em chưa mất lần đầu.
Sau vụ việc đó em cũng có tình cảm với hắn, mẹ hắn biết tin rất vui vẻ còn bố hắn không ý kiến vì điều quan trọng với ông là người kế thừa.
Sau khi em vừa tròn 18 tuổi là hắn liền hỏi cưới em nhưng em ứ chịu vì em muốn học đại học, mặc dù hơi hụt hẫng nhưng vì yêu em nên thôi chiều em vậy.
Hai người cũng dọn ra ở riêng.
Em học rất giỏi và cũng là niềm tự hào của Alexis Ness.
_______________________Hiện tại Ness đã tắm xong và đang ngồi ôm Kaiser trong lòng mà nói những lời ngọt ngào sến sẩm.
-"Alexis Ness! Bỏ ra mau! Tôi còn phải làm bài luận văn!"
-"Cho anh ôm một chút đi mà, bài luận để sau đi, mai anh viết cho em"
-"Anh buông tôi ra mau!!!"
-"Em đừng gọi anh nữa, gọi là chồng yêu đi"
-"Chưa kết hôn thì đừng bảo tôi gọi như thế!!!"
-"Đừng xưng tôi nữa, xưng em gọi chồng yêu đi rồi anh thả em ra"
-"..."
-"Sao em im lặng vậy? Em giận anh sao?"
Ness lo lắng ôm em chặt hơn.
-"Chồng yêu à~thả vợ ra đi mà"
Em nói bằng giọng ngọt xớt, rồi hôn vào môi hắn.
Hắn cứng đờ, cơ thể rụng rời nằm xuống giường, em nhân lúc hắn chưa hoàn hồn mà chạy ra ngoài.
Hắn ở trong vẫn đang chìm trong sung sướng, mũi thì chảy ra một dòng máu đỏ.
-"Ha~! Cương mất rồi..."
Ness ngồi dậy chạy ra ngoài hét lớn:
-"Kaiser à!! Em đâu rồi?!! Lại đây chịu trách nhiệm đi này!!!"
YOU ARE READING
NessKai_Bảo vật của ngài chủ tịch ITP
Random"Michael Kaiser là quý nhân lá Ngọc cành vàng của tôi, mấy người dám làm cậu ấy khóc thì đáng phải chết" Nơi tình yêu của Ness và Kaiser lên tiếng Lệch nguyên tác♦️