"Nếu khóc cứ chạy lại với anh"
_________________________
Hào dễ khóc, còn Sơn thì ngược lại.
Người ta hay nghĩ thế, tại Sơn chưa khóc trước mặt người khác bao giờ. Em toàn khóc với Hào. Em bảo ở ngoài có ấm ức gì là em nhịn hết, về anh dỗ.
Em thích cảm giác được dụi đầu vào cổ anh, ngón tay anh luồn qua tóc, chạm nhẹ vào da đầu em. Em thích cả cảm giác được anh hôn lên khóe mi mỗi khi mắt em cay cay, rồi anh sẽ lại thì thầm vào tai mấy lời em muốn nghe, 'anh ở đây với em mà' chẳng hạn. Cứ như dỗ trẻ con ấy, nhưng mà em thích.
Nói chung là em thích ở gần anh, thế thôi.
Sơn còn thích cả nhìn Hào khóc rồi dỗ anh nữa, không hiểu sao. Chắc tại nhìn anh đáng yêu, muốn làm này làm nọ.
Nhưng mà thật đấy, Hào không ngại khóc trước mặt em, chả có tí phòng bị gì với em cả. Ý là, Sơn là người yêu anh mà, nhưng vẫn thích chết đi được.
"Đau hả anh?"
Em vừa cười vừa hôn lên môi anh, anh thì bấu vào vai em như thể làm thế thì nước mắt sinh lý anh ngừng được. Sơn thích nhìn Hào khóc, chỉ khi anh khóc không phải vì ấm ức buồn bực bên ngoài. Em thích nhất là lúc nước mắt che mờ tầm nhìn anh, da thịt anh nóng hết cả lên, lúc đấy anh sẽ vừa run rẩy trong tay em vừa gọi tên em. Sơn thích thế.
"... Đau"
Thích lắm, thật đấy.
Môi em lại đặt lên môi anh lần nữa, lần này nhẹ hơn, dù gì thì em vẫn muốn nhẹ nhàng với anh mà, em thương anh lắm. Nói thì nói thế, nhưng chỉ có môi em là nhẹ nhàng với anh.
Hào níu lấy môi em. Anh thích hôn, thích cái hôn nhẹ nhàng của em, mà kể cả khi cái hôn của em không nhẹ nhàng nữa, em có hôn đến khi anh không thở nổi thì anh vẫn thích. Vì anh thích Sơn.
Tay Sơn giữ chặt lấy eo Hào, in cả ngón tay lên da anh nhưng anh chẳng quan tâm lắm, người anh cũng đã chi chít dấu vết của em cả rồi. Hào vừa tựa đầu lên vai em thì Sơn thật sự không nhẹ nhàng nổi nữa. Tiếng anh rên rỉ bên tai, mồ hôi rồi nước mắt anh ướt cả vai em,
"Em yêu Hào lắm"
Hào không trả lời, nói đúng hơn là không trả lời nổi. Anh chỉ vòng tay qua cổ em rồi lại dụi đầu vào đấy. Bình thường Sơn mà rúc vào cổ thì anh sẽ xoa đầu em, rồi bảo em cứ như trẻ con ấy. Còn khi anh nằm gọn trong tay em thì Sơn sẽ ôm anh chặt hơn, rồi tay em mò đi chỗ khác.
__________________________
đến đây th, ngại ak =))))))))))))
hnay tròn 1 tháng ổ ke của mình hoạt động ak, 17 gói mì ăn liền chưa tính draft và mấy nhỏ bị xóa. mình tính viết chơi chơi đọc 1 mình cho đỡ đói th nma ai bảo họ dính quá làm cgi😔
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JsolNicky ] Your lips, my lips
Fanfictionmọi tình tiết đều là hư cấu, đọc chill chill cho vui. nước mắt e rơi trò chơi kết thúc