os

400 50 4
                                    

tình này còn nóng hổi, mong người đừng thổi bay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tình này còn nóng hổi,
mong người đừng thổi bay.

words: 3455.

hôm nay là sinh nhật park jong gun, và thậm chí đến cả bản thân hắn cũng không nhớ.

và hôm nay cũng là một ngày tồi tệ.

chuyện là vào sinh nhật gun, đáng lẽ có hẹn với daniel để đi một chuyến làm quen chức vụ mới. ấy vậy là thằng khốn cáo già điên điên kia - kim joon goo, một mực ép hắn phải đi cùng gã. còn cao tay tới độ hủy cả lịch hẹn của gun và daniel khi đe dọa thằng bé kia khiến nó sợ sun vòi.

thế là cả hai phải đi cùng nhau với tiền đề là goo qua rước. nào là đi ăn kem, đi chơi và mua sắm đều được gã ta lên kế hoạch còn tỉ mỉ hơn cả chính chủ bữa tiệc. rồi chẳng biết là xui hay rủi, khi chiều tà buông xuống, gun bị chiếc xe tải tạt ngang làm nước bên lề văng tung tóe lên áo. và goo để hắn không bị cảm lạnh bèn kéo hắn vào một khách sạn gần đó.

vấn đề trong vấn đề là đó là khách sạn tình yêu, park jong gun muốn giật tay ra nhưng bị con cáo vàng kia kéo lại với lý do ‘có sao đâu, cũng có làm gì đâu’. và thế quái nào gun lại bị điên mà gật gù đi cùng gã ta.

giờ hắn ngồi ngồi đây sau khi thay đồ xong và nhìn goo đi tắm ra với không một mảnh vải che thân (?). không, ý là gun cũng ngờ ngợ ra là thằng chó này muốn làm gì nên đứng dậy dọn đồ luôn.

lúc bước đến cửa vừa đưa tay nắm lấy định mở cửa liền bị chặn lại. bàn tay trắng nõn nà bắt lấy hai tay gun, nhanh nhẹn buộc ngang một chiếc cà vạt đen chẳng biết từ nơi nào.

“chạy đi đâu”

“cái địt mẹ mày thằng óc cặ-”

gã vác hắn lên vai như cái bao tải, dù bị thụi cho vài nhát vẫn còn lì đòn. đến giường lại ném park jong gun một hụych to tiếng. gã đè hắn, mặt nhìn vào mái tóc đen cùng nụ cười xảo trá.

“bắt được rồi nhé”

kim joon goo nhân lúc gun rục rịch mà ôm ngang ngực hắn kéo vào lòng mình. bàn tay nhanh nhạy bóp lấy cổ gun, hai chân vòng qua kẹp hắn lại. mỏ chu ra thổi gió vào tai gun.

“xong bữa phụ, tới bữa chính nào”

bàn tay hư hỏng lần xuống bên dưới lớp quần thun vừa thay của hắn mà làm loạn. gã đi qua lớp quần lót bên trong chạm vào dương vật, gã thích thú búng nhẹ vào đầu khấc của hắn. gun phát ra tiếng nỉ non trong họng, mặt đỏ bừng vì xấu hổ. kim joon goo tay lại mò xuống lỗ nhỏ khít chặt, kéo quần lót ra để lộ hang thịt tươi rung rinh mỗi nhịp thở, chẳng quan tâm mấy về sự khô ráp mà cửa hang bít kín mang lại vẫn bất chấp đưa hai ngón tay thụt vào bên trong. gã liếm qua đôi môi đỏ rực vì thích thú của mình, trái cổ cũng rảnh rang mà rung lên vì ham muốn, hai con ngươi đen láy tỏ rỡ những mê man vô liêm sĩ khi tay còn lại đưa lên xoa bầu ngực nặng trịch sau lớp áo sơ mi được ủi tươm tất của hắn khiến jong gun giật mình tỉnh giấc khỏi nỗi mơ mộng tơ sương.

googun | 18 years old.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ