-lowercase.
-ooc.
-hắn:aqua
-em:melt
- không có cốt truyện gì cả, chỉ đơn thuần là play giam cầm.
- chưa check lỗi chính tả.
——————————————————melt tỉnh dậy trong một căn phòng, đầu còn hơi đau như bị một vật nào đấy đánh vào khiến melt bị ngất. đưa mắt nhìn xung quanh....tối-là từ diễn tả cho căn phòng em đang ở hiện tại. không thể nhúc nhích... em cảm nhận được như cơ thể của mình đang bị trói. cực hoang mang và bàng hoàng thì tiếng cửa phòng phát ra kèm thèo chút ánh sáng.
*cạch*
"anh đã tỉnh rồi à, melt?"
giọng nói này nghe thật thân quen làm sao... phải! là tên đó... Aqua!
"này!? cậu đang làm gì vậy hả aqua..? làm ơn thả tôi ra và dừng trò đùa lố bịch này lại đi..!"
không một âm thanh nào đáp lại, melt bực tức.
"này!! nghe tôi nói kh-..!!!"
chưa kịp nói dứt câu, aqua đã chặn miệng cậu lại bằng một nụ hôn thoáng qua trên môi.
"...!?? c-cậu đang làm gì vậy hả!??" melt quát lên.
"melt..tôi..yêu anh."
"..?..??HẢ!? cậu nói gì vậy aqua...? ahaha.. đừng đùa nữa... mau thả tôi ra đi...."
" ... tôi không đùa. tôi yêu anh đến phát điên mất thôi."
aqua cởi trói cho melt sau đó lập tức bế em lên. hắn nhanh nhẹn bế em đến giường và thả em xuống.
"ư.. này..!"
*bịch*
aqua đưa 2 tay chống xuống giường và nhìn thẳng vào melt.
"tôi yêu anh."
melt không trả lời, em đưa hai tay đẩy aqua ra và em ngồi dậy, xích ra xa một xíu.
"thôi mà, cậu đừng đùa aqua..."
"tôi đang nghiêm túc không đùa!"
"... x-xin lỗi nhưng tôi không..."
aqua đưa tay lên eo melt và kéo lại gần mình. hắn hôn lên em, lần nay không phải chỉ đơn giản thoáng qua, đó là một nụ hôn sâu. melt ra sức vùng vẫy nhưng vì vừa tỉnh dậy và đầu còn đau khiến em không đủ sức để chống trả. melt khép chặt răng để aqua không thể luồn lưỡi vào, hắn đưa tay xuống ngực và nhéo ti khiến em phải rên lên một tiếng. đúng lúc đó hắn luồn lưỡi vào trong khuôn miệng em và càng quét mật ngọt. hắn liên tục phải bắt em cháo lưỡi với hắn khiến nước bọt không kịp nuốt cũng chạy xuống cằm. khuôn mặt thì đỏ ửng, mắt nhắm chặt và rơm rớm nước mắt khiến em trong gợi tình hơn.
chết tiệt... hắn cương lên rồi.
hết dưỡng khí, em đập vai hắn, hắn hiểu ý cũng tha cho môi bị hắn dày vò.
"anh hôn phải thở chứ..."
"hức..."
một tiếng nấc phát lên, đó là từ vị trí của melt. chết tiệt... tại sao hắn lại cảm thấy cương hơn khi nhìn em khóc chứ...? đôi gò má ửng hồng, nước mắt thì không ngừng tuông ra. em lấy hai tay lau đi nước mắt không ngừng chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AquaMelt] sếch giam cầm =))
أدب الهواةở đây có sếch giam cầm. Aqua!top x Melt!bot (no switch!!) r16/r18..? waring: OOC!!!!!! cân nhắc trước khi đọc. trình còn non, xin hãy góp ý nhẹ nhàng ạ. chúc các bạn đọc vui vẻ~