5 - Hoàn thành

209 27 4
                                    

Hyeonjoon thích Sanghyeok, chuyện này cả thế giới biết. Sanghyeok thích Hyeonjoon, chẳng hay Hyeonjoon biết chưa. Sanghyeok là mèo chảnh đúng nghĩa, anh thể hiện thật rõ nhưng Hyeonjoon là người chăm mèo mà chẳng nhận ra. Vì mèo đã buông bỏ cảnh giác nên người ấy mới dễ dàng bồng bế yêu chiều. Vì mèo đã lựa chọn người chăm sóc, nên thoải mái để người ấy cưng nựng vuốt ve.

Hyeonjoon từng nghĩ thà làm cá khô cũng được, thế mà bên cạnh anh lúc nào cũng dễ chịu ấm áp. Cậu đã nghiên cứu những đàn cá quanh anh kỹ rồi, nhưng hình như không con cá nào bơi được xa đến thế. Vậy là chàng hiệp sĩ quyết tâm trang bị mũ giáp ra trận lần cuối cùng, Minhyung bảo trận này chưa đánh đã thắng. Đúng thật, đối tượng tự nhào vào lòng mình thì Hyeonjoon trận này thắng to.

Sanghyeokie là Thần, anh có hào quang rực rỡ khiến không kẻ nào dám đến gần. Nhưng Hyeonjoon là hộ vệ của Thần, cậu xuất hiện vì Thần cần mình, hoặc nếu không cần, cậu sẽ không bao giờ rời đi nửa bước. Người ta cứ đến và tìm cách tiếp cận anh, nhưng suốt 10 năm qua vô số kẻ tới thử sức rồi lại ngậm ngùi quay gót. Sanghyeok chẳng bao giờ từ chối ai, chỉ là mới chạm đến lớp gai nhọn đầu tiên đã có không ít người bỏ cuộc.

Kẻ chưa từng nhỏ máu bởi gai hồng, sao dám vỗ ngực ta đây xứng với hương hoa. Hyeonjoon không ngại gai nhọn, nhưng Sanghyeok cũng không để gai làm cậu đau. Con đường bước vào trái tim người ấy chỉ có 1 lối, là Sanghyeok tự mở đường cho em rộng rãi tiến vào. Hóa ra Thần cũng chưa từng lạnh lùng trước chàng hộ vệ.

Hoàn thành.

🎉 Bạn đã đọc xong [ONKER] Tôi có triệu chứng cứ yêu em 🎉
[ONKER] Tôi có triệu chứng cứ yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ