just hold my hands tightly, and i will show you love

42 5 3
                                    

"Được rồi, giờ thì bắt đầu thử thách nào." Fourth nói, bàn tay cậu nhanh chóng lần tìm đến tay người lớn hơn, chậm rãi đan chúng vào với nhau. "Thấy không, đơn giản như vậy thôi."

Gemini gật đầu, "Tiếp theo thì sao?" Fourth tiến đến gần hơn, gần hơn nữa cho tới khi đầu ngón chân của họ chạm vào nhau. "Như thế này," cậu giơ tay lên, mười ngón tay vẫn đang đan chặt vào với nhau.

"Gemini, nhìn tớ này," Fourth cẩn thận hướng dẫn. "Bây giờ, tụi mình sẽ nắm tay nhau như thế này, sau đó nhìn vào mắt của đối phương trong vòng mười giây. Ai quay mặt đi trước là người thua. Cậu hiểu rồi chứ?" Gemini gật gù, người nhỏ hơn lại hỏi cậu. "Cậu có muốn đếm không?"

"Đếm gì cơ?" Gemini nghiêng đầu hỏi, chỉ thấy cậu bạn trước mặt khúc khích cười, vừa cười vừa ngả đầu vào khuôn ngực vững chãi của Gemini. "Đếm đến mười ấy. Mình có mười giây để nhìn vào mắt nhau mà, nhớ không?"

"Ừ ha, tớ quên mất." Gemini bật cười. "Để tớ đếm cho." Trong một khoảnh khắc, Gemini nghĩ rằng có lẽ mình đã nghe thấy tiếng thì thầm của người đối diện vang lên trong không trung, nhỏ tới mức phải lắng tai mới nghe thấy, rằng, 'Cậu ấy ngốc thật.'

Gemini thở một hơi, chuẩn bị cho bước tiếp theo. "Cậu sẵn sàng chưa?" Fourth mỉm cười và ra hiệu cho cậu bắt đầu đếm. "Tớ đếm nhé." Gemini hỏi thêm một lần nữa và nhận được cái gật đầu của đối phương. Cậu bắt đầu đếm, một cách chậm rãi.

"1."

Giọng Gemini vang lên giữa không trung, Fourth cảm nhận được hơi thở của người lớn hơn phả vào tai mình. Mọi âm thanh xung quanh dường như biến mất hết, giờ phút này, trong mắt Fourth chỉ còn nhìn thấy mỗi Gemini.

Cậu chăm chú nhìn vào mắt đối phương, thấy hình ảnh mình phản chiếu trong đôi mắt trong ngần kia. Mắt cậu ấy đẹp thật. Fourth cảm thán. Hình như chưa bao giờ Fourth quan sát Gemini ở cự ly gần thế này. Mũi cũng đẹp nữa. Cậu thì thầm, không để ý tới Gemini đã đếm sang giây thứ tư.

Fourth thấy mồ hôi mình đang túa ra từ bàn tay, hô hấp cũng trở nên hỗn loạn hơn. Thình thịch. Cậu khẽ nín thở, lo lắng rằng chỉ cần sơ suất một chút, người kia sẽ nghe thấy âm thanh đang đập trong lồng ngực như muốn nổ tung kia.

Gemini vẫn tiếp tục đếm, đã là giây thứ tám rồi. Cậu thấy người nhỏ hơn vẫn chăm chú nhìn mình từ nãy tới giờ, thậm chí Gemini còn có cảm giác rằng trong suốt mấy giây đó Fourth không hề chớp mắt chút nào. Fourth chưa từng nhìn Gemini như vậy trước đây, ở khoảng cách gần thế này.

Fourth có thể cảm nhận được vành tai cậu đang đỏ ửng lên vì sức nóng ở hai bên tai truyền tới, cậu vẫn còn đang đắm chìm trong dòng suy nghĩ miên man của mình. Mình có bao giờ nói với Gemini là môi cậu ấy trông thật quyến rũ chưa nhỉ? Và trong một thoáng chốc, một suy nghĩ lóe lên trong đầu Fourth. "Muốn hôn cậu ấy quá. Mình hôn được không nhỉ?"

"10."

Con số mười tròn trĩnh vang lên, mười giây thử thách cuối cùng cũng kết thúc. Gemini dừng đếm, thở phào một hơi nhẹ nhõm vì mình đã không quay mặt đi trước khi đếm đến mười. Thử thách đã kết thúc, nhưng Fourth vẫn đứng yên ở đó, không hề nhúc nhích dù chỉ một centimet và người kia vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm vào cậu.

GeminiFourth | just hold my hands tightly, and i will show you loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ