Một phần trong buổi live stream nói về team 9094 trong ATVNCG 2 có từng nói đại loại là Kay Trần từng hứa 2 đi đâu Kay theo đó, ở một góc khác thì mình thấy Tăng Phúc và Neko có tần suất xuất hiện cùng nhau cao không kém cạnh
Ngoài ra trong chương trình Ở Đây Có Ai? tập 3 có sự xuất hiện của Tăng Phúc và cả Kay Trần có những đoạn đại loại thế này :
1. Kay đang nắm giữ một video nguy hiểm nào đó của Phúc
2. Phúc + Kay = chúng mình không ưa nhau ( chắc chắn chỉ là nói đùa nhưng nghe có chút nửa thật nửa đùa vì biểu cảm của Kay khá thật )
3. Tăng Phúc ở đâu Kay Trần không ở đó
4. Phúc nói về Kay : "...mỗi lần nhìn em anh lại nhớ..." cái gì đó thì bị Kay chặn lại đoạn đó ( có lẽ Phúc nhớ một cảnh nguy hiểm nào đó của Kay )
=> Điều này dẫn đến cho mình một kết luận khá thú vị như sau :
Phúc dính Neko + Kay Trần dính Neko + Tăng Phúc - Kay Trần có chút không ưa nhau + Tăng Phúc ở đâu Kay Trần không ở đó + Phúc/Kay có bí mật của người kia = Tổ hợp bùng binh tình yêu thú vị vô cùng
Tóm tắt như kiểu :
Phúc 💓👌 Neko 👍💓 Kay
Phúc 👎🖕 Kay
Dựa vào cái bí mật nào đó Phúc và Kay đang nắm giữ nên nay lên tận trên đây để dựng chuyện
______________________Tăng Phúc định tỏ tình kiểu Nhật??? ( kiểu tỏ tình mà người tỏ tình sẽ chặn một hoặc hai tay lên tường rồi bày tỏ cảm xúc với người nghe )
Quả nhiên lại là cái phong cách sến ơi là sến không lẫn đi đâu được của một con ngựa năm 90, Kay ước chừng chắc chắn đây sẽ là tin hot nhất trong tất cả các tin thuộc danh mục otp mà chương trình có, nó lại tiếp tục quen tay lấy điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc khắc lịch sử khi có một con hải ly chặn một con mèo vào tường chuẩn bị làm cái chuyện sến súa nên làm.
Neko - tưởng bị kiếm chuyện - Lê không hiểu chuyện gì, mồ hôi cũng không nhịn được mà rơi xuống vài giọt dù nhiệt độ trong phạm vi khá mát, dẫn đến không thể không nghĩ Tăng Phúc bị "mát" não.
" Neko "
" Gì? Nói lẹ đi tao bận lắm, không có thời gian làm trò con bò với mày đâu "
Lời dẫn chuyện từ một cái cây qua đường : " Thật không hổ danh là Noko lele, chỉ cần tặc lưỡi một cái thôi đã thốt ra câu chí mạng nhất trong những câu không muốn nghe từ crush lúc tỏ tình rồi! Liệu máy lạnh hiệu Tăng Vũ Minh Phúc có vượt qua được chông gai này không đây? "
Tăng - dùng hết sự can đảm - Phúc run tay, mồ hôi có dấu hiệu sồn sồn muốn tràn ra : " Em thích Neko! "
Nhưng 1 rồi 2 giây trôi qua để lại cho người nhận được trái tim yêu thương đứng load xem liệu có đang chơi trò chơi giả lập cuộc sống đời thường của một thiếu nữ hay không mà lại chẳng may trúng số ngay chính cái trương trình chỉ toàn là nam nhân, nhưng rồi với kinh nghiệm và trải nghiệm anh mặc định kết luận rằng có một simp lỏ nào đó chỉ đơn giản là thực hiện một cái thử thách nào đó mà thôi, lý do đơn giản là do mặt của hải ly nhìn rất mắc cười, nghiêm túc không quá 10% .