Threesome [ sex với nyc và nym ]

1.8K 84 35
                                    

Xin phép giới thiệu đôi lời về fic

" BẠN TRAI VÀ KẺ BẮT NẠT LÀ CÙNG MỘT LOẠI "

Kazuma Takeda × (y/n) × Mahon Jo 

- Truyện có tình tiết ép yêu, rape. Từ đầu đến cuối, đa số là h.iếp d.âm 

- Không có tam quan, hus yêu rất độc tài, chiếm hữu, chỉ muốn dấu làm của riêng 

- OOC 

- Trong này là không ai die điếc gì hết á nha :v

---------

y/n là một Du học sinh người Hàn, bởi vì vừa nhát vừa mờ nhạt nên rất hay bị bắt nạt.

Em bị mấy gã con trai cùng lớp nảy sinh ý đồ xấu, bọn chúng tính kéo ra ra sau trường tha hồ làm nhục một trận.

Nhưng không may cho bọn chúng khi đàn anh trường bên_Kazuma Takeda cũng để ý đến Em.

Chính vì thế mà bọn chúng không chỉ không đạt được mục đích mà còn bị tẩn một trận. Còn Em không những bị Gã hiếp trước mặt bạn cùng lớp, còn bị quay video đăng web đen.

Ba năm cấp ba ở Nhật của Em luôn bị Gã bám lấy.

Khó khăn lắm mới thoát được, không ngờ lại dính phải một rắc rối khác 

----------

Mahon Jo _ người bạn trai mà Em luôn dựa dẫm, tin tưởng hoá ra là cùng một loại người với tên Kazuma Takeda kia.

Mahon vì để có được sự tin tưởng của Em mà đã dùng đến không ít thủ đoạn.

Bản thân là con sói già mưu mô, nhưng lại thành thục giả thành một con cừu non hiền lành, ngốc nghếch.

Luôn bao biện cho hành vi kiểm soát của bản thân là muốn tốt cho Em, đến điện thoại cũng bị Hắn lén cài thiết bị theo dõi.

Cái vỏ bọc đạo đức giả vô cùng hoàn hảo mà Hắn tạo ra đã thành công đưa Em vào tròng rồi đấy 

-----------

Cơ thể của Em bị hai người đàn ông trêu đùa tùy ý. Nữ nhân nhỏ nức nở nằm trên giường, trước sau đều bị hai nam nhân kìm kẹp chặt chẽ không một kẽ hở. Không chỉ vú mông bị bắt lấy xoa nắn, mà l.ồn dâm cùng với lỗ đít bên dưới cũng ních đầy C.ặc đàn ông.

Chân trái của Em đã bị Mahon tàn nhẫn bẻ đi, giờ đây vẫn chưa hết đau. Mà Hắn ta đối với hành vi sai trái của bản thân,  một chút tội lỗi cũng không thấy, Hắn cảm thấy Em sau khi biết rõ bộ mặt của mình rồi thế nào cũng bỏ Hắn. Chi bằng Hắn bây giờ đề phòng trước, sẽ không cần lo Em sẽ trốn nữa.

Mahon phía sau si mê vùi đầu vào vai Em, bàn tay không đứng đắn không ngừng xoa bóp lấy bầu vú sưng đỏ. 

| Windbreaker × Reader | BẠN TRAI VÀ KẺ BẮT NẠT LÀ CÙNG MỘT LOẠI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ