Chẳng là gần đây, tin đồn cặp đôi "trùm trường x học bá" hẹn họ liền lên hotsearch confession trường trung học của hai người. Có người còn chụp lại được hình ảnh cặp đôi tình tứ kèm nhau học bài ở thư viện. Khiến cả trường một phen xôn xao. Có nhóm còn định lập cả fanpage mang tên "ở đây chúng tôi theo dõi hành trình tán trai của Ninh Anh Bùi" nữa.
Nguyễn Tùng Dương vốn chẳng quan tâm thứ confession đó bao giờ. Ngược lại cô bạn ngồi cạnh lại vô cùng hứng thú. Còn đòi làm gì mà trưởng fanclub OTP Ninh Dương. Dương im lặng mặc kệ cô bạn thao thao bất tuyệt bên cạnh. Được một lúc thì nghe tiếng Ninh gọi ngoài cửa thì chạy tót ra ngoài. Cô bạn tranh thủ cầm máy lên tách tách vài bức! Quạt của cặp đôi này trong trường mà thấy thì hú hét thôi nhé luôn. Ai cần inbox cổ nha.
Như thường lệ, ra chơi sau tiết 1 sẽ đi ăn sáng.
"Bạn nhỏ, hình như mọi người đang nhìn mình hay sao ý" Bạn lớn ngồi căng tin mà lại thấy không đúng lắm, nhìn xung quanh một lượt rồi thì thầm với bạn nhỏ bên cạnh.
"Chắc tại cậu đẹp trai" Dương buông một câu làm tim Ninh nhộn nhạo vài nhịp! Thích mê.
"Không phải tại mình đẹp đôi quá hả?" Biết người ngồi đối diện hay ngại, mà mỗi lần ngại lại đỏ chót như quả dâu chín. Càng nhìn càng muốn bắt nạt.
"Đẹp.. đẹp đôi gì chứ! Tên khùng mau ăn đi" Dâu tây như muốn cắm mặt vào đĩa mì trên bàn.
"Đùa bạn nhỏ một chút, bạn nhỏ đọc bài trên confession chưa?"
"Có từng lướt qua"
"Bạn nhỏ có thấy khó chịu không? Tui bảo mọi người xoá (...)"
"Không sao, thấy cũng đáng yêu phết"
Ninh như mở cờ trong lòng. Đây có phải Dương mở đèn xanh cho Ninh tiến tới không nhỉ? Nghĩ mà vui lắm lắm.
"Bạn nhỏ đáng yêu ai chả biếttt"
"Dẻo miệng"
Từ khi tin đồn vang ầm trường, Dương liền bị làm phiền nhiều hơn. Toàn từ những học sinh xưng là "fan bạn gái" của anh "trùm trường" nhà mình làm phiền đấy!
Để kể cho các chị nghe, tin nhắn spam đầy box chat của Dương ấy. Tin của Ninh còn bị trôi tụt xuống dưới cơ. Dương có đọc bên ngoài nhưng không ấn vào rep. Ban đầu tưởng một hai tin, ai ngờ người đó lúc nào rảnh là nhắn lúc ấy. Toàn mấy tin lời lẽ chẳng hay thôi, bạn nhỏ chẳng thích xíu nào.
"Tao là bạn gái của Ninh. Mày tránh xa anh ấy ra"
"Tao bảo mày đừng đi với Ninh rồi nữa cơ mà? Mày cứ bám rít lấy anh ấy. Hay vì mày biết anh ấy là con hiệu trưởng. Có phải mày đứng nhất trường do cô hiệu trưởng nâng đỡ không?"
"Mày học giỏi mà tao nói mày không ngấm được vào đầu à?"
"Gu Ninh không phải người trầm tính ít nói như mày đâu! Đừng có mà ảo tưởng"
Đây chỉ là một trong số đó thôi. Còn nhiều lắm.
Có lần Dương đang ngồi cạnh Ninh mà nhận được tin nhắn: "Anh ấy đang ở với tao, biết điều thì từ nay tránh ra một chút"