Lumakad ako papunta sa Kirisaki University also known as K.U.
"Ayan na naman si Ms. 3n1"
"Panget niya talaga as in! Hindi bagay sa kanya ang magandang uniform ng K.U!"
"Bakit pa kaya mayroong taong ang panget, nerd pa, plus chubby pa!"
Ouch! I hear that ha! Oh Lord, bakit kasi panget ako? Huhu.. Lumakad ako nakaduko. Ganito nalang palagi. Dumeretso ako sa room namin. I forgot to mention, 2nd year highschool pa ako. At isa ako sa mga scholars ng university na 'to. Ang hirap ng mga test dito. Kailan ko pang i-maintain ang grade na 90%
Kapag isa kang scholar, wala kang babayaran. Lahat libre. Tuition fee, libro, uniform, school supplies, Php 10,000 na allowance taga-month at iba pa. Ang kailangan mo lang gawin ay i-maintain ang 90%. Sa lahat ng subjects, dapat walang mababa sa 90.
Today is already July 16. Change seats ngayon. Every 2 months, may change seats. Tradition daw dito sa school. Pumasok na ako sa Class 2-A room. As always, nagchikahan nanaman ang mga gagu. Ang lakas pa. Ako lang pala topic nila.
Panget ako? Oo, dahil sa mga pimples ko. Wala akong magawa. Poor kasi kami eh. Wala pa nga akong pam ponds. HAY BUHAY!
Umupo ako sa upuan ko at pumasok na din yung professor namin.
"Okay, ito na ang arrangements. May balutan dito. Sige, kayo nalang ang maggawa nito. May meeting pa kasi kami. Uy class representative, ikaw na ang mag-manage dito", at umalis na si Sir.
Tumayo ako at dinala ko nalang ang bag ko at luminya.
"Uy! Patay tayo kapag katabi natin si Ange!"
Aray! I hear that! Oh? Maybe your wandering what's my name. My name is Angel Airis dela Rosas. Angel sana yung name ko, ginawa nilang 'Ange'. Kasi hindi daw bagay sa mukha ko.
Ako na ang mag bobonot.
Ang number na nabonot ko ay
15!
"Uy guys! 15 ang number na nakuha ni Ange!"
"Mamatay ako kapag siya ang makatabi ko!"
"Ang maka tabi niya or saglit malapit sa kanya ay 3,17,19,26, at 30!"
Aray! I hear that! Kailan pa ba ang mga taong ito matutunan nila akong irespeto!
(Seats arrangements: R1)
R1
12 02
3 26
15 17
19 30
Dumuko nalang ako at umupo dun ayun sa arrangement ni Sir.
"PATAY!! No 17 ang nakuha ko!"
"Malas ka pre!"
BINABASA MO ANG
One Sided Love
Romance(Taglish) Popfiction Sabi nila Panget ako Nerd ako Chubby ako Ang sakit pakinggan ang mga sinasabi nila sa'kin pero totoo na man yun. Pero May isang tao na nag-sabi sa'kin for the first time "Your beautiful" At nagpatibok ng puso. Kaso lang, someone...