sau khi làm tình,
-
1.
sau khi làm tình, cả anh quân và kim long đều ưu tiên sự sạch sẽ hơn. có lẽ sau những lần ân ái, có lúc long sẽ ngất lịm đi, hoặc có lúc anh sẽ giữ lại một chút tỉnh táo. và dẫu là trường hợp nào, quân cũng đều sẵn sàng gột rửa tất cả dịch nhờn còn bám lại trên cơ thể anh, mỗi lúc như thế này, long lại ngoan ngoãn hơn thường ngày.
cậu sẽ cố lấy hết tinh dịch trong hậu huyệt ra để anh không cảm thấy khó chịu, anh quân thương người yêu mình cực kì luôn, nên nhìn long đau, quân xót.
và khi đã xong xuôi hết mọi thứ rồi, cả hai mới có thể ôm nhau ngủ.
2.
sau một đêm ân ái, cậu sẽ luôn là người dậy trước chuẩn bị bữa sáng cho cả hai rồi để anh người yêu thoải mái say giấc nồng đến gần trưa mới lơ mơ tỉnh dậy, khi thấy bên cạnh trống trải không có bóng dáng quen thuộc, vẻ mặt của kim long lại méo xệch đi. cũng là lúc ấy, anh quân sẽ từ dưới nhà đi lên để dỗ dành anh.
"quân, bế anh đi."
"vâng, em bế bé của em."
3.
hoàng kim long luôn bị đau bụng sau những lần làm tình, khi ấy anh quân lo sốt ruột lên, hết pha nước ấm cho long uống rồi còn chạy đi mua thuốc giảm đau ngay giữa trời mưa tầm tã nữa chứ, long đau bụng thì lại nũng nịu hơn thường ngày, nằm co ro trong chăn ôm bụng đau, nếu có việc gì cần thì sẽ luôn gọi quân để nhờ vả.
"em xin lỗi, có đau lắm không?"
"có..."
"thế lần sau mình dùng bao nhé? thế anh sẽ không bị đau nữa."
"không, anh muốn cảm nhận được quân ở bên trong anh cơ..."
4.
và sau mỗi lần như thế, họ sẽ thường mất hai đến ba tuần mới làm tiếp được. với kim long thì vì quá đau, còn với anh quân thì quá xót long.