[ gia giáo ] cố gắng, đồng nhân nam ! 1

1.5K 35 8
                                    

Tác giả: Nhụ giang

Văn án

Mochida Kaoru chỉ là phổ thông bình phàm Jack Sue, cùng JackSue có chút bất đồng địa phương, ở chỗ hắn đối với cùng xuyên qua thế giới nhânvật giảo cơ nhiệt tình cũng không lớn, ngược lại ưa vây xem giữa nhân vật cơtình.

Giấc mộng của hắn liền là trở thành một đủ tư cách đồng nhânnam, vây xem cơ tình đồng thời, ý dâm một chút mơ mộng một chút ra cuốn tập cáigì.

Bài này CP: Sawada Tsunayoshi × Mochida Kaoru, có NP phiênngoại.

Nội dung nhãn: Gia giáo thiếu niên mạn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mochida Kaoru, SawadaTsunayoshi ┃ phối hợp diễn: Gia giáo mọingười ┃ cái khác: Gia giáo, Jack Sue,đồng nhân nam

☆,đồng nhân nam · rớt xuống

Nhị lẻ một số 2 đã từng từng nói với hắn, Jack Sue đại thầntại hạ nhất bàn rất lớn cờ.

Thô thần kinh như hắn, tuy rằng cũng không như nhị lẻ một số2 như vậy tình cảm tinh tế thấy rõ nhân tâm, lại cũng hiểu được, gần nhất JackSue đại thần động tác liên tiếp, không chỉ ... mà còn là bất cứ thời đại bao quátcổ đại hòa tương lai thời không, ngay cả các kinh điển ngôn tình đam mỹ cổ đạihiện đại tiểu thuyết hắn đều không phóng qua, hiện tại cũng có hướng Anime giớitiến quân xu thế.

Hai ngày trước, nhị lẻ một linh hào đến cùng hắn chào từbiệt, than thở khóc lóc ủy ủy khuất khuất mà nói với hắn sắp bị đưa đến nhất bộkêu 《Vampire Knight 》Anime lý, "Ni mã ! Hậu cung Anime a thân ! Cha giảo cơ trọng trách JackSue làm sao có thể hoàn thành điều đó không có khả năng nhiệm vụ a thân !"Cả một buổi tối, nghe nhị lẻ một linh hào mang theo huyết lệ lên án, nhị lẻ mộtsố 3 cũng không khỏi đến bắt đầu đối tương lai cảm thấy lo lắng.

Hôm trước, nhị lẻ một số 1 gõ phòng của hắn môn, nhăn nhănnhó nhó kì kèo mè nheo, khi hắn ánh mắt dưới sự thúc giục, nhị lẻ một số 1 mớirột cuộc lấy hết dũng khí, ngẩng đầu, sợ hãi mà nhìn hắn, "Nhị lẻ một số3... Ta có thể với ngươi trao đổi nhiệm vụ sao..." Tại nhị lẻ một số 3 nóibóng nói gió hạ, nhị lẻ một số 1 rốt cục nói ra hắn sắp xuyên qua địa phương ——《 tứ xua huynh đệ》. Này bộrõ ràng cho thấy mười mấy năm trước, trừ bỏ đêm khuya hồ sơ không đồ vật có thểtruyền phát tin đài truyền hình sẽ thả phóng Anime, bên trong nhân vật chínhmỗi người không đầy mười tám tuổi, đừng nói mười tám tuổi , tám tuổi cũng khôngbiết có hay không... Với ai giảo cơ, chẳng lẽ cùng hai cái nhân vật chính chacủa hắn sao?

Nhị lẻ một số 3 đầy mặt xin lỗi nhìn hắn, "Thực xinlỗi, chuyện này... Ta thật sự không thể giúp."

"Ai... Được rồi, ta hiểu được đại gia cũng không dễdàng..." Nhị lẻ một số 1 nhíu nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn, mình an ủi,"Tổng so xuyên tới 《 Hỉ Dương Dương cùng Bụi Thái Lang 》 hai không không chín hào muốn mạnhhơn một ít đi, tốt xấu này bộ Anime nhân vật chính là người..."

Ngày hôm qua, nhị lẻ một số 2 bình tĩnh mà đứng ở hắn trướccủa phòng, chờ hắn vừa mở cửa, liền nhìn đến biểu tình bình thản nhị lẻ một số2, đối phương trên mặt không hề gợn sóng, nhưng nói vậy hắn đã muốn biết mìnhđi lưu.

[ gia giáo ] cố gắng, đồng nhân nam ! (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ