[ gia giáo ] cố gắng, đồng nhân nam ! 2

710 22 8
                                    

☆,đồng nhân nam · nguy cơ

"Dino tiên sinh ! Ngươi làm sao có thể lại đây..."Sawada Tsunayoshi há to miệng, nhìn đối diện toét miệng cười thanh niên tócvàng, tái liếc về trên bả vai hắn cái kia tây trang màu đen biểu tình quỷ dịSakura nhi, nhất thời tưởng trực tiếp lôi kéo Mochida Kaoru chạy lấy người. Bấtquá hắn mới vừa bốc lên cái ý niệm này thời điểm đã bị Reborn cắt đứt.

Đoán chừng là nhìn thấu Sawada Tsunayoshi điểm ấy tiểu tâmtư, Reborn cười quỷ dị một chút, "Dino là ta gọi tới, hai người các ngươiđều là ta dạy dỗ học sinh, hiện tại ta có việc muốn 'Kính nhờ' các ngươi, chota bán mình cũng không đủ đi?"

Sawada Tsunayoshi biểu tình càng thêm củ kết liễu, Dino sắcmặt cũng là tương đương phấn khích, sư huynh này đệ hai người không hẹn mà cùngmà mình đồng tình một phen, nhận mệnh địa thượng lâu . Mochida Kaoru vốn làtính toán cùng dưới lầu đồ Tây đen nhóm nói chuyện phiếm , cũng bị kêu đi lên,lý do là "Dù sao Mochida cũng nghe nói chuyện này, hơn nữa cũng không tínhlà người ngoài , tuy rằng không có ý định khiến hắn gia nhập chiến đấu"Reborn là nói như vậy .

Reborn ở trong phòng cùng Dino hòa Sawada Tsunayoshi đem cáikia mộng đại khái nói một lần, sau đó liền đi vào trọng điểm, nói đếnArcobaleno đại lý chiến.

"Đơn giản mà nói, chính là ta vừa rồi phân tích nhưvậy, Arcobaleno sẽ tìm kiếm mình người đại lý, sau đó tiến hành hỗn chiến, còndư lại một đội kia có cơ hội giải trừ nguyền rủa." Reborn nói lời nói tuyrằng thực nghiêm túc, nhưng là vẻ mặt của hắn thật không có như vậy nhận chân,sâu trong nội tâm của hắn vẫn không thể hoàn toàn tín nhiệm mặt nạ nam lời nói,nhưng là nếu tung một cái cơ hội, hắn tự nhiên cũng không có thể chỉ lo thânmình, "Nhất là ngu xuẩn cương, ngươi có thể sẽ ở trong trận chiến đấu nàygặp được người quen hoặc là đã từng đồng bọn cũng không nhất định, đến lúc đócũng không cần nương tay a."

Sawada Tsunayoshi mở to hai mắt, "Nói là... Có thể làEnma quân bọn họ sao..."

"Không chỉ bọn họ, chỉ sợ còn có càng nhiều Tsuna ngươingười quen biết..." Dino biểu tình vi diệu lên, rõ ràng cho thấy muốn nóicái gì lại đang do dự.

"Làm sao vậy, Dino?" Reborn hỏi.

Dino nghĩ nghĩ, nói: "Nhưng thật ra là, mấy ngày hômtrước tại ta trụ khách sạn chỗ đó, thấy được hư hư thực thực Varia đội viênthân ảnh."

"Ôi chao?!" Sawada Tsunayoshi ôm lấy đầu,"Chẳng lẽ nói... XA NXUS bọn họ cũng tới?"

"Cái này rất có khả năng a." Reborn sờ sờ cằm,"Tìm một ngày chúng ta đi tìm hiểu một chút địch tình đi, Dino."

Dino tuy rằng không quá tình nguyện, vẫn gật đầu. Ba ngườiđem tình thế trước mắt phân tích một lần, thẳng đến không lời nào để nói, bởivì mang mặt nạ nam nhân chỉ ở trong mộng cuối cùng nói có tiến một bước tin tứclời nói sẽ thông báo cho bọn họ, cũng không có minh xác thời gian, nhưng có thểsuy đoán chính là, Arcobaleno cùng bọn họ người đại lý sẽ phải tại sắp tới nộiđi vào quyết chiến địa điểm —— Nhật Bản. Nói cách khác, bọn họ án binh bất độngcũng là một loại hành động.

Sawada Tsunayoshi cũng không hiểu gì này đó, hắn đại đa sốlà tại nghe Reborn hòa Dino chi gian đối thoại, ngẩng đầu nhìn ngoài cửa sổ,sắc trời đã muốn không còn sớm, Phù Vân nhiễm lên nhàn nhạt màu cam, ngẫu nhiênbay qua một hai con quạ đen. Lại nhìn Reborn bọn họ cũng thương lượng đến khôngsai biệt lắm, Mochida Kaoru luôn luôn tại bên cạnh an tĩnh mà mã tự, cơ hồkhông có đi nghe bọn hắn tại nói cái gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ gia giáo ] cố gắng, đồng nhân nam ! (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ