Nay sn toaii, vui nên đăg chương mới sớm 😋🫰
____________________
Thanh Minh sau khi xuống nhân giới, hắn liền chạy đi mua liền mười vò mỹ tửu về.
Hắn còn mua một đống khô bò và bánh Nguyệt bính*, vừa đi vừa nốc đống rựu mới mua một cách mãn nguyện và hưởng thụ.
*giống bánh trung thu.
"Khàaaaaaaa! Quá đã, đúng là Hương vị này rồi"
Thanh Minh vừa đi vừa ngắm nhìn xung quanh, hắn nhìn thấy một ngọn đồi ở không xa trông khá đẹp, hắn sải bước từ từ đi qua,định bụng nghỉ chân tại đó,bởi vì ngọn đồi đó hắn thấy có một cây hoa mai đang nở rộ mặc dù bây giờ không phải mùa xuân.
"Thật kì lạ...đâu phải mùa xuân đâu mà lại có hoa mai?"
Hắn lần theo lối mòn dẫn tới ngọn đồi đó, chưa đi được bao lâu, bỗng từ đâu xuất hiện một tên nhãi ranh có khuôn mặt rất rất quen thuộc.
'Tuyết Duy Bạch....?'
Tên nhóc ở thế giới này lại cao hơn hắn!? Đờ phắc, đã thế lại là một tên bợm rựu?
Tuyết Duy Bạch trên tay cầm bình rựu Vô giải nốc ừng ực, loại rựu này nếu tu vi không cao hơn Nguyên Anh thì chỉ cần một chén là sẽ ngã lăn ra mà bất tỉnh nhân sự.
Thế mà tên nhóc này nốc như nước lã.
"Hửm? Ngươi là....?"
Tuyết Duy Bạch thấy Thanh Minh đầu đội đấu lạp, tay cầm rất nhiều rựu và bánh đi tới nơi như thế này, hắn liền thắc mắc mà nghiên đầu hỏi.
"Tại hạ là Thanh Minh, Hoa Sơn"
Thanh Minh đưa tay tạo thế bao quyền về phía Tuyết Duy Bạch.
Nghe tới cái tên này hắn dừng lại đôi chút, rồi nghiêng người ra phía sau cười ha hả
"Há há há..hahaha"
"Hở....?"
Thanh Minh hắn ngơ người ra, tên này bị gì mà sao nghe tên hắn lại cười như tên khùng thế kia? Bộ tên hắn mắc cười lắm hả...?
"Haha.....hẳn ngươi là ....tiểu gia chủ Phái Hoa Sơn...phải chứ?
"Ờ, đúng là ta "
Sau khi nghe xong lời xác nhận của đối phương, khuôn mặt của tên Tuyết Duy Bạch khinh bỉ nhìn về phía y.
Dạo gần đây hắn có nghe về một tin đồn lạ, rằng có một tên vô lại rất mạnh, hắn giả dạng làm tiểu gia chủ Hoa Sơn mà đánh đập đám đệ tử nội môn bầm dập, đập xong còn hiên ngang đi vào điện các Hoa Sơn làm loạn.
Lúc đầu hắn không tin, nhưng giờ hắn đã tin rồi...tiểu gia chủ thật thì chắc chắn không bao giờ có cái tác phong côn đồ giống người trước mặt hắn thế này đâu....
"Quả nhiên tin đồn là thật..."
"Ngươi nói tin đồn g-!"
Không đợi Thanh Minh nói xong, Tuyết Duy Bạch rút kiếm xông lên đánh làm hắn bất ngờ chỉ kịp né sang một bên.
Thanh Minh bị thanh kiếm làm sượt trầy nhẹ một bên vai, khí lạnh từ thanh kiếm kia toát ra làm Thanh Minh lạnh người.
"Chết tiệt! Ta đã làm gì ngươi đâu!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
<HSTK> Mai Hoa Phiêu Dạt(tạm Drop:<)
AdventureThanh Minh-ng tử trận trog trận chiến cuối cùng của thiên ma, cũng là người lấy đầu tên ác ma đó.. . . hắn nhắm mắt xuôi tay hắn chết 1 cách mãn nguyện, đám gà con của hắn đã đủ lông đủ cánh rồi, Hoa Sơn cũng đã lấy lại uy danh khi xưa, hắn không cò...