Rhyder chẳng biết mối quan hệ hiện tại của anh và Captain là gì ? Là bạn ? Nhưng lại không giống là bạn, cả hai luôn trao cho nhau những thứ tình cảm đặc biệt , hành động, lời nói luôn giống như người yêu nhưng cả hai lại không yêu nhau ?
Captain nói thật với nội tâm mình có lúc thì đấu tranh tâm lý giữa việc tình bạn và tình yêu. Cậu chẳng biết anh có thích mình hay không ? Hay là một ít tình cảm ?
Cậu nói thật là cậu chẳng biết mối quan hệ của cả hai là gì ? Tình bạn ? Hay Tình yêu ? Chẳng ai biết hết cả ?"Một mối quan hệ không tên"
Cả hai đã chơi chung với nhau khá lâu từ RapViet cho đến ATSH vẫn chơi chung với nhau. Đã có nhiều lần cậu và anh hay lướt tiktok thì có những bạn ship cả hai là một cặp từ những hành động , lời nói , những khung cảnh gần gũi , thân mật, ít ai để ý đều được các bạn ấy chụp lại ghép thêm những lời hát ngọt ngào, dễ thương nhìn hai họ chẳng khác gì một cặp đôi thực thụ.
Có nhiều lần Captain tò mò về những các bạn trên mạng ship hai người họ là cặp đôi là fanfiction là gì ? Cái gì mà "1 bộ caprhy mới đc ra lò" " đói truyện quá tự viết truyện để thỏa mãn" Captain hay thấy mấy bạn trên tiktok hay đăng ảnh của cả hay rồi ghi một vòng cap rất dài ngoằn xong thì ghi cre để thêm cái câu gì đó .
Lọ mọ một hồi tìm hiểu thì nó đã lòi tọt ra một đống cái tên "caprhy | hồi đáp" ; "caprhy | tình cảm" ;.. nhiều lắm đa số toàn điểm chung là có caprhy.
Sau một lúc lướt qua nhìn sơ qua tất cả thì cậu cũng chọn đại một cái với cái tên "caprhy | lầm" . Khi nhìn sơ qua giới thiệu thì nó ghi tên tác giả ngày viết ngày kết thúc.
Sau khi dành gần hai tiếng để đọc nó thì .. Cậu khóc rồi.. Rưng rưng nhìn câu truyện có một cái kết đắng, cả hai sẽ chẳng có một cái kết đẹp như những câu chuyện cổ tích nào cả. Cậu lại nghĩ nếu cậu nói là cậu thích anh liệu anh có ghét bỏ cậu không ? Cậu biết anh không phải kiểu người cổ hủ ,thời đại hiện tại việc đồng tính cũng đã thoáng hơn rồi. Nhưng cậu vẫn sợ , sợ mất anh , sợ anh ghét cậu.. Nghĩ đến đó cậu oà khóc rồi.
Rhyder thấy cậu mấy hôm nay lạ lắm , cảm xúc hơi thất thường lúc thì thấy cậu tươi cười lắm lúc nào xem điện thoại cứ mãi cười tủm tỉm, nhưng cũng có lúc nhìn cậu sau khi xem điện thoại thì như muốn khóc, cũng có lúc thấy cậu chán nản , bực bội, lúc thì mặt đỏ như trái cà chua,...
Anh hơi lo cho cậu vì sợ cậu bị gì đó, anh hay thấy cậu cứ nhìn điện thoại xong thì liền liếc anh cứ đảo mắt liên tục giống như soi mói gì đó.
Mấy bữa nay cậu có lấn vào trong mấy cái fanfic khá nhiều, từ những loại ngọt đến đắng đến cái gì đó là ABO ý. Cậu không ngờ các bạn viết truyện lại rất bạo với việc viết những chương có cảnh mười tám cộng trở lên, trời ạ cậu đọc mà ngại lắm luôn.
Cậu tự hỏi rằng lại sao mấy bạn tác giả viết truyện ý, sao hay viết cậu rất chủ động vậy và vấn đề nhất là rất bạo trong những cảnh nóng thổi chẳng giống sự thật .
"Cậu cũng muốn mạnh mẽ đứng trước anh tỏ tình một cách lãng mạn như những cái fanfic cậu đọc"
"Nhưng cậu lại chẳng biết mối quan hệ hiện tại của cả hai gì ?"
"Cậu có vài lần hỏi nhưng anh cứ lảng tránh nó""Anh hay lảng tránh câu hỏi của cậu về mối quan hệ của cả hai là gì ?"
"Anh chẳng biết nó là phải nói nó là gì chứ ? Chỉ tình bạn ? Như vậy thì có lẽ là cậu sẽ giận. Nhưng nói là Tình yêu ? Thì lại sợ cậu ghét nó"
"Anh.. cũng yêu cậu lắm nhưng cũng chẳng biết cậu có hay không ?""Họ yêu nhau"
"Nhưng họ chẳng biết họ yêu nhau ?"_______________________________________________________________________
Tạm thời đọc nó nhe mấy bn 🙏
Cái tên này lúc đầu tui tính cho Kaysoo cơ vì tính ghi h+ nhưng h để dở nó rồi tự nhiên mới nhớ lại thì đành viết cái tên này lun 👍
Đọc tạm đi nha mọi người tạm thời hơi bí ngang cái đập chậu cướp hoa:'>
BẠN ĐANG ĐỌC
-ATSH x ATVNCG- Lệ "nàng" và hoa
KurzgeschichtenTên truyện không liên quan đến chủ đề của truyện là viết những fic nhỏ về otp ở ATSH và ATVNCG của tôi do hơi đói otp(chủ yếu về gemdoo & kaysoo và nhiều otp khác). Nơi đây tôi không nhận đơn(hoặc cũng sẽ có nếu nhận đơn mà chỉ viết lúc rảnh hoặc kh...