Hè này , Kim Hyukkyu đã được ba mẹ Jeong thêm vào danh sách người nhà để cùng đi du lịch với họ Jeong. Năm nay họ Jeong đi du lịch ở Nhật Bản .
Kim Hyukkyu lo lắng bồn chồn tới lui sợ sẽ làm mất lòng ba mẹ Jeong . Jeong Jihoon nhìn em người yêu trắng mềm cứ đi đi lại lại trong phòng thì bật cười .
" bạn không cần phải lo lắng như vậy đâu , ba mẹ anh ưng bạn rồi , sau này bạn cũng sẽ là rể nhỏ họ Jeong thôi"
" Nào , bạn nói vậy em ngại !! "
Ngày này cuối cùng cũng đến , ba mẹ Jeong cưng em như cưng trứng , hứng như hứng hoa , chăm cho em từng chút một . Jeong Jihoon và em cùng một phòng , anh suốt ngày đè em ra mà ôm hôn căn tới đỏ chót cần cổ trắng mềm . Biết sao giờ , nhìn em mặt phớt hồng liền chẳng thể kiểm soát được bản thân muốn ăn trái cấm , nhưng cả hai chỉ mới vừa qua tuổi mười bảy . Jeong Jihoon thề có chúa , tới khi đủ mười tám liền đè em ra mà ăn cho đã đời .
Hôm nay nhà Jeong cùng nhau đi tắm hồ bơi , khoảnh khắc nhìn thấy Kim Hyukkyu ướt át , chiếc áo đẫm nước thít chặt vào người em cùng với mái tóc rỉ nước bay nhảy loạn xạ , Jeong Jihoon cương mất rồi !! Như đã nói ở trên, anh chỉ dám trốn trong nhà vệ sinh mà tự giải quyết Jeong nhỏ .
Hết hè rồi , Jeong Jihoon đang vật lộn với đống kiến thức mới nhưng không sao , có một cục bông mềm mềm thơm thơm trong lòng cũng không tệ .
" Ya ,Jihoon à , bạn lại làm sai rồi !!"
Giọng nói dinh dính vang lên kéo Jeong Jihoon trở lại thực tại . Kết thúc giờ học , họ Jeong tranh thủ hôn hít người thương trước khi nói lời tạm biệt . Song cũng không quên nói vài lời ngọt ngào khiến hyukkyu ngại đỏ mặt trông đáng yêu chết tim 💖
Năm học mới đã tới , Kim Hyukkyu vẫn tiếp tục là học sinh danh dự khối mười một , được phát biểu trên chiếc bục danh giá của trường . Jeong Jihoon ngắm người yêu say mê tới nỗi chỉ thấy một mình hyukkyu giữa hàng nghìn người . Nhìn tới nỗi trong đôi mắt ấy dường như hiện lên hình trái tim đỏ rực . Từ nay hay gọi Jeong Jihoon là Jeong Sim bồ 💖💖😳😳
-------------------------