1.

377 69 13
                                    

- Của em đây! Đồ dùng cá nhân Isagi-kun đã nộp.

Isagi nhận lấy chiếc hộp ghi tên mình từ tay Anri.

- Cảm ơn chị.

Sau khi kết thúc trận đấu với đội tuyển U20 Nhật Bản với số điểm ấn định 4-3, phần thắng thuộc về Blue Lock Team. Nghĩa là dự án Blue Lock sẽ vẫn hoạt động tiếp tục mà không bị bãi bỏ.

Ego đã ban cho họ một kỉ nghỉ dài 2 tuần. Tất nhiên là được phép ra bên ngoài "Blue Lock". Isagi cười, tay cầm lấy chiếc điện thoại đã lâu không dùng của mình.

Cậu chào tạm biệt Anri rồi bước ra chỗ chiếc xe sẽ chở bọn cậu về nhà.

"Cách chăm sóc các viên ngọc của Ego tốt thật đấy." Cậu thầm nghĩ.

Isagi bước lên xe, Bachira như đã chờ cậu ngay từ đầu vội nhào tới.Cậu thủ thế để không làm cả hai cùng bị ngã. Bachira trẻ con thực sự ấy !

Nghe tiếng Bachira cười khiến cậu cũng chả quan tâm con ong này suýt làm mình té.Cậu để yên cho Bachira nằm trên lưng bản thân, tiến vào chỗ ngồi đã được Bachira giữ cho trước.

- Tớ sẽ nhớ Isagi lắm lun áaa, hay là cậu đi đá bóng cùng tớ mỗi ngày đi.

Isagi cười bất lực với con ong team Z.Ước gì được tống Bachira vào ngục..

- Tớ cũng muốn đấy, nhưng làm sao được? Với cả ngày mai chúng mình cũng có hẹn đi chơi với Chigiri và Nagi mà.

Bachira mè nheo.

- Tớ muốn chơi riêng với cậu cơ. Rõ là tớ tìm thấy Isagi trước mà!!

Hình như Isagi bị điên rồi mới thấy Bachira lúc này như một cô vợ giận dỗi người chồng lăng nhăng của mình. Ê mà? Isagi đâu có lăng nhăng! Tự dẹp suy nghĩ điên rồ đấy ra khỏi đầu mình.

Isagi mải mê ngắm nhìn bầu trời sau ngần ấy ngày tháng bị nhột vào ngục tù Blue Lock. Không phải là cậu không thích đâu, chỉ là bị nhốt bên trong toàn lũ đực rựa cũng không thoải mái lắm thật..

Tiếng động bước lên xe thu hút sự chú ý của cậu. Họ cũng là chủ nhân của ba chiếc ghế cuối cùng. Ba ngừoi họ vừa nhìn thấy Isagi liền vẫy tay chào hỏi.

Hình như cậu cảm thấy một chút sự khó chịu phát ra từ Bachira Meguru.

Ơ Chigiri và Bachira đang lườm nhau thì phải?

Cậu hết quan tâm cặp bạn Chigiri Bachira, sự chú ý liền di dời sang cặp bạn thân Nagi và Reo. Có vẻ họ làm lành với nhau thật rồi, nói gì thì nói cậu vẫn cảm thấy có lỗi một chút với Reo.

Dù chung quy lại tất cả là do sự vô tâm của bạn gấu lười, nhưng nhìn qua thì vẫn là cậu cướp đi ngừoi bạn thân của thiếu gia Mikage. May mắn là Reo không hề ghét Isagii, và không biết từ lúc nào cậu cũng đã quý Reo nhất nhì cái Blue Lock này.

Chắc do Reo giàu.

Ngày hôm sau, như đã hẹn với đám bạn của mình.Isagi hào hứng ra khỏi nhà từ sớm. Vốn tưởng cậu sẽ là người đến sớm nhất, ai ngờ Bachira và Chigiri lại đến trước cậu nữa. Rốt cuộc hai bạn đến từ mấy giờ vậy ? Isagi thắc mắc.

[AllIsagi | Blue Lock] Phản ứng đốt cháy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ