Cậu chán ghét nhìn Kaiser, toan tính bỏ về phòng, đang đi giữa chừng thì cậu bỗng dừng lại. Ngoảnh mặt lè lưỡi trêu ngươi Kaiser Michael rồi mới tiếp tục đường đi của mình.
Kaiser: ?
Ness: ?
Isagi có máu chọc chó ư? Ness càng nhìn càng thấy không ưa tên Isagi này chút nào. Thái độ lòi lõm, ngang bướng không chịu phục tùng vị hoàng đế mà hắn trung thành.
[Yoichi, rồi tôi sẽ bắt cậu phải quỳ gối trước Kaiser sớm thôi.] - Ness ^v^
Cậu về đến phòng, ngay lập tức cầm chiếc điện thoại chui tọt vào trong chăn nằm.Ban nãy cậu đã ngẫm nghĩ về vấn đề Kaiser và cậu, cậu thừa biết hẳn nào bản thân cũng bị ship với tên khốn đó. Lại chả hiểu shipdom quá cơ!
Đổi sang tài khoản phụ mà cậu lập ra chỉ để phục vụ việc sìn otp của cậu. Bên đây vô cùng đầy đủ hết mọi thứ dành cho con dân shipdom, từ hội nhóm đến những writer nổi tiếng cũng được cậu theo dõi hết.
----
@Isg.Ychi: Mọi người ơi. Sau này nếu Isagi mà gặp tên nào tóc hai màu thì mọi người đừng ship nhé ! Isagi ghét tóc hai màu lắm đấy.
17 like 13 comment
@Bcis: Sao biết?
-> @Isg.Ychi: Ban nãy mình gặp Isagi ở bên ngoài, Isagi nói mình
->@Bcis: Phét ít thôi. Bachira cũng tóc hai màu đấy, xem Isagi có ghét không hay mắt toàn chứa tình yêu.[Trời má, mắt cậu tình lúc nào chứ? Cậu nhìn Bachira kiểu gì???? Bình thường mà.]
@Hoalacanh: Ê sao quản trị viên duyệt được bài này vậy, xàm quá...
@Daucach: Bạn làm như bạn là Ichagi vậy ý! Làm sao bạn biết được anh ý thích hay không chứ.
[Nhưng mình là Isagi thật mà !!]
@Khongcanbiet: Đẹp trai thì ship hết, quan tâm gì đến Isagi thích hay không hả bạn ^^.
Bài viết của bạn đã bị xoá
Isagi Yoichi: ?
Mĩ nam khó hiểu, và cũng không muốn hiểu.
Thật là ức quá mà, cậu chỉ cảnh báo thôi! Sao mấy người họ lại mắng cậu?
Cậu thật thử muốn thông báo bản thân chính là Isagi Yoichi mà đám người họ để cho mấy đứa kia thông đây. Tò mò vẻ mặt họ như nào quá đi mất.
Nhưng rốt cục là không nên, cậu không ngu mà tự vạch áo cho người xem lưng được.
'@nagichee đã đăng một chương mới.'
[Ơ? Ai đây, mình theo dõi người này từ lúc nào nhỉ? Mà thôi kệ, miễn có truyện giải toả tâm trạng là được.]
Isagi Yoichi bấm vào thông báo, điện thoại nảy sang web màu cam. Rồi dần hiện lên từng dòng chữ của chương truyện với tiêu đề "KuroIsa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi | Blue Lock] Phản ứng đốt cháy.
Fanfic- Bộ truyện đầu tay nên có thể văn phong không hợp với mọi người. Mong góp ý ! - Lịch đăng tuỳ hứng, nhưng nếu được thì sẽ cách một đăng một - Bộ này được lấy cảm hứng từ: Tôi ship cp đối thủ x tôi. - Sẽ có một chút thiên vị ReoIsa. Không ship EgoI...