Đoạn clip mà Jungkook chống đối lại Taehyung hôm qua đã được quay lại và đăng tràn lan trên mạng xã hội. Có những người ghét f4 từ lâu nhìn thấy đoạn này clip cũng hả hê, một số thành phần hùa theo trên phần tìm kiếm antif4.
Cho dù không nhiều những cũng có người đã chống lại f4.
- Thế nào thì Taehyung cũng giải quyết được chuyện này thôi mà
- Nhưng như vậy tao mới lo
Anh là Le Jihan, thành viên của nhóm F4, người còn lại là Minji. Cả hai đều là con trai của một tập đoàn lớn, vẻ ngoài vô cùng điển trai. Tính cách của những người trong f4 có vẻ khác nhau, nhưng đối với mọi người, Kim Taehyung là cái tên mà mọi người thấy sợ nhất.
- Tao gọi cho Taehyung không được đây này
Kim Taehyung hôm nay không thấy đi học, cả ba người đã chờ hắn suốt một buổi, gọi điện cũng không thấy bắt máy, không biết hắn đang toan tính chuyện gì.
- Bọn mình không thể đoán được rằng, Taehyung xử lý chuyện này như thế nào.
- Này Rei, mày nghĩ sao?
Rei nhìn qua hai người một cái, rồi chật lưỡi.
- " có khoẻ không" trong tiếng pháp viết như nào nhỉ?
-..?
- Haiz...
Hai người còn lại bó tay thở dài.
.
.
____
Đúng 8 giờ Jungkook mới ra khỏi nhà để đi học, cậu khoá cửa cẩn thận, đi được vài bước..
- Ây! Cái gì? Bỏ ra, thả tôi ra!
Ba người lạ từ phía sau bịt chặt miệng cậu lại, phía trước có một chiếc xe ô tô vô cùng đắc tiền đậu ngay phía đó, ngay khi cánh cửa xe ô tô được mở ra, cậu mới thấy người đó là
Kim Taehyung.
.
.
Jeon Jungkook được đưa đến một nơi vô cùng lạ lẫm, cậu đang la hét vì một con dao nhỏ đang tiến gần đến mặt cậu thì..
- A...
- ???
Hai người giúp việc đang cạo chân mày cho cậu? Khi làm xong còn đắp mặt nạ và kèm theo đó là hai miếng dưa đắp vào mắt..
Cậu đang không hiểu cái chuyện gì đang xảy ra thì đã xong xuôi hết, quần áo cậu đang mặc trên người cũng được thay mới, và được đưa đến một căn phòng lạ.
Jeon Jungkook ngắm mình trong gương một lượt, cậu đưa tay sờ lên tóc, mái tóc bây giờ cũng được cắt tỉa gọn gàng, bây giờ phải diễn tả cậu bằng hai từ xinh đẹp.
- Thích phải không?
Giọng nói quen thuộc lọt vào tai cậu nhưng cậu lại nghe chói tai làm sao, Jeon Jungkook quay người lại, giật mình.
- Wê?? B..bắt tôi tới đây làm gì?
- Cười một cái không được à? Mất hết giá trị bộ đồ rồi. Tất cả thứ trên người của cậu đã làm tôi tốn hết 700 triệu đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] You Are Mine!
Random"Thứ anh muốn nhìn thấy là tôi phải chịu thua đúng không?" Không bao giờ! Taekook! You Are Mine Một bộ truyện mới của em. Em lấy cảm hứng từ một bộ phim "Vườn Sao Băng". Khi đọc truyện của em, sẽ có một vài chi tiết em sẽ thay đổi và kể cả nhân vật...