【 GONAO 】 trùng cánh
mylittlecarmen
Summary:
Ở lớn lên phía trước, làm một cái bị xối mộng.
Work Text:
Naoya món đồ chơi không có cùng Satoru giống nhau xinh đẹp. Kia mấy năm, Satoru không thích nói chuyện, thường thường ngồi ở chỗ kia, không nói một lời mà đem đôi mắt đóng lại tới. Naoya liền tới gần dùng ngón tay tiêm chạm vào hắn mí mắt, lại tiểu tâm mà ngừng ở lông mi thượng, hoa một phút cảm thụ trùng cánh mỏng manh rung động. Mảnh khảnh, màu trắng, gần như trong suốt Satoru cánh. Ở hắn đụng vào hạ bị giao cho sinh mệnh. Hắn kỳ quái chính mình thế nhưng đem Satoru làm như côn trùng tới thưởng thức.
Người nếu có thể biến thành trùng, ngược lại hảo, hắn lý tưởng là sẽ phi kia một loại. Phi đến nhanh chậm không quan trọng, bản thân hắn đã cũng đủ nhanh, quan trọng nhất chính là cánh ắt không thể thiếu, hơn nữa muốn kiên cố, chống cự được gió to cùng nước mưa. Giống Satoru như vậy không phải quá yếu ớt sao? Một chút vũ, Satoru đôi mắt lông mi đều bị ướt nhẹp, màu lam thủy ào ạt chảy vào thân thể hắn, đem hắn máu pha loãng thành màu đỏ nhạt. Sau đó xuyên thấu qua mỏng làn da, cái loại này thanh triệt màu đỏ hiện ra ở môi cùng trên má. Đây là Naoya sở nhìn chăm chú cùng vuốt ve đến Satoru hình tượng. Hắn bò đến hắn bên người, nửa quỳ ngồi, dùng tay áo lau chưa hong gió thật nhỏ bọt nước, hôn môi những cái đó phiếm màu đỏ nhạt địa phương.
Satoru luôn là vào lúc này mở to mắt.
Cặp kia lam đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm hắn, cũng không nháy mắt, tựa hồ là hảo ý, khóe môi treo lên cười. Hắn thối lui một chút nói Satoru-kun, như thế nào lạp, nói chuyện thời điểm mới muốn mở, thân thân thời điểm hẳn là muốn bế hảo. Một đôi tay phân biệt bắt lấy Satoru hai chỉ bả vai, thực trầm, là vì duy trì hôn môi cân bằng, không đến mức từ trên người hắn ngã xuống đi. Naoya còn không hiểu được giống đại nhân như vậy hôn môi, chỉ biết môi là mềm, nhiệt, hơn nữa dùng để biểu đạt tình yêu, hắn liền tại ngưỡng mộ vị trí đều đánh thượng ký hiệu, chờ ban đêm nằm mơ hảo tìm đường trở về. Trừ bỏ Satoru bên ngoài, hắn cũng thân quá ôm ngủ tiểu hùng cái mũi, còn có trong nhà tân sinh tiểu cẩu cái trán, nhưng là chúng nó đều không bằng Satoru-kun xinh đẹp.
Satoru vẫn không nhúc nhích mà nhìn hắn, thân là ngượng ngùng hôn, tuổi không sai biệt lắm tới rồi dễ dàng thẹn thùng giai đoạn, cũng biết lại tiến thêm một bước làm đi xuống chính là chuyện xấu. Hư nhưng lại không như vậy hư, Naoya ở trong lòng suy xét, hư hài tử chung quy vẫn là hài tử, không có một cái hài tử so đại nhân tổn hại đến càng nhiều. Tuổi tác tăng trưởng là tự nhiên sa đọa, bọn họ còn ở tại vườn địa đàng bên trong.
Chính là đến tột cùng như thế nào làm đi xuống, hắn không có nắm chắc, cũng không biết như thế nào cấp ra tín hiệu. Chẳng lẽ muốn trực tiếp đối Satoru-kun nói, hắn muốn thử xem làm loại chuyện này sao? Hắn là chính mắt nhìn thấy quá. Đó là chín tuổi thời điểm, vừa mới bắt đầu đối nam nữ việc có cơ bản khái niệm, môn không có quan trọng, bên trong truyền đến có tiết tấu tiếng đánh cùng nữ nhân than nhẹ. Xuyên thấu qua kia đạo kẹt cửa hắn thấy hai khối giao điệp ở bên nhau màu vàng nâu thịt. Không biết là ai, ở trong nhà hắn đi tới đi lui người có nhiều như vậy, liền tính thấy rõ mặt cũng phân biệt không ra là cái nào. Bất quá hắn đối người không có hứng thú, xấu xí người thân thể khiến cho hắn cảm thấy ghê tởm, chỉ có bọn họ đang ở làm sự, cũng chính là các đại nhân kiêng dè không nói chuyện đồ vật, là đáng giá tìm tòi đến tột cùng. Tiếc nuối chính là lấy hắn góc độ nhìn không thấy bọn họ giao hợp chỗ, chỉ nhìn thấy nam nhân kia mông. Mông đối với mông, không sai biệt lắm chính là có chuyện như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNaoya] Tổng hợp fic Naoya bot!
RomanceBản dịch nhanh chưa có sự đồng ý của tác giả. Chủ yếu là Gonao/Tonao/Megunao !Bot Naoya! 🔞 Fic được tổng hợp từ ao3 hoặc lofter và cv bởi mình, fic có thể đã hoàn thành hoặc chưa Tên chương là GoNao, ToNao, MeguNao, YutaNao... tức là đã edit tên nh...