Tình ta - ver Jirawat

24 3 0
                                    

Giá như ngày hôm đấy, tôi níu tay em lại, ôm em thật chặt và nói ra hết những tâm tư trong lòng tôi thì mọi chuyện đã chẳng thành ra thế này, em nhỉ?

Tôi đã vùi mình trong nỗi nhớ vô hạn, bao dằn vặt, nhớ nhung tôi dành cho em nhiều đến chừng nào em biết không em ơi?

Em ơi, em có từng nghĩ tới tôi chưa, em từng một lần động lòng với tôi chưa em ơi?

Em đã bao giờ thương tôi dù chỉ một chút chưa em ơi..

~~~~~~~~

Mùa hè năm ấy, tôi có em.. Bạch Nguyệt Quang đời tôi..

Em, chính em.. người con gái mà cả đời này tôi cũng chẳng quên được.. Người con gái mà tôi dành cả đời để thương..

Em ơi.. chẳng phải tôi đã hứa sẽ chẳng bao giờ khiến em khóc sao? Phải chăng tôi đã hứa..

~~~~~~~~

Đã 5 tháng kể từ khi tôi và em không còn gặp nhau, không biết em như nào em ơi.. Jane ơi, tôi nhớ em nhiều lắm.. Tôi nhớ em phát điên.. bao dằn vặt tôi đều nếm đủ rồi em ơi.. Khi nào em mới về với tôi, em nhỉ?

Ngày nào tôi cũng vào trang cá nhân em.. Cuộc sống em dạo này ổn không em nhỉ?

Sao em có thể cười tươi khi không ở bên tôi thế em nhỉ? Còn tôi chẳng thể nào quên được bóng hình em.. Tôi nhớ mãi dáng vẻ em làm nũng tôi, nhớ mãi dáng vẻ em vòi tôi đi chơi, nơi không có ánh đèn sân khấu, nơi chỉ có hai ta..

~~~~~~~~

Nhìn vào tấm hình em up..

Tôi chợt nhận ra em đeo chiếc vòng tôi tặng em vào ngày lễ tình nhân năm ngoái. Phải chăng em nhớ tới tôi.. Phải chăng..

Bao nhiêu suy nghĩ về việc em còn tình cảm với tôi lại nảy lên không ngừng.

Liệu tôi còn cơ hội không em ơi?

Em..

Tôi lấy hết can đảm nhắn tin cho em..

Nhìn vào dòng tin nhắn mà tôi đã đắn đo bao lần chẳng dám gửi. Thế mà nay chỉ vì một hy vọng nhỏ mà tôi đánh liều nhắn tin cho em.

"Em ơi" - Tin nhắn tôi vừa gửi đi..

Chưa kịp hoàn hồn em đã xem..

Tim tôi đập nhanh lắm em ơi..

"Có chuyện gì thế, em nghe"

Em trả lời tôi kìa.. tôi không mơ chứ..

Tay tôi vừa nhập tin nhắn vừa run lên, tim đập loạn xạ

"Tôi nhớ em"

"Vậy thì gặp nhau đi"

Ôi trời, em muốn gặp tôi kìa

Phải chăng em muốn làm rõ mọi chuyện? Hay em muốn tôi ngừng làm phiền em nữa..

"Vậy để tôi đón em"

"Được thôi" - em trả lời tôi một cách nhanh chóng..

Tôi như nhảy cẫng lên, tim tôi đập loạn xạ..

Tôi được đón em.. tôi không mơ chứ? Nhưng gặp em tôi sẽ nói gì đây? Nói hết cả tá tâm tư tôi dành cho em sao? Liệu em có muốn nghe những thứ đây không? Tôi sẽ chở em đi đâu? Nơi kỉ niệm lần đầu của đôi ta? Nơi lần đầu ta gặp gỡ..

[DewJane] Tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ