ngoại lệ
nguyễn thái sơn ✘ trần minh hiếu
slice of life :: ooc :: lowercase
↻ texfic & prose
⭑ ⭑ ⭑
✧ the boy is mine.
✧ minh hiếu biết mình đã xong đời ngay sau lần đầu tiên gặp thái sơn.
✧ best pick ♡ best leader.
✧ thề là thấy anh giây đầu tiên, em đã muốn đưa anh lên thuyền.
✧ nghe như tình yêu.
✧ bởi vì anh ngoại lệ của em.
_
⛃ welcome to the emotional world of hieuthuhai.
hello everyone, mình là trần minh hiếu, nghệ danh của mình là hieuthuhai.
chào mừng đến với thế giới nội tâm của mình.
nơi bạn không chỉ bắt gặp thấy negav mà còn được trải nghiệm cảm giác fall in love vô cùng chân thực với anh trí son.
và đây là cách mình va vào giai điệu này - nghe như tình yêu theo cách best leader như mình lựa chọn.
he is the best pick for the team (or for me), and he is mine.
the boy is mine, thanks :)
của mình, xin cảm ơn.
và vui lòng không đem tâm tư tình cảm của mình đi bất cứ đâu, nó chỉ thật sự có ý nghĩa khi được dành riêng cho người đặc biệt nhất.
vì anh ấy là của mình.
và tình cảm của mình chỉ dành cho anh ấy. peace.
đừng cãi khi bạn không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho jsol, vì người duy nhất đủ tư cách bồng bế anh ấy lên đến đỉnh vinh quang chỉ có thể là mình.
ok, trần minh hiếu mình đây chỉ muốn sống giữa cuộc đời chật hẹp mà không var chạm ai, mình không cố ý khiến dư luận phải dậy sóng, nhưng chuyện gì đến cũng phải đến thôi, định mệnh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
hiếusol ✘ ngoại lệ
Fanfictionkhi nguyễn thái sơn chính là ngoại lệ đầu tiên và duy nhất của trần minh hiếu.