2

35 6 1
                                    


Cả đêm Chae Young trằn trọc không ngủ được, trong tâm trí cô lặp đi lặp lại lời nói của hắn khiến cô có chút bức bối.

Từ sớm Jung Kook đã dậy chuẩn bị, có vẻ hắn rất hào hứng nhưng cô thì không bởi vì tổ chức lễ cưới đã mệt đêm qua còn không ngủ khiến cho tinh thần cô có chút uể oải, dù hắn nói có thể hoãn lại cho Chae Young nghỉ ngơi nhưng cô lại từ chối.

Bữa sáng được đặt ở một nhà hàng sang trọng, cùng các món ăn cầu kì nhưng cô lại không có chút hứng thú, mặc kệ người ngồi đối diện nó nói gì Chae Young cũng chẳng nghe lọt vào tai.

Nhưng nếu người ngồi trước mặt cô là Jung JiHoon thì sẽ là một câu chuyện khác, cô yêu JiHoon trái tim và lí trí cũng ở bên anh. Cô chán ghét bộ mặt giả tạo của Jeon Jung Kook, cô không muốn kết hôn cùng hắn nhưng hắn đã dùng những cách đê tiện nhất để có được cô. Nhìn đĩa beefsteak được cắt sẵn để trước mặt đã cắt đứt dòng suy nghĩ của cô, bên tai giọng Jeon Jung Kook cất lên : " Chae Chae ăn nhiều một chút."

Trong thâm tâm hắn biết cô nghĩ gì, chỉ trách là hắn lại quá hiểu cô hiểu cô hơn cả chính mình. Nhưng vậy thì sao chứ, bây giờ Chae Young đã là một phần của hắn và sẽ cố gắng làm một người chồng tốt một người mà Chae Young có thể tin tưởng dành trọn một đời bên mình.

-

Sau bữa ăn với không khí ngột ngạt cả hai di chuyển đến những địa điểm mà Jung Kook đã chuẩn bị trước. Bãi biển trong xanh với dải cát trắng cùng với nắng nhè nhẹ. Chae Young thấy biển dường như mọi bức bối cũng tiêu tan, đôi chân trần chạy trên cát hướng về phía biển.

Jung Kook đi theo sau nhặt lấy đôi dép mà Chae Young phấn khích bỏ lại trên bãi cát rồi hướng về phía cô. Mái tóc bồng bềnh của cô bay trong gió cùng nụ cười tươi, hắn biết Chae Young rất thích biển nên  đã lựa chọn bãi biển này làm điểm đến.

Nhìn vẻ đẹp trong trẻo của Chae Young khiến hắn không kiềm được mà lấy điện thoại chụp vài tấm, bỗng  Chae Young nhặt được một con sao biển liền chạy tới khoe với Jung Kook. "Anh nhìn xem đánh yêu lắm đúng không ?" Khoảnh khắc này dường như Park Chae Young quên đi là Jeon Jung Kook là chồng mình, trong tiềm thức của cô Jeon Jung Kook chỉ là một người anh trai không hơn không kém.

Như nhận ra gì đó Chae Young bỗng khựng lại một lúc rồi xoay người chạy đi.

Cô mải mê chơi đùa với cát mãi đến khi mặt trời lên cao nắng gắt Jung Kook tiến lại lấy chiếc áo phủ lên người cô rồi nói: "Về thôi tiểu Chae, đã trưa quá rồi."

Chae Young có hơi luyến tiếc nhưng Jung Kook nói rằng nếu cô muốn thì sẽ dẫn cô ra chơi tiếp.

 Ăn trưa  xong xuôi về phòng cô ngủ một giấc dài. Chỉ có Jung Kook hắn vẫn ngồi bên mép giường ngắm nhìn khuôn mặt đang say giấc của Chae Young, hàng lông mi cong vút cùng sống mũi cao, đôi môi hồng hào đã tạo nên một Park Chae Young đẹp đến động lòng, hắn nhìn ngắm cô trong lòng gợn lên chút chua sót nhưng hắn tin rằng tình cảm của bản thân sẽ dần dần khiến cô chấp nhận, đôi tay không tự chủ được mà vuốt ve môi mềm của cô. Vì Park Chae Young Jeon Jung Kook sẽ làm tất cả.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 04 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ᴊᴇᴏɴᴘᴀʀᴋ  ❛𝒃𝒓𝒐𝒌𝒆𝒏𝒉𝒆𝒂𝒓𝒕 ❜Where stories live. Discover now