2

1.6K 127 0
                                    

"Ưm..."- Park Do Hyeon mơ mơ hồ hồ thoải mái phát ra tiếng rên rỉ.

Điều này càng làm cho Son Siwoo cảm thấy máu nóng đều dồn lên miệng nhỏ, cúi xuống ngậm lấy đầu khấc, thong thả phun ra nuốt vào.

Liếm láp con cặc to khủng bố làm cả người anh cũng nóng lên, nhịn không được dùng cặp vú to đi cọ xát cơ thể Park Do Hyeon.

Núm vú sượt ngang qua từng vùng thịt nóng trên người hắn, xúc cảm khiến Son Siwoo sung sướng phun ra nước dâm giữa chân.

"Ư... a..."

Thời điểm anh nhả dương vật ra khỏi miệng cũng kéo theo vài sợi dịch trắng đục mờ ám. Con cặc to lớn hoàn toàn thức tỉnh.

Nhìn cảnh tượng trước mắt, Son Siwoo đã hoàn toàn mất đi lý trí, anh dùng một tay cởi bỏ quần lót đã sớm ướt đẫm, điều chỉnh lại tư thế.

Dùng tay tách hai mép thịt đầy ụ bao lấy con cặc, nước dâm nhớp nháp của cả hai tràn ra tung tóe, ọt ọt dung hợp bên nhau.

Trong hơi thở càng nồng đậm hương vị tình dục, phòng khách cũng tràn ngập thứ mùi ô uế mất lý trí.

"Ưm... a... Do Hyeonie cặc thật lớn... ư a..."

Lồn dâm đói khát càng ngày càng ngứa, miệng bất giác thốt ra những lời dâm đãng, nó thèm khát bị lấp đầy, Son Siwoo thật sự muốn hắn mạnh mẽ chịch mình.

"Chỉ hồ đồ một đêm thôi, ngày hôm sau sẽ trở về tương lai rồi..."

Anh tìm đúng tư thế ngồi xuống, đem con cặc gân guốc nhét vào bên trong, toàn bộ quá trình vô cùng mượt mà.

Dù đã chảy nước lênh láng, nhưng con cặc của Park Do Hyeon lại quá to lớn, hoàn toàn một phát chạm đến tử cung, nội tâm Son Siwoo thỏa mãn vô cùng.

"Ưm.... Do Hyeonie mau chịch anh, a..."

Son Siwoo nhịn không được rên rỉ oang oang giữa phòng khách sáng trưng.

Miệng rên rỉ là vậy nhưng động tác trên eo vẫn mảy may không chậm lại, dùng hết sức lực toàn thân mà cố gắng vận động. Lồn dâm phun ra nuốt vào dương vật của ADC vang lên tiếng nước bạch bạch.

Son Siwoo nhắm hai mắt tưởng tượng hắn đang nhiệt tình đáp lại mình, nhịn không nổi đem áo trên người cởi không còn một mảnh vải.

Cặp vú theo động tác kịch liệt của anh mà tung lên tung xuống, mang theo từng đợt khoái cảm tê dại như bị điện giật.

Anh một tay thô bạo mà vuốt ve nhéo núm vú, một tay khác mạnh mẽ khẩy đầu khấc của chính mình, trong đầu tưởng tượng tất cả đều là Park Do Hyeon làm.

Đầu vú dâm đãng sưng to không ngừng cọ xát lên lòng ngực Park Do Hyeon.

"A... Do Hyeonie... không đủ không đủ..."

Dương vật thô dài thoải mái ra vào trong bướm dâm của Son Siwoo, mạnh mẽ va chạm đĩ nhỏ dâm đãng này.

Nước dâm càng chảy càng nhiều, cơ bụng của hắn đều là nước sáng lấp lánh. Son Siwoo nhắm mắt ngửa đầu, vẻ mặt vừa thống khổ lại vừa thỏa mãn, nếu chỉ nhìn mặt sẽ nghĩ anh là một người thanh thuần, nhưng khi nhìn xuống, cơ thể yêu tinh lại rất đầy đặn, đang cưỡi lên người Park DoHyeon. Đem mỗi một tấc dương vật đều tham lam mà vùi vào trong lồn dâm khát tình.

VIHENDS | CHUỐC THUỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ