Chapter 1

42 3 1
                                    

Phuwin từ từ mở mắt , đưa tay xoa nhẹ thái dương , đảo mắt nhìn quanh phòng 1 hồi mà tròn mắt ngạc nhiên . Cậu chỉ là do học quá sức nên bị ngất thôi mà , chẳng lẽ đây là phòng y tế trường đang được trang trí lại sao . Đang suy nghĩ thì 2 có cô gái mở cửa bước vào

"Minh chủ tử , người tỉnh rồi sao ? Nãy người đang đi dạo thì bị ngất xỉu , doạ nô tì sợ phát khiếp , cũng may là người đã tỉnh lại"

Cậu hoảng hốt quỳ xuống đỡ người kia dậy

"Chị ơi , đừng quỳ ạ . Chị chắc lớn hơn em nhiều tuổi chị quỳ vậy em tổn thọ lắm ạ"

"Chủ tử , người..."

Chưa kịp nói dứt câu thì cô cung nữ ấy đã bị cô cung nữ phía sau ngắt lời

"Hoa Linh , ngươi mau đi làm vài món ăn cho chủ tử đi . Để ta cho chủ tử uống thuốc rồi để ngài ấy nghỉ ngơi sớm nữa"

"Ừm"

Hoa Linh lăn tăn chạy đi , cậu cũng cất tiếng hỏi

"Cô là ai ? Đây là nơi nào ?"

"Tôi tên là Vân Phù , là người giám sát , đưa ra nhiệm vụ và bảo vệ an toàn cho tính mạng của cậu và cũng là tâm phúc của cậu . Còn đây là Phong Nhã viện , nơi mà cậu ở"

"Sao tôi lại ở đây ?"

"Cậu là người được chúng tôi chọn để đăng nhập vào game nhập vai "Thâm Cung Nội Chiến" này"

"SHIA , dẹp ngay . Tôi muốn rời khỏi nơi này , tôi còn phải đi học nữa , mai có bài kiểm tra đó"

"Không được , đã đăng nhập là không có thoát ra được đâu . Trừ khi cậu hoàn thành nhiệm vụ và giúp mọi người lấy lại kí ức"

"Coi như mấy người giỏi đi"

Cậu ngán ngẩm mà nằm lên giường . Giờ thì chỉ còn cách hoàn thành nhiệm vụ thôi cứ sao giờ . Nhưng coi vậy mà nhàn , cậu đỡ phải gặp mặt ông thầy giáo khó ưa và tên Pond đáng ghét kia . Nhưng chỉ mỗi cái thời gian là thứ đáng lo nhất , cậu đi lâu vậy bố mẹ cậu thì sao ? Đang định quay sang hỏi Vân Phù thì cô ấy tiếp lời

"Thời gian trong này chỉ như 1 đêm cậu nằm ngủ thôi . Đừng lo . Còn về thân phận và xuất thân của cậu nữa"

"Nói nốt đi cho tôi còn đi ngủ"

"Cậu là thứ nam nhà thừa tướng nhưng không được coi trọng , năm nay 20 tuổi , gả vào cung năm 16 tuổi . Cậu là Đệ Nhất Mỹ Nam Tây Thành , vì lọt vào mắt Thái hậu nên cậu được chọn vào cung và được phong danh hiệu là Minh , nhưng vì biểu tỷ của cậu là Hoàng Hậu vốn không ưa nhau nên bà ta đã gài bẫy khiến Hoàng Thượng hiểu lầm cậu và cậu bị thất sủng . Nơi câu đang ở chính là nơi xa cách Hoàng Thượng nhất , cụ thể thì nó chỉ có tốt hơn Lãnh cung thôi đó"

"WTF , số phận của tôi bi đát vậy luôn sao ? Mà ai gả con trai vào cung bao giờ ?"

"Đây là như thế , hoàng cung này gần 2000 giai lệ . Có hoàng hậu , hoàng thượng và cả nam hậu nữa kìa"

MÙA TA YÊU [JOYLADA GANG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ