"Thôi , chúng mày chịu thôi chưa ? Không tao đi về à ? Có 2 đứa thôi mà ồn như cái chợ . Không biết kiếp trước tao có mắc nợ 2 đứa mày không mà sao kiếp này tao khổ 2 đứa bây quá"
Cuộc cãi nhau đã kết thúc khi Dunk lên tiếng . Em nói 1 hơi làm 2 người kia mặt đần ra rồi cũng ngồi im re . Đúng là dù cho có là Nanon mỏ hỗn hay Phuwin đanh đá vẫn sẽ bị Dunk chửi như thường .
"Sao mày lại kí ức vậy , Nanon ? Tao nghe Tuệ Dao nói phải hoàn thành nhiệm vụ mới có lại kí ức mà ?"
"Ai nói mày tao không bị . Chỉ là tao có nhiệm vụ và đã hoàn thành nên mới được trả lại kí ức thôi"
Ra là như vậy . Chẳng là nhiệm vụ của Nanon là thăng cấp thành Quý phi thì sẽ được trả lại kí ức . Nghe xong , cậu bĩu môi chê
"Dễ , từ Đức phi lên làm Đức Quý phi quá dễ , như tao nhắm mắt mở mắt cái là xong . Vậy mà Nanon mất tận 3 tháng , gà"
Nói xong còn quay sang Dunk cười cợt , Dunk thấy cậu mãi không bỏ tật khinh người liền đánh nhẹ vào tay cậu
"Mày nghĩ việc thăng cấp nơi đây là dễ sao ? Nếu nói người làm việc ở Đội ám vệ của hoàng thượng và thái hậu nguy hiểm 9 thì làm ái nhân của Hoàng thượng thì hiểm nguy cũng 10"
Cả 3 nói chuyện xong thì trời cũng muộn , cả 3 tản ra ai về nhà nấy . Trước khi đi thì cậu cũng được Nanon cấp thông tin là giờ Fourth đang ở trong cung , cụ thể hơn là Lãnh cung . Việc cậu cần làm lúc này là giải cứu Fourth ra khỏi đó nhưng làm sao để vào được đó ? Trên đường về Phong Nhã viện , cậu đã hỏi Hoa Linh
"Chủ tử , Lãnh cung không phải nơi muốn vào là vào , muốn ra là ra . Vào được Lãnh cung phải có chìa khoá hoặc kim bài của Hoàng thượng mới được phép vào"
"Tại sao lại khó khăn như vậy chứ ? Chỉ là 1 cái cung giam những phi tần thất sủng và phạm tội thôi mà ?"
"Nô tài nghe nói trong Lãnh cung ấy có rất nhiều kẻ thần trí không ổn định , những kẻ ấy là phi tần của tiên đế lúc trước bị thất sủng nên tống vào Lãnh cung . Sau khi tiên đế băng hà , những vị ấy cũng bị tuỗn táng theo để phục vụ tiên đế nơi suối vàng"
"Vậy làm sao để vào được nơi đó ?"
"Cần có chìa khoá Lãnh cung hoặc kim bài của Hoàng thượng . Nếu người có chìa khoá , buộc phải có người chủ nhân của chiếc chìa đó theo cùng , còn nếu là kim bài Hoàng thượng thì không cần ai đi cùng cả"
Nghe Hoa Linh nói đến đây , cậu đang trên đường về Phong Nhã viện lập tức quay đầu lại đi về hướng Long Điện
___________
Ở Long Điện , Pond đang phê tấu chương thì Gemini vào báo là cậu đến . Hắn nghe vậy tức tốc ra đứng đợi cậu ở cửa , thấy dáng cậu từ xa xa , hắn vô thức mỉm cười"Tham kiến Hoàng thượng"
"Bình thân"
Pond đưa tay ra hiệu cậu ngồi lên , ánh mắt hắn vẫn cứ là dán lên người cậu . Còn cậu tuyệt nhiên không nhìn hắn lấy 1 cái
"Quý nhân tìm trẫm có chuyện gì sao mà lại đến gấp gáp như vậy ?"
"Ta thật là hồ đồ khi đã đêm muộn mà còn làm phiền giấc ngủ của Hoàng thượng , nhưng có việc ta cần nhờ người"
BẠN ĐANG ĐỌC
MÙA TA YÊU [JOYLADA GANG]
FanfictionPhuwin và Dunk cùng bị xuyên không vào 1 game cổ trang . Họ sẽ phải phải làm sao khi phải sống ở 1 nơi đầy toan tính và đấu đá này??? LƯU Ý : BỐI CẢNH TRUYỆN LÀ CỔ TRANG VÀ CỤ THỂ HƠN LÀ CỔ TRANG TRUNG QUỐC CHO DỄ . TẠI VÌ CỔ TRANG CỦA THÁI CÓ HƠI R...