╔☆→—————————←☆╗
Thư danh: [ Hunter ] cùng Kuroro bộ dạng giống nhau như đúc thương không dậy nổi
Tác giả: chín ca lê lạc
╚☆→—————————←☆╝
Văn án:
Làm một cái dựa vào mặt ăn cơm đích cosplayer【 uy. Không đúng chỗ nào đi 】, từng vô số lần nhập vai điều diễn, đột ngột xuyên qua chạm trán đi tới đích đội trưởng Kuroro. Lucifer, Diệp Tiểu Phàm tỏ vẻ mỉm cười là tốt rồi. Chẳng qua, gặp gỡ chánh chủ như thế nào phá, càng muốn chết đích trong khi giãy chết, trong tay còn cầm tiết tháo toái một địa đích nữ phiếu chánh chủ đích văn, cộng thêm một cái theo trên mạng chế tác đích đạo tặc cực ý đạo cụ vở. Mẹ đản, đây là cũng bị chánh chủ đánh chết đích tiết tấu QAQ.
Làm một cái trở thành đội trưởng thế thân đích hảo thanh niên, Diệp Tiểu kê tỏ vẻ, mỗi lần đàm luyến ái đều cảm thấy được là ở tự công tự thụ đích cảm giác rất tiêu 0 hồn có mộc có.
Đương cosplay nhị hóa gặp gỡ chánh chủ đích gà bay chó sủa một phần sự dẫy.
PS: sẽ không khí hãm hại, ngẫu nhiên nhân phẩm bùng nổ, đào hầm điền hãm hại cần cất chứa động lực
Nội dung nhãn: Hunter thiếu niên mạn cường cường tình có chú ý
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Kuroro. Lucifer, Diệp Tiểu Phàm ┃ phối hợp diễn: Pisoga, Illumi, Hiệp Khách, Feitan, Machi, lữ đoàn chúng, Zoldyck chúng, diễn viên chúng chờ Hunter chúng ┃ cái khác: toàn bộ chức Hunter, Kuroro, lữ đoàn, đam mĩ đồng nghiệp, Hunter đồng nghiệp, động mạn đồng nghiệp
======
☆, 01 mang theo đường nhỏ đủ xuyên qua và vân vân
"Diệp Tiểu kê, đâu có đích năm giờ gặp mặt đâu, ngươi lại chết đi chỗ nào rồi! Triển lãm mau bắt đầu rồi a hỗn đản, đặc biệt sao ngươi dám cấp chủ thợ săn không muộn đến sẽ chết sao không!" Nghe điện thoại kia đầu đích sư tử Hà Đông rống, Diệp Tiểu Phàm tỏ vẻ, tỷ tỷ ngươi phải cos Machi liền chuyên nghiệp một chút a uy, đâu có đích cao lãnh băng sơn mỹ nhân đây.
Làm cả đoàn đội lý đích manh vật thêm duy nhất đích tính vi nam đích sinh vật, ngươi cảm thấy được chính là chúng tinh phủng nguyệt - sao quanh trăng sáng sao không, sai lầm rồi, là bị nô dịch a khởi khả tu.
Diệp Tiểu Phàm yên lặng lau mới vừa tỉnh ngủ đích dử mắt cùng đem ánh mắt phụ trợ e rằng so với mông lung ngốc manh đích tục xưng rời giường sau tất có đích nước mắt, năm phút đồng hồ thu phục hết thảy rửa mặt sau, chạy như điên xuất môn." Machi"Đích coser nick name là S nữ vương, đó là cái hung 0 bạo vô cùng, cuồng 0 táo hóa sau không phải người đích hung 0 tàn cấp nữ vương, chính mình vì cái gì luôn sửa không xong tìm đường chết bị muộn rồi đích phá hư tật xấu, mỗi lần đều bị nữ vương rống đắc tượng đồ ngốc dường như, ta nói các ngươi tốt xấu tôn kính một chút thân là đội trưởng đích ta a uy, rất thật mất mặt , ta cũng không phải đẩu m, chính là yêu thích tìm đường chết mà thôi.
Nhanh đuổi chậm đuổi rốt cục tới rồi triển lãm hiện trường, tập hợp sau chạy nhanh dùng keo xịt tóc cố định hạ kia một đầu đón gió hỗn độn đích ngốc mao, tái bổ cái trang, đã bị nữ vương mang theo cái lổ tai rít gào một phút đồng hồ, cộng thêm chịu khổ người qua đường vây xem, bị một đám đoàn viên nhóm lại khinh bỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hunter) Cùng Kuroro dáng dấp giống nhau thương không dậy nổi
Teen FictionVăn án: Làm một cái dựa vào mặt ăn cơm đích cosplayer【 uy. Không đúng chỗ nào đi 】, từng vô số lần nhập vai, xuyên qua thứ nguyên gặp gỡ đi tới đích đội trưởng Kuroro. Lucifer, Diệp Tiểu Phàm tỏ vẻ mỉm cười là tốt rồi. Chẳng qua, gặp gỡ chánh chủ n...