happy ending gọi tắt là chúng ta

497 32 2
                                    

Hiếu thứ hai đã đăng 1 ảnh

HieuthuhaiBé gia bảo của tớ cuti cá🥺

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hieuthuhai
Bé gia bảo của tớ cuti cá🥺

👉Gia bảo đã trả lời hieuthuhai: bé yêu anh nhìu💗💗

Isaac
The fuck hiếu chuyện gì đang xảy ra vậy??

Nicky
Ê giỡn kiểu đó ko vui đâu, anh atus của tôi thì sao?

Song luân
Hiếu? Giải thích đi chứ?! Atus thì sao??😃

Negav
Mọi chuyện đang bth luôn đó hiếu? @hieuthuhai có gì thì nói chứ mắc gì làm thế??

Dương domic
Em đã tin tưởng giao lại anh atus cho anh vậy mà? Mẹ nó anh làm thế không làm anh ấy buồn à?

Atus
Hiếu ơi anh đau..(x)

Hieuthuhai
@moinguoi em với anh atus kết thúc rồi..tất cả vì em và anh ấy thấy không hợp thôi

Song luân
Kết thúc là kết thúc thế del nào?? Quen nhau lâu như vậy nói 1 câu là kết thúc thôi sao? M chỉ suy nghĩ cho mình m vậy tú thì sao????

Dương domic
Em không ngờ anh lại có thể thốt ra những lời đó từ miệng anh. Em rất yêu anh ấy nhma buộc lòng phải giao anh ấy cho anh mà giờ anh đối xử với ảnh như vậy sao? Anh khốn nạn thật

Isaac
Em bị điên hả hiếu??? Tú bị bao nhiêu lời dèm pha từ gia đình chỉ để đến bên em vậy giờ em nói kết thúc là kết thúc thế sao?

Quang trung
E đã bgio nghĩ tới cảm xúc của anh tú chx? Hãy em chỉ nghỉ cho bản thân mình?

Atus
Thôi mn bình tĩnh, em với hiếu kết thúc rồi mn đừng như thế nữa tội em ấy..

Hurrykng
Chuyện đến nước này rồi mà anh còn lo cho nó. Em ko ngờ thằng hiếu sống chó như vậy, khi xưa em thật sai lầm khi tin lời nó nói..

Negav
T ko muốn lm anh em vs m nữa luôn rồi. Đm anh tao có mệnh hệ gì thì coi chừng thằng Đặng Thành An này!!

Atus
Mn bình tĩnh, chia tay là quyết định của cả 2. Em và hiếu không còn sự níu kéo khi ở bên nhau rồi. Đúng là hiếu sai nhưng em cũng như thế thôi nên mn đừng lo cho em nx..

(allatus) Đáng Yêu Thế Thôi Á??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ