Chuyện Cái Tên

97 15 0
                                    

Giờ đây, khi đã trở thành học sinh năm hai ở Fuurin rồi, bạn nghĩ mối quan hệ giữa Suou và Nirei sẽ trở nên thân mật hơn, đúng không? Sau bao trận đánh lớn nhỏ họ đã trải qua cùng nhau trong năm nhất, cộng thêm những buổi huấn luyện đặc biệt dưới mảng trời chiều ráng vàng lãng mạn, dĩ nhiên là bây giờ họ sẽ gần gũi với nhau hơn rồi. Có lẽ Nirei sẽ nâng cấp cả cách cậu ấy gọi Suou, từ "Suou-san" thành "Suou-kun", hay thậm chí là dùng tên riêng của anh nữa.

Chắc hẳn cậu ấy sẽ bắt đầu gọi Suou như thế rồi, đúng chứ?

Không. Suou đã sai lầm trầm trọng.

Anh đã phát hiện ra sự thật đau đớn này vào ngày đầu tiên đi học của năm hai. Đối với Nirei, Suou Hayato vẫn là "Suou-san" như cũ, thế nhưng anh có để ý cái cách mà giọng cậu con trai tóc vàng luyến lên khi gọi tên anh, và anh tìm thấy niềm an ủi trong việc đó. Ngoài ra, Nirei vẫn gọi các bạn cùng lớp khác bằng "-san", ngay cả với Sakura, người bạn đầu tiên cậu kết thân hồi mới đến Fuurin. Miễn là không ai vượt lên trước Suou thì anh cho rằng mình vẫn có thể chịu đựng cái tên này thêm một vài tháng nữa.

Nhưng hỡi ôi, dường như ông trời không muốn chiều lòng anh. Bởi vì người đầu tiên trong lớp thay đổi được cách Nirei gọi tên cậu ta chính là không ai khác ngoài cậu gamer tóc hồng, Kiryuu Mitsuki.

Vào một ngày nọ, Kiryuu lại gần Nirei với quả đầu bù xù bất bình thường.

"Nirei-chan, xin lỗi nha nhưng cho tui mượn kẹp tóc được không? Sáng nay dậy trễ quá nên tui hổng kịp chải chuốt gì hết."

"Tất nhiên rồi!" Là một chàng trai tốt bụng, Nirei đương nhiên sẽ đồng ý. "Đợi tớ chút nhé, Kiryuu-chan-"

Ngay lập tức, ai trong lớp cũng nghe thấy sự khác biệt ấy và ngoái đầu về phía cậu lớp phó tóc vàng với đôi mắt trợn trừng. Thậm chí Sugishita, cái kẻ đang ngủ khò khò tại góc bàn quen thuộc, cũng phải ngẩng mặt lên khi nghe thấy động tĩnh đó. Bản thân Nirei cũng nhận thức được mình hớ miệng nên cậu vẫy tay điên cuồng và đỏ mặt nhìn cậu con trai tóc hồng.

"Á! T-Tớ xin lỗi! Chỉ là... dạo gần đây tớ cứ gọi cậu là 'Kiryuu-chan' trong đầu suốt nên có lẽ tớ lỡ buột miệng... Tớ thật sự xin lỗi, nó sẽ không xảy ra nữa đâu!!"

Nhìn thấy đống bèo nhèo đỏ bừng mang tên Nirei ấy, Kiryuu tạm thời không nói nên lời. Nhưng rồi, những ngón tay linh hoạt của cậu ta nhanh chóng bắt lấy cặp má đỏ ửng của cậu lớp phó và kéo cậu vào lòng mình.

"Ỏỏỏ, sao Nirei-chan lại nói thế? Dĩ nhiên tui thích được cậu gọi là 'Kiryuu-chan' rồi! Từ giờ trở đi cứ gọi tui như vậy nhá!"

Mặc kệ lời phản đối lắp bắp từ cậu tóc vàng, anh chàng tóc hồng cứ ôm cậu miết và dụi má lên những lọn tóc vàng chẳng khác hoa bồ công anh tẹo nào. Những đứa bạn cùng lớp tụ tập quanh họ, có đứa chúc mừng Kiryuu nhưng cũng có đứa tranh thủ cơ hội này để bắt Nirei đổi cách gọi tên bọn chúng luôn.

Trong khi đó, Suou thấy mình đứng ở một góc là đủ rồi. Anh không có tâm trạng để chung vui cho lắm. Cậu con trai tóc hồng dường như nhận ra sự vắng mặt của Suou, và để khiêu khích chàng trai tóc rượu vang hơn nữa, cậu ta nở một nụ cười đắc chí tự mãn về phía anh trong lúc vẫn giữ Nirei sát ngực mình.

[wb - sonr] Chuyện Cái TênWhere stories live. Discover now