𝓼𝓲𝓷𝓬𝓮𝓻𝓮

570 71 5
                                    

Dương Domic x Rhyder

(tđd x nqa)

văn xuôi, lowercase

OOC (nếu ai không chấp nhận được thì hãy next liền tay NO TOXIC please)

Vì đây là fanfiction nên hãy để nó ở riêng chốn này, tên người là thật nhưng tình tiết là HƯ CẤU, HƯ CẤU, HƯ CẤU – điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần

Fic này ra đời vì DuongRhy trong tập 9 ATSH và lụy chân thành cũng như SOS

Các couple rất phụ: HurryKng x Wean Lê

Vui lòng không nhắc couple khác hoặc switch couple trong fic của mình xin cảm ơn

__________₊✩‧₊˚౨ৎ˚₊✩‧₊___________


chân thành đổi lại gì đâu

chỉ toàn chỉ chứng kiến

em đau anh đau ta đau

sao cứ phải xa nhau



"hurrykng từ chối tôi vì anh ấy đủ rapper rồi và anh ấy muốn kiếm một màu sắc khác, và cuối cùng người anh ấy chọn là negav. ồ thì ra đó giờ những thứ trước giờ là mình ngộ nhận, xin mọi người đừng bao giờ nhắc tên anh ấy trước mặt tôi.

như các bạn biết tôi bị đẩy ra đảo hoang, đúng là chỉ có những người có tầm có tâm như rhyder mới có thể bốc tôi về mà không mảy may suy nghĩ. lúc rhyder vừa mở cửa lều là rhyder nắm tay wean rất dứt khoát như cái cách mà khang đuổi wean đi vậy. rhyder ơi anh xin lỗi vì anh đã phụ em, vì một cái tên đã phụ anh."


tiếng anh wean lê trả lời phỏng vấn vang vọng đầy ấm ức khắp phòng chờ làm hurrykng nhà bên khóc ròng vì không biết làm sao để chuộc lỗi với anh bé nhà mình. mà các bạn biết đấy, ở chương trình anh trai say nhau này, làm gì có chuyện một nhà cháy, đã cháy là cháy nguyên căn chung cư, nguyên làng nguyên phố.

[...]

dù đã 5 ngày không ngủ cùng với hàng ngàn công việc chất đống đăng đăng đê đê nhưng quang anh vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra được anh đăng dương đang né mình. chỉ cần là khi hai người xuất hiện trong một không gian thì anh luôn giữ một khoảng cách nhất định với cậu, khi ăn cùng cậu cũng cúi gằm mặt hỏi thăm cũng trả lời cho có, nhắn tin thì siêu kiệm lời. cậu hiểu sự kiện chọn đội ở livestage 4 ít nhiều cũng có nhiều ảnh hưởng đến anh, nhất là với người đàn ông khờ khạo hướng nội lại hay suy nghĩ linh tinh như đăng bống nữa thì chắc chắn 100% là anh lớn đã tổn thương trong lòng nhiều chút rồi.

Tất cả chúng ta ai cũng mong muốn được yêu và được quan tâm rất chân thành

Nhưng liệu mình đã có đủ chân thành hay chưa

[DuongRhy] Chân thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ