KÍNH THƯA NGÀI! EM YÊU NGÀI
GojoSatoruxReader
Thể loại: Oneshort.
Nội dung: ngược.
Bằng tất cả tình yêu của mình, em kính gửi ngài - sinh mệnh của em!
***
Em vân vê tóc người đàn ông nọ. Hỡi ôi người gì sao đẹp thế, sao lịch lãm điển trai thế. Đôi mắt như đẹp như viên ngọc của bầu trời. Không! Giống biển cả xanh thăm thẳm hơn. Cũng chẳng phải vậy, tất cả đều chẳng phải, chàng đẹp hơn tất thẩy mọi thứ trên đời này em từng gặp. Tóc chàng cũng lấp lánh, trắng và sáng hơn những loại bạc thượng hạng, nếu được nhìn chúng dưới nắng chiều thì thật tuyệt, chúng sẽ như những sợi tơ được dệt từ mặt trời lấp lánh kia.
Ôi nhưng tiếc quá, em toàn gặp chàng vào những buổi đêm và nói lời tạm biệt khi sáng sớm. Em nhiều lúc cũng thật tham lam cũng muốn được ngủ say trong vòng tay chàng và được ngắm nhìn chàng mỗi khi thức dậy, chàng sẽ ôm em vào lòng mà thủ thỉ nói những lời yêu thương, những lời mà cả đời này em cầu cũng không được nghe đến.
Chúng ta sẽ yêu nhau chứ chàng?
Sẽ yêu.
Ý em là, chúng ta thực sự yêu nhau, em không muốn lần nào gặp mặt cũng lao vào như hai con thú đâu, em không muốn buổi sáng nào thân thể cũng ê ẩm, em cũng không muốn khi tỉnh giấc thì chỗ bên cạnh đã lạnh ngắt không hơi người rồi. Nếu được, vâng, nếu, chỉ nếu thôi, em không dám mơ xa, nếu mình thành đôi, thưa chàng, em muốn mình sẽ quây quần cùng nhau, đôi khi sẽ tủm tỉm khi nhìn vào đôi mắt người kia, hoặc cũng có thể rúc vào lòng chàng mọi lúc, và tất nhiên chàng sẽ siết em trong vòng tay thật chặt.
Vâng, nhưng đó chỉ là giấc mơ của em, một giấc mơ mà em luôn muốn mơ thấy. Em thật không dám cầu giấc mộng thành sự thật.
Vì em chỉ là một con điếm.
Chàng đẹp, chàng cao quý, em không thể nào với được.
Vâng, em chính là một con điếm, em chỉ không thể nào ngờ được cuộc đời em lại được thắp sáng một lần nữa, bởi, một người đàn ông.
Nhưng chàng cũng yêu em mà cô gái.
Mỗi lần sau một cuộc hoan ái, em lại sợ rằng, em không thể gặp chàng một lần nữa. Chàng, Gojo Satoru, thiếu tướng, con trai cả của dòng tộc lớn, nhà chàng quyền quý, địa vị hoàng gia. Em nào mơ với tới chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Jujutsu Kaisen| Kính thưa ngài! Em yêu ngài!
FanfictionNgài Thiếu tướng và nàng kỹ nữ. Một bắn