Sau khi tan ca làm ở quán, Sungho trở về nhà trọ của mình. Vì vội về nên cũng chưa kịp ghé vào hàng ăn gì, vừa mở cửa phòng thì bạn em hỏi: "Ê đi ăn tối với tao không?"
Không nghĩ ngợi gì nhiều, vì quá đói nên Sungho gật đầu lia lịa và đồng ý ngay. Bạn em bảo em vào tắm rửa thay đồ rồi nó chở em đi, em bỏ giày và nhanh chóng vào trong đi tắm.
- À mà này, tao đi cùng với mấy đứa cùng lớp tao nữa, mày có ngại không đấy?
- Không sao đâu, tao đói lắm nên chắc đến đó cũng chỉ ăn rồi có khi về trước ấy mà.
- Ok, vậy mày tắm nhanh đi, tao đợi rồi chở mày đi cùng.
Dứt lời, Sungho cũng tắm táp để gột bỏ hết bụi bẩn trên đường đi làm về. Xong xuôi, em mặc một bộ quần áo gọn gàng và giản dị, nhưng nom cũng rất xinh xắn và hợp với dáng người của em.
- Tao xong rồi này, đi thôi. Tao đói quá đi mất!
Bạn Sungho xuống hầm lấy xe, đưa mũ bảo hiểm cho em đội rồi chở em đến quán ăn. Sau khi tới đó, thấy nhóm bạn của bạn mình vẫy tay, em chờ nó vào trước rồi mới theo sau. Khi mọi người nhìn thấy sự xuất hiện của em, ai cũng trông lạ mắt. Bạn em liền nói:
- À, đây là bạn cùng phòng của tao, Park Sungho, sinh viên năm ba cùng trường với tụi mình, nhưng nó khác lớp. Vì nó cũng chưa ăn tối nên tao đưa nó đến cùng, chắc không phiền mọi người đâu nhỉ?
Một người trong nhóm lên tiếng:
- Ui phiền gì đâu, càng đông càng vui thôi mà. Sungho cứ tự nhiên nhé, sau này có khi lại chơi thân với nhau ấy chứ!
- À vâng vâng, cảm phiền mọi người ngày hôm nay cho mình "ké" một bữa nhé ạ.
Em và bạn mình ngồi xuống, sau đó cùng mọi người gọi món. Vì cũng lạ người nên em không dám lên tiếng, chỉ ngồi im ngoan ngoãn như một chú mèo con thôi. Bỗng từ đằng sau có một giọng nói trầm vang lên: "Xin lỗi mọi người, tao đến muộn."
Bất giác Sungho quay lại phía đằng sau, nhìn lên thấy bóng dáng một cậu trai cao lớn, làn da trắng sáng, đôi mắt trong veo cùng mái tóc màu nâu hạt dẻ hơi rối. Cậu ấy vuốt tóc một cái mà em có cảm giác như khuôn mặt của cậu ấy phát sáng vậy.
- Eyyy Jaehyun đến rồi đó hả? Mau ngồi xuống đi, hôm nay có thêm bạn mới, bạn ấy tên Sungho đó.
Jaehyun ngồi xuống đối diện Sungho, nhìn về phía em và mỉm cười: "Chào Sungho nhé, mình là Myung Jaehyun, mọi người gọi mình là Myung cún đẹp trai, rất vui vì được biết cậu."
Sungho ngơ mất một lúc, sau đó em rối rít đáp lại:
- Ah, tớ là Park Sungho, tớ đến cùng với bạn chung phòng của mình. Được biết Myung cún đẹp trai là vinh dự của mình ạ!
Lũ bạn xung quanh nhìn thấy thì hẩy vào vai Jaehyun, sau đó trêu chọc thằng nhóc cùng với em mèo Sungho:
- Ầy Sungho dễ thương thật, chỉ đáp lời thằng Myung thôi mà cũng thấy cưng quá chừng. Nhìn qua thằng Jaehyun mà chúng mình phát ngán, vì cái sự tự luyến của nó đấy! Cậu cứ kệ nó đi, chơi với tụi mình này, thằng đấy nó bị hâm hấp ấy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Myungnyangz; Cho em nắm tay bạn nhé?
RomanceHọ gặp nhau qua một cuộc hẹn của nhóm bạn, khi Sungho được bạn cùng phòng rủ đi ăn chung, và vô tình trong số những người bạn cùng tham gia trong buổi tối hôm đó gồm có cả Jaehyun. Sự chú ý của Sungho suốt bữa ăn ngày hôm ấy đều đổ dồn vào Jaehyun...