Vì có ba mẹ lên thăm, nên dù hôm nay không có buổi học thì Vy Thanh cũng quyết định dậy sớm để làm đồ ăn sáng cho cả nhà. Trong đó đương nhiên là có cả Minh Hiếu.
Mọi người có từng nghe câu "đời không như là mơ chưa"? Quả thật là câu nói đó quá đúng đi, cứ ngỡ là hôm nay em sẽ chứng minh cho ba má thấy mình đã trưởng thành khi đã biết dậy sớm nấu ăn nhưng mà không cơ..vừa xuống cầu thang đã thấy ba mẹ mình ngồi ở sofa nhâm nhi ly trà nóng mà em cảm giác như có một gáo nước lạnh nào đó tạt thẳng vào mặt mình.. Hình tượng Vy Thanh chưa kịp xây dựng đã vội vỡ tan, đi lần theo ống khói..
Mà cũng đúng thôi, mọi người biết đó. "Sớm" của em là 6h, còn đối với ba mẹ em nói riêng và người thôn quê nói chung, dậy vào 5h là còn quá đỗi bình thường đi.
"Sao ba mẹ dậy sớm thế ạ?"
"Có mà mày dậy trễ ấy con ạ"
Ba của em vừa nhâm nhi ly trà nóng mà mình yêu thích vừa từ tốn trả lời đứa con trai yêu dấu của mình, thầm nghĩ rằng chắc Vy Thanh đã quên rằng họ đã lớn tuổi rồi, có phải nhỏ nhắn như em đâu mà ngủ với chả nướng cơ.
"Con dậy vậy là sớm rồi mà..còn định nấu đồ ăn sáng cho ba mẹ cơ đấy"
"Mày ngồi im ăn mấy món má mày nấu là tao đã thấy may mắn lắm rồi, ở đó mà bày đặt nấu với chả nướng"
"Ba này, ba nói y như thể con nghịch lắm ý" _bễu môi trả lời, Vy Thanh quá bất lực rồi đi, em ngoan như thế cơ mà??
"Mày chúa nghịch luôn chứ không phải nghịch bình thường nữa, bày đặt tỏ vẻ đáng thương hả"
"..."
-----
"Này, anh định bao giờ về nhà đây? Định ở nhà em hoài luôn hả?"
"Ừ nhỉ, hay anh sang đây ở luôn ha?"
"Thôi em lạy, anh ở chung với em lỡ ai mà phát hiện thì coi như tiêu"
"Có gì mà sợ, họ phát hiện thì mình công khai"
"Nhưng mà.."
"Cứ để Hiếu nó ở đây, như vậy không phải an toàn hơn sao?"
Ba của em không biết từ khi nào mà lại xuất hiện ở đây, không một tiếng động nào..chắc là ba cũng đã nghe hết chuyện của hai đứa rồi.
"Nhưng mà con ở một mình từ trước giờ vẫn an toàn đấy thôi.."
"Bất đắc dĩ vì chuyện học của mày nên tao với mẹ mày mới cho mày ở một mình trên đây. Chứ thành phố xa hoa, thật giả lẫn lộn, lỡ mày có chuyện gì tao cũng xót lắm chứ. Nghe tao đi, ở với thằng Hiếu không phải tốt hơn sao? Một mình làm sao mà bằng hai mình?"
"Hôm nay ba văn chương ghê thế nhỉ, con cãi không lại luôn.."
"Mày mà cãi tao cắt hộ khẩu liền.."
"Ôi trời, tự nhiên phải tốn thêm một miệng ăn..không phải rất lỗ sao.."
"Đừng mè nheo nữa, chẳng phải nhà này con là đứa ăn nhiều nhất sao?"_mẹ em nói xong thì Vy Thanh liền cứng họng, Minh Hiếu đứng kế bên lại cười khúc khích và cũng đồng thời bị em lườm cho một cái cháy mặt.
"Mẹ!"
"Nghe ba mẹ đi, cho anh ở cùng. Anh thì chỉ có một cái sai duy nhất thôi, còn lại đều wonderful "
"Sai gì cơ?"
"Sai đẹp triêu"
....
lại là yd đâyyyy hiuhiuuuuu, vì vừa dc 52 người theo dõi nên tui hứng quá bay vào viết đại:)))
yd định ra một fic với nhiều mẫu chuyện ngắn về hai bạn nhỏ, mọi người thích kiểu đấy hay là một fic dài hơn dọ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HieuCris] Sữa Chuối Và Cua
FanfictionVy Thanh và anh người yêu làm rapper của ẻm🌷 ý tưởng không phải của tớ author: @ydcutineeee_