1

83 8 0
                                    

Kỳ phát tình của Lục Ngôn đến muộn hơn một chút. Có thể là vì nhiệm vụ đặc công IOA gần đây quá đặc biệt và phức tạp, dẫn đến hormone của cậu bị rối loạn do ảnh hưởng của môi trường. Nói chung thì tâm trạng cậu hiện tại rất tồi tệ.

Nhiệm vụ phối hợp tìm kiếm trong khu vực thành phố vừa được bàn giao, khi truy bắt các nhà nghiên cứu từ cơ sở nuôi dưỡng đang lẩn trốn tình cờ phát hiện ngoài bọn họ còn có cả các thể thí nghiệm chưa trưởng thành. Sau một hồi vật lộn và sự hỗ trợ tăng cường từ sân sau, cậu cuối cùng mới hoàn tất nhiệm vụ này.

Lúc này, tay và cơ thể của cậu đều dính đầy mùi lạ và vết máu đã khô từ lâu.

Cậu lắc lắc đôi tai lông xù, làm bay hết bụi bẩn còn sót lại rồi bắt đầu kiểm tra trên cơ thể có bị thương hay dấu vết chiến đấu không. Ngay khi thoát khỏi trạng thái chiến đấu, cậu cảm thấy mệt mỏi vô cùng, một cảm giác bất lực khó tả bao trùm toàn thân, đồng thời, sự kích thích kỳ lạ từ sâu trong cơ thể khiến cậu nhất thời có chút choáng váng.

Tháng này cậu không mang theo thuốc ức chế nên khi làm nhiệm vụ cũng phải canh thời gian — đây là điều cậu đã thỏa thuận với Tất Lãm Tinh, hôm nay sẽ không tiêm thuốc ức chế.

Chỉ là không ngờ nhiệm vụ lần này lại khó khăn như vậy, suýt chút nữa thì không thể hoàn thành.

Cơ thể cậu đã ra một lớp mồ hôi mỏng, dính vào bộ đồ bó sát ẩm ướt, khứu giác đột nhiên trở nên nhạy cảm, âm thanh ồn ào xung quanh bỗng trở nên không thể chịu đựng được, cùng với sự tăng nhiệt trên bề mặt cơ thể. Tất cả các dấu hiệu không thể nghi ngờ này đều chứng minh rằng kỳ phát tình sắp đến rồi.

Về phần chuyện gì sẽ xảy ra, mặc dù không có thời gian tìm hiểu sâu nhưng cậu vẫn có kiến ​​thức sinh lý từ lớp lý thuyết sau khi phân hóa, hơn nữa cậu còn có Tiêu Thuần làm cố vấn để hỏi về những vấn đề giữa AO, dù đối phương nói lấp lửng nhưng đại ý có lẽ cũng không sai. Đây vốn là việc của hai người, những thứ cần thiết cũng không thể để Alpha làm hết được, đúng không?

Nghĩ đến Tất Lãm Tinh, tâm trạng tồi tệ của cậu dường như đã dễ chịu hơn nhiều, trong ngực như bị cái gì đó mơ hồ và ấm áp lấp đầy. Đây có phải là cảm giác thích mà Tất Lãm Tinh nói không? Lục Ngôn mơ màng suy nghĩ.

Đã một năm kể từ lần cuối họ nói về chuyện như vậy rồi, cậu đã phát triển cao lớn và nhạy bén hơn, cơ bắp cũng trở nên săn chắc và phân bố đều nhờ luyện tập cường độ cao. Những đường nét thuộc về Omega vốn đã mượt mà, giờ đây càng thêm phần sức mạnh. Tuổi tác khiến cậu tăng thêm vẻ trưởng thành, nhưng trong đó vẫn còn ẩn chứa một chút ngây thơ chưa hoàn toàn phai nhạt, khiến cậu trở thành con thỏ vừa nóng bỏng vừa mạnh mẽ trong mắt các Alpha.

Tất nhiên, hội độc thân trong căn cứ đều biết con thỏ quyến rũ này thuộc về chỉ huy trực tiếp của họ — Tất Lãm Tinh.

Khi cậu bắt đầu nghiêm túc xem xét mối quan hệ của hai người, lúc đó Bạch Sở Niên vẫn còn là một con sư tử nhỏ. Gia đình họ tụ tập tại biệt thự riêng trên đảo Nha Trùng, Lục Ngôn lần đầu tiên đề cập đến chuyện với Tất Lãm Tinh, sau đó thật sự đã tìm thời gian để nói về mối quan hệ của họ.

[ĐN Nhân Ngư Hãm Lạc] Tinh CầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ