Chương 93 thanh lãnh nhà khoa học VS tiểu tang thi
Dụ Trầm an tĩnh mà nghe Thời Tinh Nhiêu một tiếng một tiếng dò hỏi, như nhau mỗi lần có thể nghe được Thời Tinh Nhiêu trong lòng lời nói giống nhau không có lý Thời Tinh Nhiêu.
Nàng đoán Thời Tinh Nhiêu cũng có thể nghe được nàng trong lòng lời nói, cho nên không phải khi cần thiết, nàng cơ hồ sẽ không thật sự suy nghĩ thứ gì, Thời Tinh Nhiêu nghe được, đều là nàng muốn Thời Tinh Nhiêu nghe được.
Tỷ như nói, phía trước làm Thời Tinh Nhiêu biết nàng ghen tị, lại tỷ như vừa rồi cố ý sinh Thời Tinh Nhiêu khí.
Nàng biết Thời Tinh Nhiêu xác thật rất lợi hại, chính là Thời Tinh Nhiêu loại này bất cứ giá nào, nàng cũng không phải rất tưởng nhìn đến, ở nàng nơi này, không có gì so Thời Tinh Nhiêu không b·ị th·ương càng quan trọng.
"Phu nhân ~"
"Lão bà ~"
Thời Tinh Nhiêu này hai tiếng xưng hô kêu đến Dụ Trầm có chút đột nhiên không kịp phòng ngừa, Dụ Trầm vốn dĩ bản mặt cũng bởi vì Thời Tinh Nhiêu hai câu này lời nói, bắt đầu xuất hiện một tia thẹn thùng b·iểu t·ình.
"Đừng nóng giận, được không, ta biết sai lạp."
"Ta bảo đảm ta lần sau hảo hảo làm nhiệm vụ, tuyệt đối không làm cái khác chuyện xấu, dụ lão sư, ngươi liền tha thứ ta đi."
"Cho ta một lần cơ hội a, dụ lão sư ~"
Thời Tinh Nhiêu thật sự thật biết làm nũng, giống như là một con tiểu cẩu giống nhau, ban đầu còn ý đồ giảo biện, chính là như vậy giảo biện đều liên tục không được bao lâu, liền sẽ ba ba thấu đi lên hống người.
Thậm chí làm chuyện sai lầm nhi khi tiểu cẩu còn sẽ chột dạ mà nhìn nàng, chột dạ mà nhẹ giọng "Ngao ô".
Dụ Trầm cảm giác trong lòng là rậm rạp ngứa ý, nàng còn ở sinh Thời Tinh Nhiêu khí, chính là nghe được Thời Tinh Nhiêu như vậy làm nũng xin khoan dung, trong lòng lại có một thanh âm ở kêu nàng tha thứ Thời Tinh Nhiêu.
Dụ Trầm thanh tuyến thực lãnh, tiếp tục giả vờ sinh khí, "Ngươi một chút đều không ngoan, không chuẩn làm nũng, làm nũng ta cũng sẽ không tha thứ ngươi."
Mới vừa nghe xong Dụ Trầm những lời này, thủ đoạn chỉ vàng sáng lên, Thời Tinh Nhiêu liền nghe được Dụ Trầm áp không được tiếng lòng.
【 như thế nào như vậy sẽ làm nũng? Hảo ngoan, so miêu miêu đều còn ngoan, Thời Tinh Nhiêu đời trước là tiểu cẩu sao? 】
Thời Tinh Nhiêu chậm rãi chớp chớp con ngươi, ngô, thích tiểu cẩu a, thích nghe làm nũng a, kia nàng sẽ a.
Không phải, Dụ Trầm như thế nào còn hưng ngoài miệng một bộ, trong lòng một bộ đâu. Cái này khẩu thị tâm phi nữ nhân.
Thời Tinh Nhiêu thậm chí có chút hoài nghi, trước kia Dụ Trầm có phải hay không một bên lời lẽ chính đáng mà khiển trách nàng, trong lòng lại suy nghĩ rua nàng, thậm chí tưởng thượng nàng.
"Thật vậy chăng? Làm nũng cũng sẽ không tha thứ ta a."
Thời Tinh Nhiêu âm cuối nhẹ nhàng kéo, này thanh "A" có vẻ phá lệ ý vị thâm trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Liền phải hống chạy ngược văn nữ chủ
RandomTác giả: Tuyệt Thế Tiểu Lạp Ngập Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên nhanh , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Vả mặt Tag: Vả mặt Ngọt văn Mau xuyên Sảng văn Nhẹ nhàng Từ khóa tìm kiếm...