Ba giờ hơn rồi em vẫn đang nằm đây
Màn đêm cuộn em vào chăn cùng bao nghĩ suy vòng xoay
Mình nhắn tin chúc ngủ ngon từ nãy cơ mà
Vì sao dòng tên của anh giờ này vẫn cứ sáng đènỪm
Vì sao gần đây anh ít nói hơn hồi xưa
Vì sao nhiều khi mình đang rất vui mà anh cứ buông vài câu vu vơ
Vì sao dạo này tự nhiên anh rất hay bận
Vì sao mình phân vân và vân vânCố nhắm mắt nhưng em không thể nào mà ngủ được
Overthinking about you
Chỉ vì em quá yêu mà thôi
Nhiều khi khóc đến ướt cả gối...
-2000 câu hỏi vì sao-ameeĐã khuya rồi mà đèn vẫn sáng , An trằn trọc đưa mắt lên trần nhà một cách mông lung . Em còn bận tâm vì lời nói của người bạn lúc chiều nay : " mày yêu ông ý lâu thế có bao giờ bị chán hay lạnh nhạt không ? " . Khi ấy em đơn thuần nói "không " . Nhưng sao càng nghĩ lại càng rối hơn vậy nhỉ ?
Đúng là dạo gần đây anh ấy ít nói hơn bình thường , hay bận bịu , về trễ , lơ tin nhắn em , nhiều lúc còn quên chúc em ngủ ngon . "Anh ấy phải làm nhiều việc mà nhỉ ? " em dặn lòng như thế nên cứ ngoan ngoãn , không đòi hỏi gì . Em nghĩ anh rất yêu em nên sao có chuyện hết thương em được , em mặc kệ và luôn đứng sau ủng hộ anh .
Nhưng có lẽ nào ....có lẽ nào thời gian đã cho anh ấy thấy hết con người em , thấy em là một đứa nhạt nhẽo , chán ngắt nên giờ anh ấy đang dần hết tình cảm phải không ? 3 năm rồi , đủ lâu để lòng người thay đổi ...
Hôm nay anh cũng không nhắn tin hay hỏi han em câu nào . Sớm đi tối về bận bịu . Tới nay đã không về nhà được một tuần rồi . Anh có biết em đang rất buồn không ? Có biết em cô đơn lắm không ? Có biết em cần anh lắm không ?...
...Có phải anh hết thương em rồi không ?
Hàng ngàn suy nghĩ bủa vây trong đầu em tựa như hàng ngàn con ve sầu kêu ong ong một cách bứt rứt, chói tai. Càng nghĩ , em lại càng thấy mọi thứ tiêu cực đi . Hàng trăm trường hợp nhảy múa lên xuống không điểm dừng. Nhưng chung quy lại đều là: em nhớ Hiếu
Mệt mỏi trước sự rối ren, khó chịu trong lòng , em nhấc máy gọi cho anh mong chút đi được sự lo lắng, nhức nhối này .
Tút..tút..tút..thuê bao quý khách, người gọi hiện tại không liên lạc được , mong quý vui lòng gọi lại sau
Đầu giây bên kia không bắt máy . Chắc anh đi diễn về mệt nên ngủ rồi thôi . Biết là vậy mà lòng em cứ quặn thắt lại . Từng giọt nước mắt lăn dài trên má em. Mặn chát . Thứ lấp lánh đau đớn ấy cứ tuôn hoài không dứt, ướt sũng một mảng gối lớn ....
Khóc đến mệt.Rồi dần già em cũng thiếp đi lúc nào không hay . Thầm mong sớm mai thức dậy mọi chuyện sẽ tốt hơn...
______________
Bình minh đánh thức em với bờ mi sưng húp đến là thương . Chộp điện thoại lên kiểm tra hộp thư . " Mong anh ấy nhắn lại cho mình " . Thế nhưng hiện thực lại dáng cho em xô nước lạnh . " Seen mà không rep , anh ấy sao vậy nhỉ ? "
Nỗi buồn cứ thế bám theo em cả ngày dài.Đến chiều vì quá sốt ruột mà em đã chẳng thể ngăn bản thân đến tìm anh . Tự trấn an mình rằng anh ấy sẽ vui và hạnh phúc nhường nào khi thấy em đến , em hớn hở chạy đến phim trường. Đau lòng thay thứ em nhận được lại là cảnh tượng anh đang trò chuyện rất vui với người khác , còn cười với người đó , nụ cười tươi tắn mà cũng một thời gian em chưa thấy . Em tưởng nó chỉ dành cho em ?
YOU ARE READING
[ Hieugav ] Overthinking about you
FanfictionChúng ta sẽ làm gì nếu một ngày đối phương thay đổi ? 3 năm có phải đủ lâu để kết thúc một hành trình?