"Em vẫn giơ chọn để nếu mà anh có thay đổi suy nghĩ thì anh về với em." Quân AP thuyết phục Lou Hoàng một cách rất chân thành.
Lou cảm nhận được rõ ràng sự rụt rè của Quân. Anh biết từ đầu đến giờ em luôn không được các anh trai lựa chọn, nhưng anh cũng có tính toán của riêng mình.
Lou ôm Quân, anh khẽ thì thầm vào tai Quân.
"Em phải thắng để có thể ở lại cùng nhau."
Quân nghe hết, dù rất bất ngờ nhưng Quân hiểu. Quân tôn trọng quyết định của anh.
Không biết nói sao nữa nhưng mà Lou có một loại linh cảm, anh cảm thấy rằng bản thân mình sẽ không thể tiến xa hơn nữa sau vòng này. Anh muốn đổi mới bản thân hơn nữa, về đội của Dương Domic là cách để anh có thể khai phá tiềm năng trong anh.
Anh mong là anh sẽ có cơ hội để gặp lại Quân, sẽ có thể đồng hành với Quân thêm lần nữa. Nếu ở vòng này anh bị loại mà lại còn có Quân là đội trưởng thì người day dứt nhất không phải là Quân sao.
"Hôm nay anh tập có mệt không." Là Quân ở phía bên kia màn hình điện thoại.
"Hôm nay tập mệt thiệt luôn á, team Quân ổn hết chưa." Lou cười nhìn Quân.
"Cũng ổn anh ạ, mọi người vui vẻ lắm."
"Nếu mà anh bị loại thì sao Quân ha." Lou tựa lưng vào ghế, mắt hướng lên trần nhà.
"Sao mà bị loại được ạ, anh Lou đỉnh lắm đó."
"Haha đi được đến đây là anh vui rồi, hai năm không lên sân khấu rồi, bây giờ được quay trở lại, anh vui lắm."
"Sao anh nói thế, anh làm tốt lắm mà. Mình còn phải gặp nhau ở stage 4 nữa đấy."
"Anh cũng không biết nữa, nếu anh không thể gặp lại em ở stage 4 thì Quân đừng giận anh nha."
"Sao em giận anh được, nhưng mà anh Lou phải đi tiếp với em đấy."
"Anh sẽ cố."
Lou Hoàng của trước đây mỗi tháng có khi nhận hơn 20 show nhưng sau hai năm dừng lại để chữa bệnh, anh đã đánh mất đi cơ hội để đứng trên sân khấu. Anh nhớ bản thân của ngày trước, đến với Anh Trai Say Hi chính là cánh cửa cơ hội của anh. Đến đây để có thể gặp gỡ nhiều người anh em khác, để có thể chứng kiến sự tài năng của đàn em, để có thể tìm lại chính mình.
Có lẽ đến được đây anh mới biết, họ chưa từng quên đi anh, chưa từng quên đi một Lou Hoàng tiếng tăm lừng lẫy ngày trước. Một lần nữa anh được viết nhạc, được hát, được nghe khán giả hô tên dưới khán đài.
Trước đến nay Lou không giỏi giao tiếp, anh hướng nội, anh ít nói. Ai cũng bảo anh hiền lành quá. Có lẽ ở độ tuổi này anh không thể theo kịp năng lượng của những bạn trẻ nữa, anh chỉ có thể làm những gì mà mình có thể làm.
Dù có rất nhiều người bạn người em mà anh thân thiết trong chương trình như Isaac hay Quang Hùng, có cả một cậu em rất tình cảm và thích bắt chuyện với anh như Captain nhưng có lẽ Quân là cậu em tình cảm nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ApLou ] Về Đây Với Em
FanfictionOneshot ngọt ngào ấm áp cho Quân và Lou Quân AP x Lou Hoàng Nhân vật của tôi còn họ thì không. Không áp nội dung truyện vào thực tế, sẽ ảnh hưởng đến họ.