Vào thời điểm hơn 3700 năm trước . trước cả khi chiến trang Ma Thần bắt đầu . Ma thần Morax và Ma thần Bụi Guizhong cùng nhau chung tay lập nên Qi Li Tập Tập Qi Li Nguyên.Đây là nơi con dân của họ sinh sống.Thời gian trôi qua rất nhanh cho đến khi xảy ra Chiến Tranh Ma Thần.7 chiếc ghế cai trị Teyvat được Celestia đặt ra khiến cho bao kẻ thèm khát mà bắt đầu đấu đá lẫn nhau. Cũng tại thời điểm này , một nơi nào đó trên Teyvat. Có bóng dáng của một con rồng màu trắng với sừng rồng màu xanh nước biển nhạt từ từ chuyển đậm đến cuối xuất hiện.
Xung quang con rồng đó xuất hiện những tầng nước và các loại cây cối vây xung quanh như đang bảo vệ cho con rồng đó.Đột nhiên con rồng đó cựa quậy người rồi từ từ mở mắt ra nhìn. nó ngẩng đầu lên nhìn xung quang rồi thấy một cái hồ , nó đến gần chiếc hồ rồi nhìn thấy hình ảnh của bản thân mình.Trong đầu nó nghĩ :
Đây là đâu , tôi là ai , đây là hình dạng của mình ư , ... Không biết mình có thể biến thành hình người không nhỉ ?-con rồng
Nghĩ rồi con rồng đó đột nhiên giơ tay ra và một dòng nước xuất hiện , chỉ là lần này lại là một thiếu nữ xuất hiện.Thiếu nữ này có chiều cao 1m6, với mái tóc màu trắng đuôi tóc có màu xanh lá nhạt , trên đầu còn có chiếc sừng màu xanh và bên cạnh tai có những chiếc lá .Cùng với đó chiếc đuôi màu xanh dương pha lẫn màu trắng.Đôi mắt của thiếu nữ có màu xanh dương tưạ như viên ngọc .
Thiếu nữ đó hào hứng cho dòng nước lui xuống thì từ đâu xuất hiện một ma thần tới và tấn công nàng .
-Ha ha , hôm nay là một ngày may mắn . Tự dưng đang đi thì bắt gặp được con mồi, hôm nay sẽ là ngày tàn của ngươi.Sẽ đỡ đi một đối thủ.-ma thần
Thiếu nữ đó giật mình rồi đưa tay lên thì có một dòng nước từ cái hồ bên cạnh thiếu nữ và rất nhiều dây leo có nhiều gai nhọn xuất hiện rồi tấn công vào ma thần đang tiến tới chỗ nàng. Chỉ với hai đòn tấn công , tên ma thần đó đã gục xuống và bắt đầu tan biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin x Honkai Star Rail : Vận Mệnh Dẫn Lối
FanfictionSống hơn 3000 năm tại Teyvat , cả Thiên Lý và " Thế Giới" vẫn không chấp nhận một linh hồn đến từ bên ngoài Teyvat như nó.Nó càng muốn ở lại thì những người bên cạnh nó đều bị nó ảnh hưởng. ...